Tạm giữ 21 người ở Hà Nội trong đêm khai mạc World Cup 2022
Các tổ công tác đặc biệt 141 Công an TP Hà Nội được triển khai hóa trang làm nhiệm vụ tại quận Hoàn Kiếm, Thanh Xuân, Hai Bà Trưng, Tây Hồ.
54 kết quả phù hợp
Tạm giữ 21 người ở Hà Nội trong đêm khai mạc World Cup 2022
Các tổ công tác đặc biệt 141 Công an TP Hà Nội được triển khai hóa trang làm nhiệm vụ tại quận Hoàn Kiếm, Thanh Xuân, Hai Bà Trưng, Tây Hồ.
Những nhân viên ở TP.HCM áp dụng mô hình hybrid
Cắt giảm thời gian đến văn phòng giúp Vân Anh tiết kiệm 2 triệu đồng/tháng vì giảm bớt khoản đổ xăng, hạn chế mua quần áo mới và không còn tốn tiền ăn xế ở công ty.
Cục Viễn thông muốn giảm tình trạng giữ chân thuê bao chuyển mạng
Cục Viễn thông vừa yêu cầu các nhà mạng công bố công khai những gói cam kết, cách thức hủy gói trên website của mình để thuê bao tra cứu trước khi đăng ký chuyển mạng.
Phát huy tinh thần sáng tạo của thanh niên MobiFone
Hướng đến chiến lược tham gia xây dựng chuyển đổi số quốc gia, Tổng công ty Viễn thông MobiFone chú trọng thực hiện chuyển đổi số nội bộ toàn diện.
Hack tài khoản Facebook, lừa đảo tiền tỷ của nhiều người
Vũ và Sang dùng thủ đoạn hack tài khoản Facebook, chiếm quyền quản lý, sau đó nhắn tin đến người thân của họ để lừa đảo.
Nếu dự định ghé Kon Tum trong ngày, bạn có thể dành thời gian khám phá Măng Đen. Nơi đây được mệnh danh là vùng đất 7 hồ 3 thác với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ.
Xử lý nghiêm hành vi ngăn cấm thuê bao chuyển mạng giữ số
Tuy đã vượt mục tiêu đặt ra về tỷ lệ chuyển mạng giữ số, vẫn còn gần 4,5% thuê bao bị từ chối sai khi thực hiện dịch vụ này.
Phá đường dây đánh bạc gần 20 tỷ ở Đà Nẵng
Chỉ trong thời gian ngắn, Nguyễn Tâm Thành cùng đồng phạm tổ chức đánh bạc với số tiền gần 20 tỷ đồng để thu lợi bất chính.
Tiện trăm đường với ứng dụng My MobiFone
Ứng dụng My MobiFone giúp khách hàng làm chủ tài khoản một cách linh hoạt, cập nhật thông tin về gói cước, thuê bao, khuyến mại nhanh chóng, kèm hàng loạt tính năng hữu ích khác.
Từ chối chuyển mạng số đẹp, hãng viễn thông và khách hàng tranh cãi
Một khách hàng của Vietnamobile "tố" nhà mạng này không cho chuyển mạng giữ số một SIM trong danh sách số đẹp.
MobiFone có lượng khách hàng chuyển đi ít nhất
Nhờ chất lượng dịch vụ liên tục được nâng cao kèm nhiều tiện ích và ưu đãi, MobiFone giữ chân được nhiều khách hàng trong cuộc đua chuyển mạng.
Y án 5 cựu công an dùng nhục hình đánh chết bị can
TAND Cấp cao đã tuyên y án đối với 5 cựu công an dùng nhục hình đánh chết bị can trong nhà tạm giữ.
Việt Nam chuẩn bị thực hiện cuộc gọi 5G đầu tiên
Trong tuần này, Viettel sẽ là nhà mạng đầu tiên của Việt Nam tổ chức thử nghiệm việc gọi thoại thông qua sóng 5G.
80% khiếu nại về chuyển mạng giữ số là của MobiFone và Vietnamobile
Theo Bộ trưởng Bộ Thông tin & Truyền thông, chính sách khoán và giảm lương khi để mất thuê bao dẫn đến tình trạng nhân viên Vietnamobile và MobiFone gây khó dễ cho khách hàng.
Lập đường dây nóng, thanh tra doanh nghiệp không cho chuyển mạng
Cục Viễn thông (Bộ TT&TT) sẽ tìm cách giải quyết dứt điểm việc các doanh nghiệp viễn thông cố tình gây khó dễ với người dùng muốn chuyển mạng giữ nguyên số.
Thưởng nóng cho lực lượng bắt băng cướp có súng
Sau khi bị bắt, Phong và các đồng phạm khai đã thực hiện 6 vụ cướp, trên 40 vụ trộm và hai trường hợp lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Sau 3 tháng chuyển mạng giữ số, nhà mạng được mất ra sao?
Trong giai đoạn đầu thực hiện chuyển mạng giữ số, đã có 53.659 thuê bao chuyển mạng thành công, tạo nên sự xáo trộn nhỏ trên thị trường.
Tỷ lệ thuê bao Vietnamobile, MobiFone chuyển mạng giữ số được rất thấp
Con số tỷ lệ chuyển mạng thành công được đưa ra trong cuộc họp giao ban quản lý nhà nước gần nhất của Bộ TT&TT đã phản ánh tình trạng trói chân khách hàng của các nhà mạng.
Nếu có điện thoại, chuyện cổ tích đã không kết thúc buồn như thế
Nếu ngày xưa có mạng di động, những câu chuyện như “Ông Công ông Táo” hay “Sự tích trầu cau” đã không còn những cái kết buồn như chúng ta đã biết.
Khách hàng ‘tố’ Vietnamobile gây khó, không cho chuyển mạng giữ số
Tình trạng trói chân khách hàng muốn chuyển mạng giữ số của Vietnamobile liên tục được người dùng phản ứng, trong đó có nhiều khách hàng đã lên trụ sở nhà mạng nhiều lần.