Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

11 vụ chuyển nhượng ầm ĩ đã hoàn tất hè này

Luis Suarez hiện là cầu thủ đắt nhất ở mùa hè 2014. Anh gia nhập Barca với mức phí 75 triệu bảng. Vị trí thứ 2 thuộc về trung vệ David Luiz với mức phí 50 triệu bảng khi đến PSG.

Dưới đây là 11 bản hợp đồng bom tấn được thực hiện từ ngày 12/6 đến 17/7.

Cesc Fabregas (từ Barca đến Chelsea, 30 triệu bảng)

a
Fabregas phát biểu trên trang web của Chelsea: "Tôi cảm thấy mình vẫn còn một số công việc chưa hoàn thành ở Premier League. Đó là lý do khiến tôi quyết định quay trở lại nơi đây. Tôi đã xem xét kỹ càng và tin chắc Chelsea là sự lựa chọn tốt nhất".

David Luiz (từ Chelsea đến PSG, 50 triệu bảng)

a

David Luiz chia sẻ: "PSG là CLB lớn với lịch sử hào hùng, chiến lược phát triển đầy tham vọng và có nhiều CĐV trung thành. Đây là một bước tiến lớn trong sự nghiệp của tôi. Thực sự nóng lòng được khoác áo PSG, thi đấu cùng đồng đội mới”.

Van Rakitic (từ Sevilla đến Barca, 16,8 triệu bảng)

a

Rakitic phát biểu trong ngày ra mắt Barca: "Khi Giám đốc thể thao Andoni Zubizarreta gọi điện, tôi nói đồng ý rất nhanh như khi tôi làm đám cưới".

Ander Herrera (từ Athletic Bilbao đến M.U, 29 triệu bảng)

a

Ander Herrera phát biểu trên trang web của đội chủ sân Old Trafford: “Giấc mơ gia nhập M.U là đã trở thành sự thật. Tôi chính thức đến M.U và sẽ làm tất cả để giúp đội bóng đạt được những thành tích tốt nhất”.

Luke Shaw (từ Southampton đến M.U, 31,5 triệu bảng)

a

Luke Shaw chia sẻ: "M.U là nơi lý tưởng cho tôi tiếp tục phát triển sự nghiệp. Tôi đang mong chờ một chương mới trong cuộc sống và muốn được học hỏi từ các cầu thủ đẳng cấp thế giới”.

Adam Lallana (từ Southampton đến Liverpool, 25 triệu bảng)

a

Lallana cho biết: "Tôi háo hức với một chương mới trong sự nghiệp. Liverpool là một đội bóng đặc biệt và rất phù hợp với lối chơi của tôi. Tôi hy vọng sớm thích nghi ở Anfield và cống hiến hết khả năng cho CLB".

Diego Costa (từ Atletico Madrid đến Chelsea, 32 triệu bảng)

a
Diego Costa tâm sự trên trang Goal: “Tôi hạnh phúc khi ký hợp đồng với Chelsea. Đây là CLB lớn ở một giải đấu có tính cạnh tranh cao. Thực sự rất vui khi bắt đầu tại Anh với một HLV và những người đồng đội tuyệt vời”.

Alexis Sanchez (từ Barca đến Arsenal, 35 triệu bảng)

a

Sau khi ký hợp đồng với CLB chủ sân Emirates, Sanchez cho biết: "Tôi háo hức được khoác áo Arsenal thi đấu tại Premier League và Champions League. Tôi sẽ nỗ lực hết mình vì đội bóng để làm người hâm mộ hạnh phúc. Arsenal sở hữu đội hình tài năng và có sự cổ vũ từ người hâm mộ khắp nơi trên thế giới cùng một sân vận động luôn có bầu không khí cuồng nhiệt".

Mario Mandzukic (từ Bayern đến Atletico, 22 triệu euro)

a
Mandzukic trả lời phát biểu trên trang Goal: "Tôi hạnh phúc khi đến Atletico Madrid. Tôi biết đội bóng sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng, một HLV tuyệt vời và thực sự rất thích phong cách thi đấu của CLB".

Luis Suarez (từ Liverpool đến Barca, 75 triệu bảng)

a

Sau khi để Luis Suarez ra đi, ban lãnh đạo Liverpool chia sẻ: “Chúng tôi cảm ơn Suarez vì những đóng góp của anh và mang không khí Champions League trở lại Anfield. Mọi người ở Liverpool gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới Suarez và gia đình”.

Toni Kroos (từ Bayern đến Real, 30 triệu euro)

a

Toni Kroos cho biết: “Tuyển Đức đã kết thúc World Cup 2014 một cách tốt nhất có thể. Bây giờ tôi sẽ đến Real. Đó là hai giấc mơ cần phải thực hiện”.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm