Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 14/7: Chelsea theo đuổi Varane

Trang Daily Star đưa tin, CLB chủ sân Stamford Bridge đang để mắt tới Raphael Varane, trung vệ trẻ được đánh giá hay nhất thế giới.

Chuyển nhượng 13/7: Man City sắp đón tân binh thứ 4

Man City gần như chắc chắn sở hữu Eliaquim Mangala sau khi trung vệ này hoàn tất cuộc kiểm tra y tế bắt buộc tại Etihad.

Những vụ chuyển nhượng đã hoàn tất trong hè 2014 (Phần 1)

Với mong muốn có được thành tích tốt ở mùa giải tới, các CLB hàng đầu ở nước Anh như Chelsea, M.U, Arsenal và Liverpool ra sức tuyển quân trong những ngày đầu của mùa chuyển nhượng

  • - Theo tờ Caughtoffside, HLV Brendan Rodgers đang đặc biệt để mắt đến tiền đạo thất sủng của Chelsea, Romelu Lukaku. Nhằm đáp ứng yêu của chiến lược gia người Bắc Ireland, ban lãnh đạo The Kop cho biết sẵn sàng bỏ ra 25 triệu bảng để đưa chân sút người Bỉ về Anfield.
  • - Tờ Daily Mail đưa tin, HLV Jose Mourinho chính thức liên hệ với Didier Drogba để mời cậu học trò cũ người Bờ Biển Ngà về thi đấu. Hiện Voi rừng vẫn chưa tìm được bến đỗ mới sau khi chia tay Galatasaray ở cuối mùa giải vừa qua.
  • Mourinho rất muốn tái hợp cậu học trò ưu tú Drogba. Ảnh: Getty Images.

  • - Daily Star đưa tin, Thất bại trong việc hỏi mua Marquinhos của PSG, tân HLV Luis Enrique quyết định chuyển đích ngắm sang Mats Hummels. Trước khi bổ nhiệm Enrique vào vị trí HLV, đội bóng xứ Catalunya từng hỏi mua trung vệ của Dortmund nhưng không thành công.
  • - CHÍNH THỨC: Hôm qua (13/7), Newcastle chính thức công bố bản hợp đồng mới mang tên Remy Cabella. Bản giao kèo giữa cựu tiền vệ Montpellier với đội bóng vùng đông bắc nước Anh có thời hạn 6 năm nhưng chi tiết không được tiết lộ.
  • Remy Cabella chính thức trở thành người của Chích chòe. Ảnh: Getty Images.

     

  • - Arsenal tỏ ra rất tự tin trong việc chiêu mộ thủ thành David Ospina từ Nice. Daily Mirror tiết lộ, tuyển thủ người Colombia nhiều khả năng sẽ gia nhập đội chủ sân Emirates ngay trong tuần này, và anh sẽ hỗ trợ Wojciech Szczesny trong việc bảo vệ khung gỗ của Pháo thủ. Mức phí chuyển nhượng của Ospina rơi vào khoảng 4 triệu euro.

  • Tờ The Sun đưa tin, tiền đạo Enner Valencia đã có mặt ở London và chuẩn bị đặt bút ký vào bản hợp đồng với West Ham. Để sở hữu chân sút ghi 3 bàn thắng cho Ecuador tại World Cup 2014, BLĐ The Hammers phải bỏ ra khoản tiền 11 triệu bảng.
  • - Tờ Daily Star tiết lộ, Crystal Palace sẵn sàng bỏ ra 8 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của Gylfi Sigurdsson. Được đánh giá khá cao nhưng 2 mùa giải gần đây, tiền vệ 24 tuổi người Anh không thường xuyên được phục vụ Gà trống thành London.
  • Gylfi Sigurdsson là cầu thủ có lối chơi kỹ thuật và tốc độ. Ảnh: Getty Images.

     

  • - Trả lời phỏng vấn trên đài phát thanh UFO của Brazil, tiền vệ Toni Kroos khẳng định anh sẽ gia nhập Real Madrid ngay trong hè này. Muốn nhận được sự phục vụ của ngôi sao tuyển Đức, nhà ĐKVĐ Champions League sẽ phải bỏ ra 25 triệu euro.
    Xem chi tiết vụ chuyển nhượng tại đây
  • Trang Daily Star đưa tin, CLB chủ sân Stamford Bridge đang để mắt tới Raphael Varane, trung vệ trẻ được đánh giá hay nhất thế giới. Hiện tại, tuyển thủ người Pháp không được đảm bảo vị trí ở nhà vô địch Champions League Real. Trong khi đó, Chelsea rất cần bổ sung một cầu thủ chất lượng cho hàng phòng ngự sau khi David Luiz chia tay The Blues để chuyển đến đầu quân cho PSG.  

     

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm