Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 20/7: M.U giành lợi thế trong vụ Blind

Theo giới truyền thông Anh, nhờ mối quan hệ cực tốt giữa HLV Louis Van Gaal với Daley Blind nên M.U nhiều khả năng sẽ chiêu một thành công hậu vệ 24 tuổi người Hà Lan.

Những vụ chuyển nhượng đã hoàn tất trong hè 2014 (Phần 2)

M.U có hai tân binh chất lượng Blind và Falcao ở ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè 2014.

Chuyển nhượng 19/7: M.U tranh hậu vệ 9X với Barca

Quỷ đỏ thành Manchester và gã khổng lồ xứ Catalan cùng dành sự quan tâm cho hậu vệ trái sinh năm 1990 Daley Blind

 

  • Giới truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, “thánh Iker” muốn ban lãnh đạo Real giải phóng hợp đồng để anh có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Trong trường hợp đội chủ sân Bernabeu chấp nhận yêu cầu từ phía Casillas, điểm đến của anh nhiều khả năng sẽ là Arsenal, bởi Pháo thủ thành London là đội bóng tích cực nhất trong việc theo đuổi thủ quân của tuyển Tây Ban Nha.

     

     

  • Liverpool đang đứng trước cơ hội rất lớn sở hữu Loic Remy, bởi đối thủ cạnh tranh là Tottenham quyết định rút lui khỏi cuộc đua. Trang Goal đưa tin, tiền đạo người Pháp đồng ý chuyển đến khoác áo CLB chủ sân Anfield theo hợp đồng với mức phí 8 triệu bảng.

     

  • Trang Daily Star đưa tin, M.U gửi đề nghị mới hỏi mua trung vệ Vermalen với giá 10 triệu bảng. Đây là mục tiêu theo đuổi của Quỷ đỏ từ đầu mùa hè 2014, nhưng đáng tiếc là đội chủ sân Old Trafford chưa đạt được thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng với Arsenal.

     

  • M.U đang để mắt tới tiền đạo Cavani. Trang Daily Express đưa tin, Quỷ đỏ xem chân sút người Uruguay là phương án dự phòng trong trường hợp Rooney không thể hiện phong độ thuyết phục được vị thuyền trưởng Van Gaal.

     

  • Morata trở thành cầu thủ đắt giá nhất của lò đào tạo trẻ Real khi gia nhập Juve theo hợp đồng 5 năm với mức phí 20 triệu euro. Trong đội hình của CLB thành Turin, anh khoác áo số 9.

     

  • HLV Van Gaal đang tính đưa cậu học trò cũ ở ĐT Hà Lan, Stefan de Vrij (ảnh dưới, bên trái) về M.U. Nhằm có sự phục vụ của hậu vệ 22 tuổi hiện thuộc biên chế Feyenoord, đội chủ sân Old Trafford chuẩn bị đặt lên bàn đàm phán 12,5 triệu euro.

     

  • Theo trang SportMail, Man City rao bán Nastasic với giá 15 triệu bảng. Hiện tại, Roma là một trong những đội bóng dành sự quan tâm cho trung vệ người Serbia.

     

  • Trang Mirror đưa tin, vị tướng người Bồ Đào Nha Mourinho quyết định tương lai của tiền đạo Lukaku ở sân Stamford Bridge sau giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới. Chân sút người Bỉ sẽ có cơ hội tạo niềm tin đối với HLV Mourinho trong những buổi tập của Chelsea.

     

  • - Trên Twitter cá nhân, tiền đạo Lukas Podolski lấp lửng về tương lai khi chạy status "Đường tới Sevilla". Trước đó tờ báo Mundo Deportivo của Tây Ban Nha đưa tin, chân sút người Đức nhiều khả năng sẽ chia tay Pháo thủ để sang La Liga chơi bóng vì nhận thấy không đủ khả năng cạnh tranh đội hình chính ở Emirates. (Thông tin chi tiết)
  • - Trong cuộc phỏng vấn gần đây, tiền đạo Radamel Falcao phủ nhận đang liên hệ gia nhập Real Madrid. Mãnh hổ Colombia khẳng định anh chỉ muốn tập trung chữa trị chấn thương chứ không nghĩ đến chuyện chia tay AS Monaco để tìm kiếm bến đỗ mới.
  • Falcao chưa nghĩ đến chuyện chia tay Monaco trong hè này. Ảnh: Getty Images.

  • - Tờ Tuttosport đưa tin, tiền đạo Alessio Cerci của Torino đang là mục tiêu theo đuổi của một loạt ông lớn tại Serie A gồm AC Milan, Inter Milan, Juventus và AS Roma. Tuy nhiên, tại buổi trả lời phỏng vấn gần đây, chân sút 26 tuổi người Italy khẳng định sẽ chỉ gia nhập Inter nếu chia tay Torino.
  • - Daley Blind đang là mục tiêu săn đón của một loạt CLB danh tiếng như M.U, Arsenal, Liverpool và Barcelona. Tuy nhiên, theo đánh giá của giới chuyên môn tại Anh, nhiều khả năng đội chủ sân Old Trafford sẽ giành được chữ ký của ngôi sao đang khoác áo Ajax. Lý do mà họ đưa ra là hậu vệ 24 tuổi này có mối quan hệ cực tốt với tân HLV của M.U, Louis Van Gaal.
  • Cơ hội M.U sở hữu Blind là rất cao. Ảnh: Getty Images.

  • - Theo tờ Tuttosport, tiền vệ Arturo Vidal đang rao bán nhà tại Turin. Điều này dấy lên tin đồn, rằng ngôi sao người Chile đã sẵn sàng chia tay Juventus để tìm cho mình bến đỗ mới. Hiện Vidal đang là mục tiêu theo đuổi gắt gao của M.U.
  • - Tờ Caughtoffside tiết lộ, Arsenal đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Sami Khedira với Real. Theo đó, CLB thành London sẽ trả cho nhà ĐKVĐ Champions League 24 triệu bảng đồng thời đãi ngộ ngôi sao tuyển Đức mức lương 140.000 bảng/tuần theo bản hợp đồng thời hạn 4 năm.
  • - Cho dù  Lukas Podolski bỏ ngỏ khả năng gia nhập Sevilla, song Monaco và Dortmund vẫn gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo này. Theo báo chí Anh, tương lai của Podolski đang bị đặt dấu hỏi lớn tại Arsenal sau khi Alexis Sanchez chuyển sang đầu quân cho Pháo thủ.
  • Podolski nhiều khả năng sẽ rời Arsenal trong hè này. Ảnh: Getty Images.

Đức Mạnh - Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm