Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 19/7: M.U tranh hậu vệ 9X với Barca

Quỷ đỏ thành Manchester và gã khổng lồ xứ Catalan cùng dành sự quan tâm cho hậu vệ trái sinh năm 1990 Daley Blind

Chuyển nhượng 18/7: Liverpool bất ngờ để mắt đến 3 sao lớn

Theo Daily Mirror, Liverpool vừa gây sốc khi đưa bộ ba tiền vệ Paul Pogba, Arturo Vidal và Marco Reus.

Những vụ chuyển nhượng đã hoàn tất trong hè 2014 (Phần 2)

M.U có hai tân binh chất lượng Blind và Falcao ở ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè 2014.

  • - Hôm qua (18/7), tiền đạo trẻ Alvaro Morata chính thức có mặt tại Turin để tiến hành kiểm tra y tế trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng dài hạn với Juventus. Trả lời phóng viên của kênh truyền hình Sky Sports, chân sút 21 tuổi người Tây Ban Nha cho biết: "Tôi rất vui khi có mặt ở đây. Tôi sẽ tiến hành kiểm tra y tế vào ngày mai và bắt đầu một chuyến phiêu lưu mới". Trong khi đó, tờ Marca khẳng định Real đang tính chiêu mộ Alvaro Negredo để thế chân Morata.

     

  • Morata khoe ảnh chụp với người hâm mộ Juventus tại  Turin. Ảnh: Twitter.

     

  • - CHÍNH THỨC: Trên trang chủ CLB, West Brom thông báo đã chiêu mộ thành công tiền đạo Brown Ideye từ Dynamo Kiev với mức phí 10 triệu bảng. Đây là bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử West Brom. Bản giao kèo giữa chân sút 25 tuổi người Nigeria với  đội bóng Ngoại hạng Anh có thời hạn 3 năm.
  • Brown Ideye ra mắt đội bóng mới. Ảnh: Westbromfc.

     

  • -Theo kênh truyền hình Sky Sports, Liverpool đồng ý bán tiền đạo Fabio Borini cho Sunderland với giá khoảng 14 triệu bảng. Chân sút người Italy từng đầu quân cho Mèo đen mùa trước theo diện cho mượn từ The Kop. Sau 40 lần ra sân, cựu tiền đạo của Chelsea khai hỏa 10 lần.
  • - Ngay sau khi chiêu mộ thành công Diego Costa và Filipe Luis, Chelsea tiếp tục lên kế hoạch rút ruột Atletico Madrid. Tờ Daily Star đưa tin, đội chủ sân Stamford Bridge đã chuẩn bị sẵn 20 triệu bảng nhằm thuyết phục nhà ĐKVĐ La Liga bán lại trung vệ Joao Miranda.
  • - Theo Mediaset, cả Milan lẫn Juventus đều chính thức gia nhập cuộc đua giành tiền đạo Ezequiel Lavezzi. Trước đó ngôi sao người Argentina là mục tiêu săn đón của Chelsea. Lúc này tương lai của Lavezzi đang bị lung lay dữ dội sau khi PSG lên kế hoạch chiêu mộ Angel Di Maria từ Real Madrid với giá 60 triệu euro.

  • Ezequiel Lavezzi từng có 6 năm chơi bóng tại Serie A trong màu áo Genoa (2004/05) và Napoli (2007/12). Ảnh: Reuters.

     

  • - Dail Mail đưa tin, Everton sắp hoàn tất bản hợp đồng với Chelsea về việc hỏi mượn tiền đạo trẻ Romelu Lukaku. Tờ báo Anh khẳng định, thương vụ sẽ được hoàn tất trong vòng 48 giờ tới.
  • - Theo tiết lộ của Daily Mail, tân binh giải Ngoại hạng Anh QPR đang thuyết phục tiền đạo lão tướng Samuel Eto'o gia nhập đội bóng. Chân sút người Cameroon hiện vẫn chưa chọn được bến đỗ ưng ý sau khi chấm dứt hợp đồng với Chelsea.
  • - Theo Daily Mirror, Liverpool sẵn sàng bỏ ra 8-9 triệu bảng để mua tiền đạo Loic Remy từ QPR. Tuy nhiên, The Kop yêu cầu chân sút người Pháp giảm lương nếu muốn chuyển sang chơi bóng tại  Anfield. Trước đó Remy nằm trong kế hoạch theo đuổi của Arsenal, song Pháo thủ đã từ bỏ khi anh yêu cầu mức lương 80-90 nghìn bảng/tuần.
  • Mùa trước Loic Remy chơi khá ấn tượng trong màu áo Newcastle theo diện cho mượn. Ảnh: Getty Images.

  • Trang Goal đưa tin, CLB chủ sân Stamford Bridge đang để mắt tới trung vệ trẻ hàng đầu châu Âu Raphael Varane. Hiện tại, tuyển thủ người Pháp chỉ hưởng mức lương 25 nghìn bảng/tuần ở Real. Trong khi đó, hợp đồng mới với đội bóng Hoàng gia chưa được tiến hành. Đây là cơ sở để tin Chelsea có cơ hội chiêu mộ thành công Varane.

     

  • Trang Sky Sports đưa tin, Tottenham sắp có chữ ký của hậu vệ trái Ben Davies. Trong cuộc chiến giành tuyển thủ người xứ Wales, đội chủ sân White Hart Lane phải trải qua cuộc cạnh tranh quyết liệt với Liverpool.

     

  • Tương lai của chân sút người Pháp ở sân Bernabeu vẫn được đảm bảo, bởi Real đề nghị anh ký vào bản giao kèo mới có thời hạn 5 năm. Tiếp tục gắn bó với đội bóng Hoàng gia, Benzema sẽ hưởng mức lương 6,3 triệu bảng/năm.

  • Real đang có kế hoạch đưa Negredo về sân Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng hè 2014. Đây là phương án của Los Blancos nhằm thay thế vị trí của Morata, tiền đạo chuyển đến đầu quân cho Juve. Ban lãnh đạo Real muốn Negredo trở thành cầu thủ dự bị chất lượng trên hàng công mùa tới.

  • Tờ Daily Star đưa tin, Newcastle muốn có sự phục vụ của Eric Dier. Tuy nhiên, Chích chòe đang nỗ lực đàm phán nhằm thuyết phục Sporting Lisbon giảm giá trong vụ bán hậu vệ 20 tuổi người Anh.

     

  • Quỷ đỏ thành Manchester và gã khổng lồ xứ Catalan cùng dành sự quan tâm cho hậu vệ trái sinh năm 1990 Daley Blind. Tại kỳ World Cup 2014, anh chơi khá ấn tượng trong màu áo tuyển Hà Lan với 1 bàn thắng và 3 pha kiến tạo. Để có sự phục vụ của Blind, M.U và Barca cần chuẩn bị khoảng 17 triệu bảng.

Tiểu Minh - Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm