Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo ra mắt thương hiệu giày cá nhân

Siêu sao Cristiano Ronaldo vừa mang đến tin vui cho người hâm mộ khi chính thức ra mắt thương hiệu giày của cá nhân anh.

Ronaldo thông báo về thương hiệu giày mới trên Instagram.

Thông qua tài khoản trên mạng xã hội Facebook và Instagram, tiền đạo Cristiano Ronaldo vừa thông báo sẽ cho ra mắt thương hiệu giày mang tên “Cristiano Ronaldo Footwear” vào đầu năm sau. “Vui mừng và tự hào được thông báo với các bạn về sản phẩm mới nhất của cá nhân tôi: ‘Cristiano Ronaldo Footwear’, 100% được sản xuất tại Bồ Đào Nha. Vào tháng 2 năm sau, bạn có thể sở hữu cho riêng mình một đôi giày mang nhãn hiệu này. Chất lượng, thoải mái và sự tinh tế là những gì nhãn hiệu mới nhất của tôi mang lại. Mùa xuân – hè 2015, bạn sẽ có cơ hội được cảm nhận nó”.

Đây chỉ là một bước tiếp theo trong chiến dịch khuếch trương nhãn hiệu thời trang “CR7” vốn đã khá nổi tiếng của Ronaldo. Trước đó, chân sút đang khoác áo Real Madrid cũng từng gắn thương hiệu cá nhân trên một loạt các món đồ lưu niệm như áo, khăn, bình uống nước…

Ronaldo mở cửa hàng mang thương hiệu CR7 tại Việt Nam

Fan của siêu sao người Bồ Đào Nha nói riêng và Real Madrid sắp có cơ hội mua những món đồ lưu niệm mang thương hiệu CR7 ngay tại Việt Nam.

Ronaldo không phải là ngôi sao duy nhất trong làng túc cầu nói riêng và thể thao nói chung sở hữu thương hiệu thời trang cá nhân. Những đàn anh của CR7 tại M.U như David Beckham hay Rio Ferdinand cũng đều đang thành công với những thương hiệu của riêng mình như “Instinct” hay “#5”.

*Những hình ảnh khác về mẫu giày demo mang nhãn hiệu "Cristiano Ronaldo Footwear"



Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm