Cái kết vụ 2 thanh niên Trung Quốc tiểu vào nồi lẩu Haidilao
Hai thanh niên 17 tuổi tiểu vào nồi lẩu tại chuỗi nhà hàng Haidilao ở Trung Quốc đã phải trả giá cho hành động phản cảm của mình.
160 kết quả phù hợp
Hai thanh niên 17 tuổi tiểu vào nồi lẩu tại chuỗi nhà hàng Haidilao ở Trung Quốc đã phải trả giá cho hành động phản cảm của mình.
Ngoài bữa ăn đa dạng và ngon miệng, HaiDiLao còn mang tới cho khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị đi kèm. Từ đó, mang tới cho thực khách cảm giác được chào đón nồng nhiệt.
Người dân tại TP.HCM vừa trải nghiệm mô hình nhà thuốc kết hợp chăm sóc sức khoẻ, làm đẹp và hàng tiêu dùng từ thương hiệu nhà thuốc gần 100 tuổi Nhật Bản.
Golden Gate vừa mua lại hơn 10.000 cổ phiếu ESOP từ nhân sự nghỉ việc với giá bình quân 9.643 đồng/cổ phiếu, thấp hơn hàng trăm lần so với định giá gần 2 triệu đồng/cổ phiếu.
“Cập bến” TP.HCM từ tháng 7/2024, Kuai Jie Zhao không chỉ thu hút giới “sành ăn” mà còn mang lại trải nghiệm ẩm thực độc đáo khi cung cấp dịch vụ mở bán xuyên đêm đến 4h sáng.
Năm 2024, doanh thu ở nước ngoài của chuỗi nhà hàng lẩu Trung Quốc Haidilao đạt 778 tỷ USD, trong đó Việt Nam đóng góp hơn 10%.
Doanh thu 2024 của Super Hi International đạt gần 780 triệu USD, tăng 13,4% so với năm trước, khẳng định hiệu quả của chiến lược mở rộng toàn cầu và số hóa.
Vụ bê bối "tiểu vào nồi lẩu" giáng thêm đòn đau vào chuỗi nhà hàng Haidilao vốn đã lao đao vì dịch vụ khách hàng "quá lố".
Thực khách tại nhà hàng khó chịu khi chứng kiến cảnh một cậu bé đứng tiểu vào chiếc cốc vốn dùng để phục vụ khách. Hành động của người mẹ còn gây bất bình nhiều hơn.
Thành công của nhiều chuỗi nhà hàng kinh doanh lẩu khiến nhiều người nghĩ đây là thị trường béo bở. Thế nhưng hậu trường của thành công có nhiều câu chuyện không ai biết.
Ban đầu không định kiện hai thanh niên tiểu vào nồi lẩu, Haidilao vấp phải làn sóng chỉ trích và mất lòng tin từ khách hàng, buộc phải thay đổi lập trường, truy cứu trách nhiệm.
Sau vụ hai thanh niên tiểu vào nồi lẩu gây xôn xao dư luận, chuỗi nhà hàng Hadilao ở Trung Quốc tuyên bố bồi thường cho 4.109 khách đã đến chi nhánh xảy ra sự việc.
Một nhà hàng lẩu ở Trung Quốc gây bất ngờ khi chia sẻ 532.000 nhân dân tệ (gần 73.000 USD) lợi nhuận thu được trong 3 ngày Tết cho các nhân viên của mình.
Với hương vị chua cay đặc trưng, lẩu Thái luôn mang một sức hút khó cưỡng, phù hợp cho những bữa tiệc cuối năm, ăn mừng chiến thắng khi đội tuyển Việt Nam rinh cúp vô địch về nước.
Trong bối cảnh nền kinh tế đối mặt với nhiều thách thức, người tiêu dùng Trung Quốc vẫn đang tìm cách cân bằng giữa việc thắt chặt chi tiêu và tận hưởng những trải nghiệm độc đáo.
Thực đơn tiếng Anh, ban nhạc Philippines, đang dần biến mất khỏi khu phố đêm Lan Quế Phường, nhường chỗ lẩu Trùng Khánh, karaoke Trung Quốc và những vị khách "chịu chi".
Hà Nội thật sự bước vào mùa lạnh với nền nhiệt xuống thấp, là điều kiện lý tưởng cho những cuộc gặp gỡ bạn bè, người thân bên nồi lẩu thơm lừng và nghi ngút khói.
Bị một người đàn ông say rượu lăng mạ, gọi người ở quê mình là "nghèo và xấu xí", Jiang Yan (Hồ Nam, Trung Quốc) lao vào đánh người này.
Thay vì tổ chức đám cưới theo phong cách truyền thống tốn kém, nhiều cặp đôi trẻ ở Trung Quốc lựa chọn cách kỷ niệm ngày vui thiết thực, tiết kiệm hơn.
Nhiều cặp đôi trẻ ở Trung Quốc đang dần từ bỏ phong tục tổ chức lễ cưới xa hoa, chuyển sang những bữa tiệc vui vẻ và tiết kiệm hơn tại các nhà hàng như McDonald's hoặc Haidilao.