Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Toni Kroos xác nhận đến Real Madrid

Tiền vệ của đội tuyển Đức đã xác nhận bến đỗ mới ngay sau khi trận chung kết World Cup 2014 kết thúc.

Toni Kroos là một trong những cầu thủ được săn đón nhất ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Tương lai của anh tại Bayern Munich là chủ đề được bàn tán suốt thời gian qua. Hợp đồng của anh với đội bóng nước Đức chỉ còn 1 năm nữa là kết thúc nhưng Kroos đã nhiều lần úp mở muốn ra đi.

Bayern Munich muốn nhận 30 triệu euro từ Real trong thương vụ Toni Kroos nhưng nhiều khả năng hai bên sẽ thống nhất ở mức 25 triệu euro.
Bayern Munich muốn nhận 30 triệu euro từ Real trong thương vụ Toni Kroos nhưng nhiều khả năng hai bên sẽ thống nhất ở mức 25 triệu euro.

Từ cuối mùa giải trước, M.U của Anh rất sốt sắng trong việc chiêu mộ Toni Kroos. HLV David Moyes và bộ sậu của M.U đã đích thân bay qua Đức để thương lượng với người đại diện của tiền vệ này. Tuy nhiên, mọi chuyện lâm vào ngõ cụt khi David Moyes bị sa thải và M.U không được tham dự Cup châu Âu mùa tới.

Real Madrid nhảy vào sau nhưng nhanh chóng chiếm được ưu thế nhờ danh tiếng, truyền thống lẫy lừng cũng như đang là ĐKVĐ Champions League. Trước thềm trận chung kết cả Toni Kroos lẫn Real Madrid đều từ chối bình luận về việc này. Tuy nhiên, ngay khi Đức đánh bại Argentina 1-0 để vô địch World Cup, tiền vệ xuất sắc của "cỗ xe tăng" đã làm sáng tỏ tương lai của mình.

“Chúng tôi đã kết thúc World Cup một cách tốt nhất có thể. Bây giờ tôi sẽ đến Real Madrid, đó là 2 giấc mơ tuyệt vời”, Kroos xác nhận trên đài phát thanh Đức ZDF. Nhiều khả năng thương vụ này sẽ chính thức được công bố trong tuần tới với mức phí chuyển nhượng 25 triệu euro, mức giá không hề rẻ đối với 1 cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng.

Tại Real Madrid, Toni Kroos nhiều khả năng sẽ nhận mức lương 6 triệu euro/năm (sau thuế), nhiều hơn lời đề nghị gia hạn hợp đồng của Bayern Munich. Ngoài Kroos, Real Madrid cũng đang chiếm ưu thế trong việc chiêu mộ James Rodriguez mới giá ước tính 85 triệu euro.

Hoàng Tâm

Bạn có thể quan tâm