Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 21/7: M.U chuẩn bị đón Mats Hummels

Trang Metro đưa tin, M.U đạt thỏa thuận với Dortmund về việc chiêu mộ trung vệ người Đức, Mats Hummels theo hợp đồng trị giá 16 triệu bảng.

  • Đài Cadena Ser đưa tin, Real và Monaco chốt mức phí chuyển nhượng của Rodriguez là 70 triệu euro. Đội bóng Hoàng gia nhiều khả năng hoàn tất vụ chiêu mộ tiền vệ người Colombia trong tuần này.

     

  • Liverpool liên hệ với Real về việc muốn mượn tiền vệ Isco. Tương lai của cầu thủ người Tây Ban Nha ở sân Bernabeu có thể không còn được đảm bảo trong trường hợp Rodriguez gia nhập CLB Hoàng gia. Thông tin này được đăng tải trên trang Goal.

     

  • Theo trang Daily Mail, tiền vệ Morgan Schneiderlin khiến Arsenal vỡ mộng khi muốn gia nhập Tottenham. Khả năng đội chủ sân White Hart Lane chiến thắng trong cuộc cạnh tranh với Pháo thủ khá cao, bởi tân HLV trưởng Pochettino có mối quan hệ khá tốt với học trò cũ Schneiderlin khi còn dẫn dắt Southampton.

     

     

  • Truyền thông Pháp đưa tin, CLB Nice đạt thỏa thuận nhượng lại thủ môn người Colombia, David Ospina cho Arsenal với mức giá 4 triệu euro. Đây là phương án dự phòng của Pháo thủ cho Wojciech Szczesny ở mùa giải 2014/15.

     

  • CLB Sporting Lisbon cho biết, Arsenal cần chuẩn bị khoảng 24 triệu bảng nếu muốn có sự phục vụ của tiền vệ William Carvalho (ảnh dưới, bên phải). Mùa hè 2014, tuyển thủ người Bồ Đào Nha là một trong những cầu thủ nhận được sự quan tâm đặc biệt của HLV Wenger.  

     

  • Chelsea ký hợp đồng 1 năm với Drogba: Trang ESPN đưa tin, tiền đạo Drogba trở lại khoác áo Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do. Anh ký với CLB chủ sân Stamford Bridge bản giao kèo có thời hạn 1 năm.

     

  • Nhà vô địch La Liga Atletico Madrid đang đàm phán với Chelsea về việc mượn Torres. Sau khi Diego Costa và Drogba gia nhập sân Stamford Bridge, tương lai của El Nino không còn được đảm bảo. Trong 110 trận ra sân ở Premier League, Torres chỉ đóng góp 20 bàn thắng cho Chelsea.

     

  • Trang AS đưa tin, Chelsea rút khỏi cuộc đua giành chữ ký của Tiago Mendes (ảnh dưới, bên trái). Hợp đồng của tiền vệ người Bồ Đào Nha với Atletico hết hạn vào hè 2014. Trong quá khứ, Tiago từng chơi cho CLB chủ sân Stamford Bridge ở mùa giải 2004/05.

  • HLV Wenger muốn bổ sung thêm 1 hậu vệ cho Arsenal ở mùa hè 2014. Hiện tại, cầu thủ đang nằm trong tầm ngắm của CLB chủ sân Emirates là Gino Peruzzi (ảnh dưới, bên phải). Thông tin trên được đăng tải trên trang Mirror. Trước đó, Arsenal chiêu mộ thành công hậu vệ phải Mathieu Debuchy với mức phí 12 triệu bảng.

     

  • Tottenham hoàn tất vụ chiêu mộ Michel Vorm: CLB chủ sân White Hart Lane chính thức có chữ ký của thủ thành người người Hà Lan từ Swansea với mức phí 5 triệu bảng. Ngoài ra, Tottenham phải để Gylfi Sigurdsson ra đi theo chiều ngược lại như một phần trong bản hợp đồng.

     

  • Trang Mirror đưa tin, Giám đốc điều hành của Milan, Adriano Galliani khẳng định chưa nhận được bất cứ lời đề nghị nào từ phía Arsenal về vụ hỏi mua Mario Balotelli (ảnh dưới, bên phải). Cuối tuần qua, có thông tin Pháo thủ đạt thỏa thuận chiêu mộ chân sút người Italy với mức phí 15,8 triệu bảng. Tuy nhiên, ông Adriano Galliani chia sẻ, đó là thông tin không đúng sự thực.

     

  • Liverpool thông báo đàm phán thành công với Southampton về việc chiêu mộ Dejan Lovren. Trang Mirror đưa tin, CLB chủ sân Anfield phải chi ra 20 triệu bảng để sở hữu trung vệ người Croatia.

     

  • Trang Metro đưa tin, M.U đạt thỏa thuận với Dortmund về việc chiêu mộ trung vệ người Đức, Mats Hummels theo hợp đồng trị giá 16 triệu bảng. Bản hợp đồng của anh với Quỷ đỏ nhiều khả năng hoàn tất trong tuần này. Trước đó, Dortmund đã đưa Matthias Ginter từ Freiburg về thay thế Hummels.


     

  • Liverpool chính thức cho Sevilla mượn Aspas: Đội chủ sân Anfield đồng ý để Iago Aspas gia nhập Sevilla theo hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải 2014/15. Sau khi ghi nhập Liverpool vào tháng 5/2013, chân sút người Tây Ban Nha chỉ ra sân 14 trận ở Ngoại hạng Anh và không có lần lập công nào. Đây là lý do khiến anh mất vị trí trong kế hoạch của HLV Rodgers ở mùa giải tới.

     

  • Tottenham và Monaco cùng quan tâm tới Antoine Griezmann (ảnh dưới, số 11). Tuy nhiên, khoản tiền cần phải chi ra để có cầu thủ chạy cánh người Pháp không nhỏ. Hiện tại, đội bóng chủ quản Real Sociedad muốn thu về 25 triệu bảng mới đồng ý để Griezmann ra đi.

     

  • Jose Callejon từ chối lời đề nghị từ phía Atletico Madrid và Barca. Tại buổi trả lời phỏng vấn trên trang Gazzetta dello Sport, chân sút người Tây Ban Nha: “Tôi đang hạnh phúc ở Napoli”.

     

  • Chelsea đem cầu thủ vừa mới chiêu mộ Mario Pasalic cho Elche mượn đến hết mùa giải 2014/15. HLV Mourinho chia sẻ trên Talk Sport về việc muốn tiền vệ người Croatia học hỏi thêm kinh nghiệm thi đấu. Mùa trước, anh ghi 11 bàn thắng cho CLB Hadjuk Split.

     

  • Cầu thủ tấn công Tom Ince quyết định gia nhập Hull City ở mùa hè 2014. Bản hợp đồng giữa ngôi sao 21 tuổi người Anh và CLB chủ sân KC đã được hoàn tất. Tại buổi trả lời phỏng vấn trên Sky Sports, anh chia sẻ: “Tôi thật may mắn khi gặp HLV Steve Bruce ở kỳ nghỉ tại Bồ Đào Nha. Cơ hội mà Hull City đưa cho tôi thực sự rất tuyệt vời”.

     

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm