Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 16/7: Toni Kroos đã bay sang Tây Ban Nha

Tiền vệ Toni Kroos đã bay sang Tây Ban Nha để nghỉ hè ngay sau buổi lễ chào đón cúp vàng tại Berlin. Dư luận cho rằng Kroos nhân tiện kỳ nghỉ để đàm phán hợp đồng với Real Madrid.

Chuyển nhượng 15/7: Suarez có mặt ở Barca để kiểm tra y tế

Tiền đạo người Uruguay Suarez đã đến Barca để tiến hành buổi kiểm tra y tế bắt buộc trước khi ký vào bản hợp đồng có giá trị chuyển nhượng 75 triệu bảng.

Những vụ chuyển nhượng đã hoàn tất trong hè 2014 (Phần 1)

Với mong muốn có được thành tích tốt ở mùa giải tới, các CLB hàng đầu ở nước Anh như Chelsea, M.U, Arsenal và Liverpool ra sức tuyển quân trong những ngày đầu của mùa chuyển nhượng

  • - Theo Daily Mail, Diego Costa chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng thời hạn 5 năm với Chelsea với mức phí chuyển nhượng 32 triệu bảng. Ở Stamford Bridge, cựu tiền đạo của Atletico Madrid sẽ hưởng mức lương 150.000 bảng/tuần. Diego Costa là tân binh thứ 3 của The Blues trong hè này sau Cesc Fabregas và Mario Pasalic. (Thông tin chi tiết)

  • Diego Costa chính thức là người của Chelsea.

  • - Theo tiết lộ của tờ AS, Real Madrid đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền vệ James Rodriguez. Theo đó, nếu gia nhập Bernabeu, ngôi sao 23 tuổi người Colombia sẽ nhận được mức lương 7,5 triệu euro/năm kèm theo nhiều đãi ngộ khác. Tuy nhiên, Real lại đang gặp khúc mắc về phía chuyển nhượng. Los Blancos chỉ muốn bỏ ra 70 triệu euro, trong khi AS Monaco (CLB chủ quản của James) lại đòi 80 triệu euro. (Thông tin chi tiết)

  • - Kênh truyền hình Sky Sport đưa tin, hai tài năng trẻ của Benfica là Joao Filipe và Joao Virginia đã có mặt tại Old Trafford vào ngày hôm qua để hoàn tất các thủ tục thử việc. Trong số 2 thần đồng 15 tuổi, Filipe được ví là "Cristiano Ronaldo mới" của bóng đá Bồ Đào Nha. Trước đó, cả Filipe lẫn Virginia đều nằm trong kế hoạch theo đuổi của Chelsea, Man City, Liverpool và Barcelona.

     

  • - Tờ Daily Star khẳng định, Demba Ba gần như chắc chắn sẽ chia tay Chelsea trong hè này sau sự xuất hiện của Diego Costa. Điểm đến tiếp theo của chân sút người Senegal nhiều khả năng sẽ là Besiktas. Hiện CLB Thổ Nhĩ Kỳ và The Blues đang thống nhất mức phí chuyển nhượng.
  • Demba Ba đang trên đường rời Chelsea. Ảnh: Getty Images.

     

  • - Tiền đạo người Serbia Lazar Markovic vừa ra mắt Liverpool. Mức phí chuyển nhượng của chân sút 20 tuổi này là 20 triệu bảng, nhưng chi tiết không được tiết lộ. Markovic là tân binh thứ 4 của The Kop sau Rickie Lambert, Adam Lallana và Emre Can. (Hình ảnh Markovic ra mắt Liverpool)

     

  • - CHÍNH THỨC: Hậu vệ trẻ Bruno Martins Indi đã nói lời chia tay Feyenoord để gia nhập FC Porto. Bản giao kèo giữa sao mai 22 tuổi với gã khổng lồ của bóng đá Bồ Đào Nha có thời hạn 4 năm với mức phí chuyển nhượng 6 triệu bảng. Tại World Cup vừa qua, Indi chơi rất thuyết phục và lọt vào tầm ngắm của nhiều CLB lớn trong đó có M.U.
  • - Tờ Daily Mail đưa tin, HLV Jose Mourinho sẵn sàng để John Obi Mikel ra đi ngay trong hè này. Hiện tại tuyển thủ Nigeria đang được một số CLB tại Serie A mời về thi đấu với mức phí 5 triệu bảng.
  • John Obi Mikel không còn được trọng dụng ở Chelsea. Ảnh: The Sun.

     

  • - Cách đây ít hôm, Liverpool đã gửi lời đề nghị 8 triệu bảng tới Swansea nhằm đổi lấy chữ ký của hậu vệ cánh trái Ben Davies. Tuy nhiên, tờ Daily Telegraph cho biết đội bóng xứ Walsea không muốn để sao mai 21 tuổi của họ ra đi.
  • - Theo Daily Mirror, cơ hội sở hữu tiền đạo trẻ Bojan Krkic của Stoke City đang bị đe dọa nghiêm trọng khi Deportivo La Coruna chính thức liên hệ với Barca để hỏi mượn chân sút này.
  • - Theo Daily Mail, Newcastle sắp sở hữu tiền đạo Emmanuel Riviere từ AS Monaco với giá 8 triệu euro. Gia nhập đội bóng Công quốc tháng 1/2013, chân sút 24 tuổi ghi 17 bàn sau 50 lần xung trận.
  • Emmanuel Riviere đang trên đường sang Premier League thi đấu. Ảnh: Getty Images.

     

  • - Kênh truyền hình Sky Sports đưa tin, Arsenal và Real Madrid đã thống nhất được mức phí chuyển nhượng của tiền vệ Sami Khedira. Số tiền không được 2 bên tiết lộ, song nhiều nguồn tin tại Tây Ban Nha khẳng định Arsenal sẽ phải trả cho Real nhiều hơn 20 triệu bảng mà họ từng hỏi mua trước đó.
  • - Tờ Daily Star đưa tin, Everton vừa lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Carlos Bacca của Sevilla, phòng khi không mượn được chân sút Romelu Lukaku của Chelsea. Bacca gia nhập Sevilla từ Club Brugge hồi hè năm ngoái. Ngay ở mùa bóng đầu tiên tại La Liga, chân sút người Colombia chơi khá thuyết phục khi ghi 14 bàn sau 35 lần ra sân.
  • - Theo Daily Mirror, Liverpool sẵn sàng bỏ ra 16 triệu bảng để thuyết phục Lyon bán lại tiền đạo trẻ Alexandre Lacazette. Sau 32 lần khoác áo đội bóng Ligue 1 ở mùa năm ngoái, chân sút 23 tuổi sút tung lưới đối phương 15 lần.
  • Alexandre Lacazette thi đấu khá ấn tượng trong màu áo Lyon mùa trước. Ảnh: Getty Images.

     

  • - Một nguồn tin tại Đức tiết lộ, tiền vệ Toni Kroos đã bay sang Tây Ban Nha để nghỉ hè ngay sau buổi lễ chào đón cúp vàng tại Berlin khép lại. Dư luận Đức cho rằng ngôi sao 24 tuổi nhân tiện kỳ nghỉ này để đàm phán hợp đồng với Real Madrid.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm