Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Henry: ‘Ronaldo không tài năng bằng Messi’

Huyền thoại của Arsenal khiến chủ đề so sánh tài năng giữa CR7 và Leo có dịp bùng phát khi nhận xét về 2 ngôi sao hàng đầu thế giới ở buổi trả lời phỏng vấn trên trang BBC.

Tại buổi trò chuyện cùng với cựu trung vệ của M.U Rio Ferdinand trên BBC, Thierry Henry đưa ra quan điểm cá nhân về tài năng của 2 ngôi sao hàng đầu thế giới.

Henry nhận định: “Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Nhiều đứa trẻ sẽ rất thích xem cậu ấy thi đấu. Tuy nhiên, tôi cũng ấn tượng với khối lượng công việc mà Ronaldo thực hiện trong mỗi trận".

a
Henry đánh giá Messi (phải) tài năng hơn Ronaldo (trái). Ảnh: Getty Images.

Ngoài ra, tiền đạo người Pháp còn cho biết: “Louis Saha từng nhận xét Ronaldo là cầu thủ làm việc chăm chỉ nhất ở M.U. Không phải ý tôi nói là Messi hoạt động thiếu tích cực, nhưng cậu ấy chơi bóng thiên về tài năng nhiều hơn. Còn Ronaldo trở thành cầu thủ hàng đầu thế giới nhờ tập luyện chăm chỉ”.

Tại kỳ World Cup 2014, CR7 chơi không thành công khi cùng ĐT Bồ Đào Nha phải sớm về nước. Trong khi đó, nỗ lực và tài năng của Messi đưa Argentina vào tới trận chung kết. Tuy nhiên, đội tuyển xứ sở tango thất bại trước Đức sau pha ghi bàn duy nhất của Mario Goetze ở hiệp phụ thứ 2.

Sự cạnh tranh giữa Messi và Ronaldo càng trở nên quyết liệt hơn, bởi Leo có thêm sự hỗ trợ từ phía Suarez, tân binh trị giá 88 triệu euro của Barca. Ở La Liga mùa giải 2014/15, người hâm mộ sẽ được chứng kiến cuộc so tài giữa bộ đôi Messi-Suarez của Barca và Ronaldo-Bale bên phía Real.

Sau khi Messi tỏa sáng ở World Cup 2014, cuộc chiến giành Quả bóng vàng FIFA năm 2014 hứa hẹn sẽ hấp dẫn. Để bảo vệ thành quả gặt hái được ở mùa trước, Ronaldo sẽ phải nỗ lực rất nhiều ở mùa giải 2014/15.  

Messi, Ronaldo được tìm kiếm nhiều nhất World Cup 2014

Trong suốt thời gian diễn ra giải vô địch thế giới, Messi và Ronaldo là 2 cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên Google.

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm