Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real chuẩn bị cho buổi ra mắt của James Rodriguez

Đội bóng Hoàng gia đang chuẩn bị cho buổi giới thiệu hợp đồng bom tấn James Rodriguez với mức phí chuyển nhượng lên tới 75 triệu euro.

Trên trang chủ của Real, ban lãnh đạo đội bóng thông báo thay đổi lịch tham quan sân Bernabeu. Người hâm mộ chỉ vào bảo tàng và quan sát sân vận động từ trên cao, không được phép vào sân từ 10h đến 15h theo giờ địa phương (khoảng từ 16h đến 21h, giờ Việt Nam).

Trong khoảng thời gian (15h15 đến 19h30), những hoạt động thăm quan sân Bernabeu diễn ra bình thường. Đây là dấu hiệu cho thấy Real có sự chuẩn bị giới thiệu bom tấn thứ 2 ở kỳ chuyển nhượng hè 2014. 

a
James Rodriguez là tân binh đình đám thứ 2 của Real ở mùa hè 2014. Ảnh: Multimedia.

Trước đó, Chủ tịch Perez đã đưa tiền vệ tài năng Toni Kroos với mức phí 30 triệu euro về sân Bernabeu. Tại buổi lễ ra mắt Kroos, khoảng 20 nghìn người hâm mộ Real có mặt trên khán đài sân Bernabeu để chào đón bản hợp đồng bom tấn đầu tiên của CLB ở hè 2014.

Tờ Marca đánh giá, số lượng fan Real có mặt trong buổi ra mắt của James Rodriguez chắc chắn sẽ lớn hơn nhiều, bởi anh là cầu thủ có mức phí chuyển nhượng cao thứ 3 trong lịch sử Los Blancos sau Gareth Bale (100 triệu euro) và Cristiano Ronaldo (94 triệu euro).

Để sở hữu tiền vệ tấn công người Colombia, Chủ tịch Perez phải chi ra 75 triệu euro. Tờ Marca đưa tin, phí chuyển nhượng của Rodriguez có thể tăng lên 80 triệu euro phụ thuộc vào mức độ đóng góp của anh cho Real.

Gia nhập đội bóng Hoàng gia theo bản hợp đồng có thời hạn 6 năm, mức lương của tuyển thủ người Colombia là 7 triệu euro/mùa. James Rodriguez được kỳ vọng cùng đồng đội mới giúp Real bảo vệ thành công chức vô địch Champions League giành được ở mùa trước.

Áo số 10 của James Rodriguez tại Real Madrid được bày bán

Dù CLB Hoàng gia đang trong quá trình hoàn tất hợp đồng với tiền vệ người Colombia, nhưng áo đấu của anh đã được bày bán tại Tây Ban Nha.

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm