Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U cho phép HLV Van Gaal mua sắm thoải mái

Vị tướng người Hà Lan không cần phải bận tâm đến ngân sách dành cho chuyển nhượng, bởi ông được ban lãnh đạo Quỷ đỏ tạo điều kiện bổ sung lực lượng cho mùa giải tới.

Giám đốc điều hành Ed Woodward chia sẻ trên kênh MUTV: “Không có ngân sách cố định cho HLV Van Gaal”. Điều này đồng nghĩa với việc nhà cầm quân người Hà Lan được phép đưa những cầu thủ cần thiết về sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng hè 2014.

a
HLV Van Gaal được cấp tiền nhằm bổ sung những cầu thủ cần thiết cho đội hình M.U. Ảnh: Getty Images.

Tại buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Ed Woodward cho biết thêm: “Nguồn tài chính của M.U rất mạnh. Ngân sách dành cho mua sắm luôn có sẵn. HLV Van Gaal cần đánh giá những gì cần phải tiến hành tiếp theo. Chúng tôi có một vài buổi nói chuyện về những mục tiên đang theo đuổi”.

Sau khi Quỷ đỏ chi ra 60 triệu bảng để có chữ ký của hậu vệ trái Luke Shaw từ Southampton và Ander Herrera từ Athletic Bilbao, CLB đang tiếp tục đàm phán nhằm chiêu mộ Stefan de Vrij và Daley Blind. Đây là 2 học trò của HLV Van Gaal trong màu áo tuyển Hà Lan dự World Cup 2014.

Hiện tại, vị tướng người Hà Lan muốn bổ sung 1 trung vệ chất lượng và có kinh nghiệm cho hàng phòng ngự M.U. Với những gì đã thể hiện khi góp phần giúp đội tuyển "cơn lốc màu da cam" đoạt huy chương đồng, Stefan de Vrij cho thấy đủ khả năng lấp chỗ trống ở hàng thủ Quỷ đỏ sau khi Ferdinand và Vidic ra đi.

Trong khi đó, vị trí bên cánh trái cũng cần được bổ sung lực lượng, bởi Evra không còn duy trì phong độ ổn định. Đây là lý do HLV Van Gaal muốn đưa Daley Blind về Old Trafford. Ở chuyến du đấu hè 2014, vị thuyền trưởng M.U không đem theo Evra. Điều này khiến nhiều người nghĩ rằng tuyển thủ người Pháp không còn nằm trong kế hoạch của HLV Van Gaal.

Ngoài ra, còn có tin đồn ban lãnh đạo Quỷ đỏ dành sự quan tâm đối với Cavani, bởi đây là phương án thay thế Rooney phòng trường hợp anh không phù hợp với sơ đồ chiến thuật của nhà cầm quân người Hà Lan ở chuyến du đấu hè trên đất Mỹ. 

Huyền thoại M.U ủng hộ Van Persie đeo băng thủ quân

Cựu danh thủ Bryan Robson tin tưởng vào khả năng HLV Louis van Gaal sẽ để tiền đạo Robin van Persie giữ chức đội trưởng của Quỷ đỏ mùa tới.

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm