Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 17/7: Khedira khiến Chelsea, Arsenal vỡ mộng

Trang Metro đưa tin, tiền vệ người Đức khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ khi chuẩn bị ký bản giao kèo mới với đội bóng Hoàng gia Real Madrid.

  • Giám đốc điều hành của Juve, Giuseppe Marotta khẳng định tiền vệ Arturo Vidal không ra đi ở mùa hè 2014. Tại buổi trả lời phỏng vấn mới đây, ông Marotta chia sẻ: “Vidal không phải là cầu thủ để bán. Cậu ấy là một trong những ngôi sao quan trọng nhất trong đội hình Juve".

     

  • Chelsea xác nhận đạt được thỏa thuận với Atletico Madrid về vụ Filipe Luis. Hậu vệ 28 tuổi người Brazil là phương án lấp chỗ trống bên cánh trái sau khi Asley Cole ra đi ở mùa hè 2014.

     

  • Real hoàn tất vụ chiêu mộ Toni Kroos (ảnh dưới, bên trái): CLB Hoàng gia đã có chữ ký của tiền vệ người Đức theo bản hợp đồng 5 năm. Để có sự phục vụ của Toni Kroos, Real phải chi ra 30 triệu euro. Khoác áo đội chủ sân Bernabeu, tuyển thủ người Đức hưởng mức lương 6 triệu euro/năm.

     

  • HLV Mourinho của Chelsea đang nỗ lực đưa Khedira về sân Stamford Bridge. Tuy nhiên, đội bóng áo xanh thành London buộc phải cạnh tranh với Arsenal, bởi tiền vệ người Đức là mục tiêu theo đuổi số 1 của Pháo thủ ở mùa hè 2014.

    Mourinho muốn đoạt Khedira trước mũi Arsenal

    Arsenal là đội chiếm ưu thế trong việc chiêu mộ tiền vệ Sami Khedira từ Real Madrid. Tuy nhiên, thương vụ này đang có diễn biến hết sức khó lường khi Mourinho nhúng tay vào

     

  • Tiền vệ người Đức Toni Kroos gia nhập Real với mức phí 30 triệu euro theo hợp đồng có thời hạn 5 năm. Xem chi tiết thương vụ bom tấn của Real tại đây.
  • Ngôi sao trẻ hiện thuộc biên chế Watford, Ogo Obi đã đến M.U thử việc. Tại Anh, các chuyên gia đánh giá Ogo Obi xuất sắc nhất trong những cầu thủ ở độ tuổi 16. Tiền đạo từng ghi 10 bàn sau 5 trận ở giải Milk Cup sẽ bắt đầu tập luyện tại trung tâm Carrington trong tuần này. Sau thời gian học việc ở M.U, Obi sẽ đưa ra quyết định tương lai. Hiện tại, chân sút 16 tuổi này nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn, trong đó có M.U, Arsenal và Liverpool.

     

     

  • Trang Daily Mirror đăng tải thông tin, Balotelli sẽ ở lại Milan và đang hạnh phúc khi tập trung cùng đồng đội chuẩn bị cho chuyến du đấu hè 2014. Thời gian qua, chân sút người Italy là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Arsenal.

     

  • John Obi Mikel nhiều khả năng sẽ phải chia tay Chelsea ở mùa hè 2014. Hiện tại, HLV Jose Mourinho đang tìm cách bán anh để đưa Khedira về sân Stamford Bridge đảm nhận vị trí tiền vệ trung tâm.

     

  • Trang Sky Sports đưa tin, trung vệ kỳ cựu người Anh sẽ có buổi kiểm tra y tế vào ngày hôm nay trước khi ký hợp đồng với QPR. Thông tin trên cũng được Rio Ferdinand chia sẻ trên trang cá nhân Twitter.

     

  • CLB Monaco cho biết sẽ để James Rodriguez ra đi trong trường hợp thu về đủ 70 triệu bảng. Hiện tại, Real và M.U là 2 CLB đang theo đuổi Vúa phá lưới World Cup 2014. Ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh diễn ra trên đất Brazil, tiền vệ tấn công người Colombia ghi 6 bàn thắng.

  • Dortmund hoàn tất thương vụ mua Matthias Ginter: HLV Klopp có chữ ký của hậu vệ 20 tuổi người Đức từ Freiburg theo hợp đồng trị giá 10 triệu euro. Đây là phương án phòng trường hợp Dortmund không thể giữ chân Mats Hummels.

     

  • Demba Ba chính thức gia nhập Besiktas: Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ xác nhận chiêu mộ thành công tiền đạo Demba Ba từ Chelsea với bản hợp đồng trị giá 8 triệu bảng. Ở Besiktas, chân sút người Senegal sẽ khoác áo số 9.

     

  • Trang Metro đưa tin, Khedira khiến nhiều người hâm mộ ngạc nhiên khi chuẩn bị ký bản giao kèo mới với đội bóng Hoàng gia. Dù Arsenal và Chelsea dành sự quan tâm đặc biệt cho tiền vệ người Đức, nhưng 2 đội bóng của thủ đô London (Anh) không đáp ứng được yêu cầu mức lương 150 nghìn bảng/tuần từ phía Khedira.  

     

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm