Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 22/7: Real đáng sợ với 'ngũ hổ tướng'

CLB Hoàng gia Tây Ban Nha chi ra 88 triệu euro để có chữ ký của James Rodriguez, tạo nên "ngũ hổ tướng" đáng sợ trên hàng công.

Những vụ chuyển nhượng đã hoàn tất trong hè 2014 (Phần 1)

Với mong muốn có được thành tích tốt ở mùa giải tới, các CLB hàng đầu ở nước Anh như Chelsea, M.U, Arsenal và Liverpool ra sức tuyển quân trong những ngày đầu của mùa chuyển nhượng

Những vụ chuyển nhượng đã hoàn tất trong hè 2014 (Phần 2)

M.U có hai tân binh chất lượng Blind và Falcao ở ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè 2014.

 

  • Hậu vệ cánh trái Patrice Evra đã ký với Juve bản hợp đồng có giá trị 1,5 triệu bảng. Tuyển thủ người Pháp thi đấu cho nhà vô địch Serie A trong 2 năm tới. Sau khi M.U chiêu mộ thành công Luke Shaw, anh buộc phải rời sân Old Trafford do không còn nằm trong kế hoạch của tân HLV Van Gaal.

     

  • Barca chiêu mộ thành công Jeremy Mathieu từ Valencia. Trang Goal đưa tin, gã khổng lồ xứ Catalan phải chi ra 20 triệu euro để có chữ ký của trung vệ người Pháp. Anh trở thành tân binh thứ 5 của CLB chủ sân Nou Camp ở hè 2014 sau Marc-Andre ter Stegen, Claudio Bravo, Ivan Rakitic và Luis Suarez.

     

  • M.U hỏi mua Daley Blind với mức phí 17 triệu bảng. Sau khi Patrice Evra và Alexander Buttner chia tay Quỷ đỏ, tân HLV Van Gaal rất muốn đưa cậu học trò cũ trong màu áo tuyển Hà Lan về sân Old Trafford nhằm bổ sung lực lượng cho bên cánh trái.

     

  • Trang BBC đưa tin, Arsenal rút khỏi cuộc đua giành chữ ký của Khedira. Tuy nhiên, Pháo thủ khẳng định tiếp tục tìm kiếm 1 tiền vệ trung tâm phù hợp ở kỳ chuyển nhượng hè 2014.

     

  • Tottenham mở cuộc đàm phán với Real Sociedad về vụ chiêu mộ Griezmann. CLB chủ sân White Hart Lane sẵn sàng chi ra 25 triệu bảng nhằm có chữ ký của cầu thủ tấn công người Pháp. Trong vụ này, Tottenham phải cạnh tranh với Chelsea và Monaco.

     

     

     

  • Chelea không đề nghị ký hợp đồng vai trò HLV đối với Drogba. CLB thành London chỉ muốn chân sút người Bờ Biển Ngà trở lại Stamford Bridge với vai trò cầu thủ theo bản giao kèo có thời hạn 12 tháng. Thông tin trên được đang tải trên trang Daily Telegraph.

     

  • Tiền đạo Divock Origi chuẩn bị thực hiện buổi kiểm tra y tế trước khi ký với Liverpool bản giao kèo trị giá 10 triệu bảng. Tuy nhiên, chân sút 19 tuổi người Bỉ sẽ được CLB chủ sân Anfield đem cho Lille mượn.

     

  • Trên trang Mirror, HLV Wenger tiết lộ: “Trước mắt tôi không mua thêm tiền đạo. Arsenal cần một trung vệ và thủ môn”. Mùa hè 2014, Pháo thủ có bản hợp đồng bom tấn Alexis Sanchez với mức phí 33 triệu bảng từ Barca.

     

  • CLB chủ sân Stamford Bridge muốn thu về 20 triệu bảng mới chấp nhận để Torres ra đi. Tuy nhiên, mức giá trên quá cao so với đề nghị từ phía Atletico Madrid. Trang Daily Mail đưa tin, nhà vô địch La Liga chỉ chấp nhận chồng lên bàn đàm phán 12,5 triệu bảng và yêu cầu Torres phải giảm mức lương đang hưởng 8 triệu bảng/năm ở Chelsea.

     

  • CLB New York City sẽ xác nhận chính thức có chữ ký của tiền vệ lão tướng Lampard vào cuối tuần này. Đội bóng của giải nhà nghề Mỹ hiện theo đuổi Xavi. Khả năng New York City có chữ ký của anh khá cao, bởi tuyển thủ người Tây Ban Nha đã thông báo chia tay gã khổng lồ xứ Catalan sau 16 năm gắn bó nhằm tìm điểm dừng chân mới.

     

  • Trang Daily Express đưa tin, PSG gửi đề nghị mượn Di Maria đến Real. Thời gian qua, tiền vệ người Argentina là mục tiêu theo đuổi của M.U.

     

  • Quỷ đỏ đang nỗ lực đưa tiền vệ người Chile về sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng hè 2014. Thông tin M.U sẵn sàng chồng 42,5 triệu bảng lên bàn đám nhằm thuyết phục Juve nhượng lại Vidal được đăng tải trên trang Goal. Trước đó, M.U hỏi mua tuyển thủ người Chile 40 triệu bảng, nhưng nhà vô địch Serie A từ chối đề nghị từ phía đội chủ sân Old Trafford.

     

  • Arsenal chính thức có David Ospina: Trang Goal đưa tin, CLB chủ sân Emirates hoàn tất việc chiêu mộ thủ môn người Colombia theo bản hợp đồng 4 năm. Nhằm thuyết phục Nice nhượng lại David Ospina, Arsenal phải chi ra khoản tiền 3,5 triệu bảng.

     

  • CLB Hoàng gia Tây Ban Nha phải chi ra 70 triệu bảng để có chữ ký của tiền vệ người Colombia. Rodriguez cũng đã thực hiện buổi kiểm tra y tế tại Real. Ban lãnh đạo Los Blancos đang chuẩn bị sân khấu hoành tráng ở sân Bernabeu để ra mắt bản hợp đồng bom tấn thứ 2 trong kỳ chuyển nhượng hè 2014.

     

     

  • Chân dung ngũ hổ tướng mùa tới của Real Madrid.

  • James là cầu thủ mạnh về kiến tạo.

  • Và đội hình đáng sợ của Real mùa tới đã định hình.

     

  • Atletico gia hạn hợp đồng với Tiago: Tiền vệ người Bồ Đào Nha từ chối lời đề nghị từ phía Chelsea và quyết định tiếp tục gắn bó với Atletico Madrid. Trên trang Goal, nhà vô địch La Liga xác nhận gia hạn hợp đồng với Tiago Mendes.

     

Đức Mạnh - Sơn Huy

Bạn có thể quan tâm