Starbucks đau đầu vì cuộc chiến giảm giá ở Trung Quốc
Chuỗi cà phê nổi tiếng nhất thế giới đang đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt và bị kéo vào cuộc chiến giá thành tại Trung Quốc khi các đối thủ phát triển nhanh chóng.
255 kết quả phù hợp
Chuỗi cà phê nổi tiếng nhất thế giới đang đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt và bị kéo vào cuộc chiến giá thành tại Trung Quốc khi các đối thủ phát triển nhanh chóng.
Tesla đã cắt giảm sản lượng Model Y tại Gigafactory Thượng Hải để đối phó với những diễn biến bất lợi tại thị trường Trung Quốc.
Sự rời đi của hàng trăm nhân viên và người đứng đầu đã làm đảo lộn hệ thống sạc xe điện - vốn được coi là thành tựu lớn và là động lực chính cho doanh số bán xe điện của hãng.
BYD sẽ không từ bỏ kế hoạch xâm nhập thị trường Việt Nam, nhưng thương hiệu ôtô Trung Quốc sẽ quyết tâm tới đâu?
Thiếu hụt số lượng trạm sạc có thể kìm hãm sự phát triển của thị trường ôtô điện tại quốc gia này.
Công ty sản xuất xe điện của tỷ phú Elon Musk tiếp tục sa thải thêm một loạt nhân viên bộ phận phần mềm, dịch vụ và kỹ thuật.
Trong quý I, nhiều doanh nghiệp bán lẻ công nghệ đã ghi nhận lợi nhuận tăng vọt nhờ sức mua hồi phục đáng kể. Tuy nhiên, một số vẫn tập trung tái cấu trúc tối ưu chi phí hoạt động.
Ford đã báo cáo khoản lỗ 130.000 USD trên mỗi xe điện bán ra trong quý đầu năm.
Mức độ cạnh tranh cao của ngành di động khiến các đại lý bán lẻ phải thay đổi để tồn tại trong giai đoạn khó khăn.
Các số liệu khảo sát cho thấy ôtô thương hiệu BYD tại các thị trường nước ngoài đang đắt hơn mức niêm yết dành cho khách hàng Trung Quốc.
Nhiều báo cáo cho thấy các nhà sản xuất ôtô Trung Quốc đã tăng giá sản phẩm gấp 2-3 lần khi bán tại châu Âu nhằm tối đa hóa lợi nhuận.
Tuy nhiên, khi thị trường trà sữa dần bão hòa, các "ông lớn" Trung Quốc phải lao vào cuộc chiến giá khốc liệt để giữ vị thế.
Cà phê kết hợp nước sốt thịt heo hoặc pha với rượu bạch tửu xuất hiện trên menu khi các hãng cà phê cạnh tranh gay gắt tại thị trường Trung Quốc đang phát triển mạnh.
FPT Retail định hướng trở thành một công ty chăm sóc sức khoẻ, xây dựng hệ sinh thái khép kín, toàn diện.
Với hàng triệu tấn máy móc thải ra, mỗi năm Trung Quốc phải đối mặt với cả núi rác thải điện tử. Do đó, nhiều người trẻ tìm đến giải pháp tái sử dụng, biến thành tác phẩm thủ công.
Sau một năm cạnh tranh khốc liệt về giá trong bối cảnh sức cầu tiêu dùng suy yếu, các doanh nghiệp bán lẻ đã lạc quan hơn với mục tiêu kinh doanh trong năm 2024.
Sau khi ra mắt mẫu xe điện mới SU7, giá cổ phiếu Xiaomi liên tục tăng mạnh, kéo vốn hóa hãng điện tử Trung Quốc lên mức 55 tỷ USD, cao hơn cả Ford và GM.
Trong tài liệu họp ĐHĐCĐ thường niên 2024, Thế Giới Di Động trình cổ đông phương án chi trả cổ tức năm 2023 bằng tiền với tỷ lệ 5%.
Trước áp lực từ các đối thủ Trung Quốc, Nissan và Honda nhiều khả năng sẽ bắt tay thành lập liên doanh để trình làng thêm các mẫu xe điện giá rẻ.
Thị trường vào giai đoạn thấp điểm cũng là lúc các nhà bán lẻ phải cạnh tranh bằng giá bán để giữ doanh số sản phẩm chủ lực iPhone.