Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

James Rodriguez chính thức về Real với giá 80 triệu euro

Real Madrid đã nâng kinh phí chuyển nhượng hè này lên 118 triệu euro sau khi chiêu mộ thành công James Rodriguez.

Sau World Cup Ronaldo xuống giá, James Rodriguez tăng 44%

Theo nghiên cứu của công ty tư vấn thể thao, kinh tế Pluri, giá trị của James Rodriguez đã tăng 44% nhờ màn trình diễn chói sáng tại World Cup, trong khi siêu sao Ronaldo giảm 7%.

Hôm nay, Real Madrid đã chính thức công bố chiêu mộ thành công James Rodriguez với mức giá khổng lồ lên tới 80 triệu euro. Bản hợp đồng của James sẽ có thời hạn 6 năm (kéo dài đến năm 2020).

James Rodriguez là bản hợp đồng thứ hai của Real Madrid trong hè này. Ảnh: Goal.
James Rodriguez là bản hợp đồng thứ hai của Real Madrid trong hè này. Ảnh: Goal.

 

James Rodriguez trở thành "hàng hot" trên thị trường chuyển nhượng sau kỳ World Cup 2014 thành công trên đất Brazil. Nhờ phong độ chói sáng của James, đội tuyển Colombia đã tiến tới trận tứ kết. Bản thân tiền vệ 23 tuổi này cũng giành danh hiệu "Chiếc giày vàng World Cup" với 6 bàn thắng ghi được.

Như vậy, Real Madrid đã tổng chi 118 triệu euro cho hai bản hợp đồng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2014 (Toni Kroos - 30 triệu và James Rodriguez - 88 triệu). Còn Monaco thì thu lãi lớn từ thương vụ này khi họ chỉ mất 45 triệu euro để có được James trong mùa hè năm ngoái.

Mùa trước, James Rodriguez đã ra sân 34 trận, ghi được 9 bàn thắng trong màu áo Monaco.

 

Sự có mặt của James Rodriguez khiến tương lai của Di Maria càng bấp bênh hơn khi tuyến giữa của Real Madrid đang trở nên quá chật chội. Ngoài ra, Real Madrid cũng chưa có ý định "chốt sổ" khi có tin Los Blancos đang muốn chiêu mộ thêm một cầu thủ nữa của Monaco là tiền đạo Falcao.

Real cần 2 miếng ghép để hoàn thiện siêu đội hình

Real chính thức sở hữu bản hợp đồng chất lượng Toni Kroos. Tuy nhiên theo Daily Mail, HLV Ancelotti vẫn cần 2 miếng ghép quan trọng để hoàn tất "Dream Team" mùa tới.

http://www.goal.com/en/news/11/transfer-zone/2014/07/22/4975020/official-real-madrid-sign-james-rodriguez?ICID=OP

Phạm Chi

Bạn có thể quan tâm