Nhiều app Trung Quốc đặt mục tiêu vượt TikTok
Học theo mô hình của TikTok, một nhà phát hành ứng dụng Trung Quốc đã chọn khu vực Đông Nam Á là thị trường tiềm năng để mở rộng, xếp sau thị trường nội địa.
278 kết quả phù hợp
Nhiều app Trung Quốc đặt mục tiêu vượt TikTok
Học theo mô hình của TikTok, một nhà phát hành ứng dụng Trung Quốc đã chọn khu vực Đông Nam Á là thị trường tiềm năng để mở rộng, xếp sau thị trường nội địa.
Elon Musk hứa không khiến người dùng Twitter hối hận
“Tôi muốn tối đa hóa thời gian sử dụng mà người dùng không cảm thấy hối tiếc", Elon Musk nói.
Thành tỷ phú nhờ đam mê tập gym
Không tìm được trang phục ưng ý, Ben Francis mua máy may, tự làm đồ cho mình và tạo ra thương hiệu đồ thể thao Gymshark.
Không chỉ gia tăng doanh thu trong thời kỳ dịch bệnh Covid-19 hoành hành, Crocs giữ vững phong độ tăng trưởng, ghi nhận số lượng hàng bán ra lớn đến hiện tại.
PNJ lãi hơn 550 tỷ đồng sau 2 tháng
Nhà bán lẻ vàng trang sức lớn nhất thị trường vẫn duy trì lợi nhuận tăng trưởng dương trong bối cảnh thị trường chung trầm lắng nhờ thay đổi cơ cấu hàng hóa.
Thuê TikToker giả làm bệnh nhân review thuốc
Chuyên gia y tế cảnh báo chiến dịch marketing này của một số nhà sản xuất thuốc đang gây ra nhiều sự hiểu sai và nguy cơ ảnh hưởng sức khỏe người dùng.
Sự trông đợi ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của bạn
Bạn sẽ vô thức tìm những dấu hiệu ở môi trường xung quanh liên quan đến thứ mà bạn thích. Đây sẽ là những dấu hiệu giúp bạn tìm lại những thứ này trong tương lai.
Đi bộ hơn 6.000 bước mỗi ngày giảm nguy cơ mắc bệnh tim
Nghiên cứu gần đây cho thấy việc đảm bảo từ 6.000 đến 9.000 bước chân mỗi ngày có thể giảm đáng kể nguy cơ mắc bệnh tim mạch ở người lớn tuổi.
VinBase - giải pháp phổ cập trợ lý ảo cho doanh nghiệp Việt
Nền tảng trí tuệ nhân tạo đa nhận thức toàn diện VinBase của VinBigData hứa hẹn là đòn bẩy giúp doanh nghiệp xây dựng chiến lược kinh doanh thông minh.
‘Chiến dịch của Grab luôn hướng đến cộng đồng’
Giám đốc Bộ phận Tiếp thị, Grab Việt Nam khẳng định giá trị cốt lõi của thương hiệu là luôn hướng đến cộng đồng, với hàng loạt chiến dịch marketing sáng tạo.
Mùa chạy deadline cuối năm của người Việt ở nước ngoài
Cẩm Linh về Việt Nam cuối tháng 9, đúng lúc công việc ở Canada bước vào mùa cao điểm. Cô phải làm việc từ 18h đến 2h sáng hôm sau, họp hành liên tục dù trái múi giờ.
Thương hiệu len lỏi vào các MV ca nhạc
Ngày càng nhiều doanh nghiệp chấp nhận bỏ ra hàng tỷ đồng để sản xuất video âm nhạc, tận dụng từng thước phim để quảng bá và xây dựng hình ảnh thương hiệu.
VietFilm TV - đơn vị truyền thông chuyên nghiệp và uy tín
Sau 4 năm hoạt động, VietFilm TV đã tạo dựng chỗ đứng trong lĩnh vực truyền thông và giải trí, được đông đảo người dùng tin tưởng.
Chàng bán thịt lợn nổi tiếng nhất Hong Kong vỡ mộng thành sao
Lưu Tống Uy nổi tiếng trên mạng nhờ ngoại hình ấn tượng khi đeo khẩu trang, đứng bán hàng ở chợ vào tháng 5. Tuy nhiên, sức hút của anh nhanh chóng hạ nhiệt.
Du lịch Singapore đắt nhưng đáng
Sau dịch, nhiều ý kiến nhận xét Singapore đang trở nên đắt đỏ hơn. Tuy nhiên, ông Keith Tan, Tổng Cục trưởng Tổng cục Du lịch Singapore, nói số tiền du khách bỏ ra là xứng đáng.
FPT Shop giao 500 máy Galaxy Z series chỉ sau một giờ mở bán
Vào 20h ngày 25/8, FPT Shop chính thức mở bán Galaxy Z Fold4, Z Flip4. Chỉ sau một giờ mở bán, hệ thống đã giao 500 máy Galaxy Z series mới đến tận tay người dùng.
Sinh viên chi tiền cho các khóa học Marketing bên ngoài
Nhiều sinh viên ngành Marketing cảm thấy học ở trường chưa đủ, họ tham gia thêm các khóa Marketing ngắn hạn để có trải nghiệm thực tế và hiểu sâu hơn về công việc sẽ làm.
Nghệ sĩ Trung Quốc không quảng cáo mỹ phẩm tràn lan
Thu nhập từ việc làm người đại diện nhãn hàng không hề nhỏ, song nghệ sĩ Trung Quốc rất thận trọng trong việc nhận lời quảng cáo các thương hiệu.
Lazada nhận giải thưởng kép tại BSI Awards 2022
Với loạt giải pháp và chiến dịch marketing hiệu quả khi đặt người dùng làm trung tâm, Lazada là sàn TMĐT duy nhất được vinh danh ở 2 hạng mục của giải thưởng BSI Awards năm nay.
‘Nữ Tướng’ Tiger: Vượt rào cản để tiến đến đam mê
Trước khi kỷ niệm 9 tuổi vào đúng năm hổ (Nhâm Dần), Tiger đã chạy đà bằng chiến dịch Tiger Collab. Phía sau thành công của chiến dịch “đồng ủ” là nhiều câu chuyện chưa được hé lộ.