Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U có thể ký hợp đồng với Mats Hummels trong tuần này

Bỏ dở chuyến du đấu của M.U trên đất Mỹ, Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward lập tức trở về xứ sở sương mù để đẩy nhanh tiến độ chiêu mộ trung vệ Mats Hummels.

Theo nguồn tin được giới truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ, M.U nhiều khả năng sẽ có được sự phục vụ của tuyển thủ Đức, Mats Hummels ngay trong tuần này. Khá ngạc nhiên khi số tiền mà Quỷ đỏ bỏ ra chỉ rơi vào khoảng 16 triệu bảng. Nếu trót lọt, đây chắc chắn sẽ là thương vụ quá hời của đội chủ sân Old Trafford bởi rõ ràng mức giá trên khó có thể tương xứng với tài năng của Hummels. Nhất là khi màn trình diễn ấn tượng tại World Cup 2014 vừa qua giúp ngôi sao 25 tuổi khẳng định vị trí nằm trong nhóm những trung vệ xuất sắc nhất thế giới hiện nay.

Mats Hummels có thể gia nhập M.U ngay trong tuần này. Ảnh: Daily Mail

Vẫn chưa hề có bất kỳ cuộc tiếp xúc chính thức nào giữa M.U và Dortmund nhưng cũng theo nguồn tin trên, Phó chủ tịch điều hành của Quỷ đỏ, Ed Woodward vì thương vụ này mà phải bỏ dở chuyến tập huấn trên đất Mỹ để tức tốc trở về đảo quốc sương mù. Trước đó khoảng 1 ngày, đích thân vị quan chức 42 tuổi từng bật mí về khả năng đội nhà chuẩn bị đón bản hợp đồng thứ 3 sau Luke Shaw và Ander Herrera.

Với việc bộ đôi lão tướng Nemanja Vidic và Rio Ferdinand đều đã chia tay sân Old Trafford, M.U chắc chắn sẽ phải lên kế hoạch chiêu mộ ít nhất 1 đến 2 gương mặt mới ở vị trí trung vệ. Mats Hummels sẽ là mảnh ghép tuyệt vời bởi ở anh hội tụ đủ mọi tố chất để trở thành thủ lĩnh mới nơi hàng thủ Quỷ đỏ.

M.U cho phép HLV Van Gaal mua sắm thoải mái

Vị tướng người Hà Lan không cần phải bận tâm đến ngân sách dành cho chuyển nhượng, bởi ông được ban lãnh đạo Quỷ đỏ tạo điều kiện bổ sung lực lượng cho mùa giải tới.

Dẫu vậy, thông tin trên vẫn chỉ là những tiết lộ từ giới truyền thông. Còn khả năng Hummesl có gia nhập “Nhà hát của những giấc mơ” hay không vẫn còn là một dấu hỏi khá lớn. Tuy nhiên, nếu mạnh tay hơn nữa ở thương vụ này, M.U hoàn toàn có thể thành công bởi bản thân ngôi sao người Đức từng thổ lộ về mong muốn được đầu quân dưới trướng HLV Louis van Gaal.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm