Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi, Ronaldo được tìm kiếm nhiều nhất World Cup 2014

Trong suốt thời gian diễn ra giải vô địch thế giới, Messi và Ronaldo là 2 cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên Google.

Dù không thể giúp Argentina lên đỉnh vinh quang cùng chiếc cúp vàng World Cup nhưng Lionel Messi vẫn là cầu thủ được quan tâm, tìm kiếm bậc nhất trên Google. 

Messi là tiền đạo được tìm kiếm nhiều nhất trên Google tại World Cup.

Đứng ngay sau Messi là Cristiano Ronaldo dù anh lọt top những ngôi sao gây thất vọng nhất World Cup 2014.

“Cristiano Ronaldo và Messi có thể chưa đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ tại World Cup năm nay. Tuy nhiên, xu hướng tìm kiếm trực tuyến cho thấy, họ vẫn là 2 tiền đạo được quan tâm hàng đầu hành tinh” – đại diện Google cho biết trong một thông cáo mới đây.

Cũng theo báo cáo này, có tới 2,1 tỉ lượt tìm kiếm liên quan tới World Cup trên Google trong thời gian giải đấu diễn ra. Đặc biệt, trận chung kết giữa Đức và Argentina là trận đấu được tìm kiếm, theo dõi kỷ lục. “Cỗ xe tăng” đã đánh bại các chàng trai xứ tango để lên ngôi vô địch World Cup lần thứ tư trong lịch sử.

Tim Howard - thủ thành hot nhất trên danh sách tìm kiếm World Cup.

Tim Howard trở thành thủ thành được tìm kiếm nhiều nhất trên Google. Sau khi cứu thua cho tuyển Mỹ 15 lần liên tiếp trong trận gặp Đức, anh là người hùng của xứ sở cờ hoa và được người hâm mộ khắp thế giới ca tụng.

Cặp đôi ngôi sao người Brazil - David Luiz và Thiago Silva - là 2 hậu vệ nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ trong giải đấu năm nay.

Tiếp tới vị trí tiền vệ, Atsuto Uchida, Gonzalo Jara, Sami Khedira và  Andrea Pirlo là những cái tên nổi cộm trên bảng thống kê của Google.

Lam Anh

Bạn có thể quan tâm