Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 15/7: Suarez có mặt ở Barca để kiểm tra y tế

Tiền đạo người Uruguay Suarez đã đến Barca để tiến hành buổi kiểm tra y tế bắt buộc trước khi ký vào bản hợp đồng có giá trị chuyển nhượng 75 triệu bảng.

  • Chelsea và Atletico Madrid đạt thỏa thuận về mức phí chiêu mộ hậu vệ Filipe Luis. Nhằm thuyết phục nhà vô địch La Liga nhượng lại cầu thủ người Brazil, CLB chủ sân Stamford Bridge phải chi ra 20 triệu bảng. Tờ Daily Mail đưa tin, Chelsea có thể sẽ hoàn tất thương vụ này vào thứ 5 tới.

     

  • Liverpool chuẩn bị đón tân binh thứ 4 ở kỳ chuyển nhượng hè 2014. Trang Mirror đưa tin, Lazar Markovic đã đến Anh để tiến hành buổi kiểm tra y tế. Trong vụ này, CLB chủ sân Anfield phải chi ra 20 triệu bảng nhằm thuyết phục Benfica nhượng lại cầu thủ tấn công người Serbia.

     

  • Tính đến thời điểm hiện tại, Liverpool đã hoàn tất việc ký hợp đồng với Rickie Lambert, Adam Lallana và Emre Can. Hiện tại, HLV Rodgers quan tâm tới một vài mục tiêu chất lượng gồm Wilfried Bony, Ben Davies, Dejan Lovren (ảnh dưới) và Loic Remy.

  • Rio Ferdinand đang trên đường đến QPR sau khi 2 bên đạt được thỏa thuận về hợp đồng. Trang Daily Mail đưa tin, trung vệ kỳ cựu người Anh nhiều khả năng cập bến sân Loftus Road vào tuần này.

     

  • Trên trang Daily Mail, HLV Van Gaal chia sẻ về việc từ bỏ theo đuổi tiền vệ người Chile, Vidal. Đây là thông tin khá bất ngờ, bởi M.U gần như có chữ ký của anh sau khi đạt thỏa thuận về mức phí chiêu mộ lên tới 32 triệu bảng với Juve. Trước đó, ban lãnh đạo Quỷ đỏ tiết lộ, vị thuyền trưởng người Hà Lan bắt tay vào việc dẫn dắt đội bóng kể từ ngày hôm nay (15/7).

     

  • Arsenal sẵn sàng trả 25 triệu euro phí chuyển nhượng cho Real Madrid để mua Khedira. Tuy nhiên, thương vụ đang rơi vào bế tắc, bởi tiền vệ người Đức yêu cầu mức lương khủng lên tới 250.000 euro/tuần.  

    Đòi lương quá cao, Khedira khó đến Arsenal

    Arsenal sẵn sàng trả 25 triệu euro phí chuyển nhượng cho Real Madrid để mua Sanmi Khedira nhưng khó lòng đáp ứng mức lương 250.000 euro/tuần mà tiền vệ người Đức yêu cầu.

     

     

  • Liverpool đồng ý cho Sevilla mượn Iago Aspas theo hợp đồng mượn đến hết mùa giải 2014/15. Việc Aspas không có vị trí trong kế hoạch của HLV Rodgers hoàn toàn dễ hiểu, bởi anh chỉ đóng góp 1 bàn thắng sau 15 trận khoác áo Liverpool mùa trước.


     

  • Nhà cầm quân người Hà Lan Van Gaal rất muốn bổ sung trung vệ người Đức vào đội hình Quỷ đỏ mùa tới. Ở World Cup 2014, Hummels là trung vệ thi đấu ấn tượng khi góp công lớn giúp “cỗ xe tăng” đoạt cúp vàng. Trong ngày đầu tiên đảm nhận công việc tại M.U, HLV Van Gaal tiết lộ danh sách cầu thủ cần chiêu mộ gồm Angel Di Maria và Mats Hummels.

     

  • HLV Van Gaal rất quyết tâm trong việc đưa Vermaelen về sân Old Trafford. Tuy nhiên, nếu muốn có sự phục vụ của trung vệ người Bỉ, M.U sẽ phải chấp nhận để Smalling đến Emirates. Đây là lời đề nghị mới nhất của Arsenal trong quá trình đàm phán với Quỷ đỏ.

     

  • Tiền đạo người Uruguay Suarez đã đến Barca để tiến hành buổi kiểm tra y tế bắt buộc trước khi ký vào bản hợp đồng có giá trị chuyển nhượng 75 triệu bảng. Gia nhập CLB xứ Catalan, Luis Suarz sẽ bỏ túi 10 triệu bảng/năm và trở thành cầu thủ hưởng lương cao thứ tư ở sân Nou Camp.

     

  • Ashley Cole mới có buổi trả lời phỏng vấn trên trang web của AS Roma. Hậu vệ người Anh chia sẻ: “Tôi hy vọng có thể làm một vài điều đặc biệt cho đội bóng vào mùa tới, trong đó có mục tiêu giành chức vô địch Serie A”.

     

  • Burnley hoàn tất vụ chiêu mộ Lukas Jutkiewicz: Tân binh của Ngoại hạng Anh mùa giải 2014/15 đã có chữ ký của tiền đạo 25 tuổi Jutkiewicz theo hợp đồng có thời hạn 3 năm từ Middlesbrough. Anh trở thành cầu thủ thứ sáu của CLB Burnley ở kỳ chuyển nhượng hè 2014.

     

  • Southampton ký hợp đồng 5 năm với Jay Rodriguez: Đội chủ sân St Mary's ký với tiền đạo người Anh bản giao kèo có thời hạn 5 năm. Đây là bản hợp đồng cần thiết của Southampton sau khi để 2 cầu thủ tấn công Adam Lallana, Rickie Lambert và hậu vệ trái Luke Shaw ra đi trong mùa hè 2014.


     

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm