Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo, Casillas vắng mặt trong chuyến du đấu hè của Real

HLV Ancelotti chốt danh sách 20 cầu thủ Real tham dự các trận giao hữu tại Mỹ. Trong đội hình của Los Blancos, không có sự góp mặt của tiền đạo Ronaldo và thủ môn Casillas.

Tại các buổi tập luyện gần đây của Real, ngôi sao Cristiano Ronaldo không góp mặt do được phép tập trung muộn sau khi kết thúc nhiệm vụ trong màu áo đội tuyển quốc gia tại World Cup 2014. Hiện tại, thủ quân của tuyển Bồ Đào Nha dành thời gian nghỉ hè bên cô bạn gái siêu mẫu Irina Shayk.

Ronaldo khoe ảnh du hý cùng siêu mẫu bằng trực thăng

Ngôi sao người Bồ Đào Nha cho đăng tải bức ảnh chụp cùng bạn gái siêu mẫu Irina Shayk bên một chiếc trực thăng. Đây là phương tiên được cặp đôi này sử dụng trong kỳ nghỉ hè.

 

a
Gareth Bale và Xabi Alonso là 2 trong số những ngôi sao của đội hình một Real dự chuyến du đấu hè 2014. Ảnh: Getty Images.

Bên cạnh việc thiếu vắng tiền đạo xuất sắc nhất mùa trước, HLV Ancelotti cũng không đem theo thủ môn dày dặn kinh nghiệm Iker Casillas. Thời gian qua, thủ thành người Tây Ban Nha đề nghị ban lãnh đạo Real giải phóng hợp đồng để ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Theo thông tin trên trang Mirror, Iker Casillas rất muốn gia nhập Arsenal ở hè 2014. Tuy nhiên, thương vụ trên hiện rơi vào bế tắc do các bên không tìm được tiếng nói chung trong quá trình đàm phán.

Ngoài ra, ban lãnh đạo Real cũng không giới thiệu tân binh chất lượng Toni Kroos. Ngày 17/7/2014, tiền vệ người Đức chuyển đến đầu quân cho Kền kền trắng với mức phí chuyển nhượng 30 triệu euro. Đây là bản hợp đồng đình đám đầu tiên của Kền kền trắng ở mùa hè năm nay.

Trong chuyến du đấu tới Mỹ, đội hình Real có sự góp mặt của ngôi sao đắt giá nhất thế giới Gareth Bale, cầu thủ chạy cánh không phải tham dự World Cup 2014. Còn trên hàng công, HLV Ancelotti triệu tập 2 chân sút của Real Madrid B gồm Sobrino (22 tuổi) và De Tomas (19 tuổi).

Từ ngày 27/7 đến 2/8, thầy trò HLV Ancelotti sẽ gặp Inter, Roma và M.U. Trong đó, trận đối đầu với Quỷ đỏ thành Manchester rất đáng để chờ đợi, bởi CLB chủ sân Old Trafford đang được kỳ vọng thể hiện diện mạo mới dưới sự dẫn dắt của tân HLV trưởng Van Gaal.

20 cầu thủ Real tham dự chuyến du đấu hè 2014 tại Mỹ

Thủ môn: Diego Lopez, Jesus, Pacheco.

Hậu vệ: Pepe, Carvajal, Coentrao, Arbeloa, Nacho, D. Llorente, Derik.

Tiền vệ: Bale, Xabi Alonso, Isco, Illarra, M. Llorente, Medran, Lucas, Mascarell.

Tiền đạo: Sobrino, De Tomas.

8 ‘đại gia’ châu Âu quyết đấu giành Cup vô địch quốc tế

Với sự tham gia của 8 câu lạc bộ hàng đầu châu Âu, Cup các nhà vô địch quốc tế - International Champions Cup (ICC) mùa thứ 2 sẽ diễn ra từ 26/7 đến 4/8.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm