Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo khoe ảnh du hý cùng siêu mẫu bằng trực thăng

Ngôi sao người Bồ Đào Nha cho đăng tải bức ảnh chụp cùng bạn gái siêu mẫu Irina Shayk bên một chiếc trực thăng. Đây là phương tiên được cặp đôi này sử dụng trong kỳ nghỉ hè.

Sau khi không thể cùng tuyển Bồ Đào Nha tiến sâu ở World Cup 2014 (bị loại từ vòng bảng), Cristiano Ronaldo có nhiều thời gian dành cho gia đình và người thân. Những ngày gần đây, CR7 đang có kỳ nghỉ hè cùng cô bạn gái siêu mẫu Irina Shayk.

a
Ronaldo khoe ảnh đi chơi cùng bạn gái siêu mẫu bằng trực thăng.

Trên trang cá nhân, chủ nhân của Quả bóng vàng FIFA 2013 chia sẻ khoảng thời gian hạnh phúc bên bóng hồng của mình. Trang Daily Mail đưa tin, Ronaldo đã cho đăng tải hình ảnh Ronaldo chụp cùng bạn gái bên một chiếc trực thăng với dòng chia sẻ Morning ride (tạm dịch: đi chơi buổi sáng).

Việc CR7 chịu chơi trong những chuyến du hý cùng siêu mẫu người Nga không bất ngờ đối với người hâm mộ, bởi anh hiện là ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới với thu nhập sau thuế lên tới 11,87 triệu bảng/năm.

Trong khi đó, cô bạn gái Irina Shayk là người mẫu đình đám với những bản hợp đồng quảng cáo cho các hãng thời trang danh tiếng trên thế giới.

a
Ronaldo hạnh phúc bên cô bạn gái siêu mẫu người Nga.
a
Hình ảnh Irina Shayk chụp ảnh áo tắm xuất hiện trên tạp chí Maxim.

Đức Mạnh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm