Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chàng bán thịt lợn nổi tiếng nhất Hong Kong vỡ mộng thành sao

Lưu Tống Uy nổi tiếng trên mạng nhờ ngoại hình ấn tượng khi đeo khẩu trang, đứng bán hàng ở chợ vào tháng 5. Tuy nhiên, sức hút của anh nhanh chóng hạ nhiệt.

Ngày 5/9, HK01 đưa tin Lưu Tống Uy từ bỏ công việc bán thịt lợn để nuôi giấc mơ thành ngôi sao giải trí, nhưng sớm vỡ mộng. Gần một tháng qua, anh quay lại nghề cũ để mưu sinh.

Lưu Tống Uy trở thành hiện tượng mạng chỉ sau một đêm cuối tháng 5. Anh nổi tiếng nhờ bức ảnh đứng bán thịt lợn ở chợ Tsuen Wan. Nét điển trai dưới lớp khẩu trang của Lưu Tống Uy thu hút sự chú ý. Anh được nhận xét có phong thái tài tử, vẻ ngoài giống Quách Phú Thành, La Chí Tường hay AK - thành viên nhóm nhạc Mirror.

Sau khi nổi tiếng, Lưu Tống Uy được các thương hiệu săn đón. Anh ký hợp đồng quảng cáo với 3 nhãn hàng, trong đó có một hãng giày của Mỹ. Ngoài ra, anh còn được mời tham gia sự kiện thương mại, chương trình truyền hình.

Tuy nhiên, hào quang của Lưu Tống Uy chỉ kéo dài vỏn vẹn 3 tháng. Anh không giữ được sức hút vì vẻ ngoài kém sắc. Nhiều khán giả cho biết họ thất vọng khi Lưu Tống Uy cởi khẩu trang, để lộ gương mặt thật.

Theo On, rất ít khán giả quan tâm đến các sản phẩm do Lưu Tống Uy quảng cáo. Điều này khiến nhãn hàng không còn tin dùng chàng bán thịt lợn cho chiến dịch marketing.

Theo HK01, vợ chồng Lưu Tống Uy mở sạp bán thịt lợn được 6 năm. Với ngoại hình nổi bật, cách buôn bán xởi lởi, Lưu Tống Uy rất được lòng khách hàng, đặc biệt là nữ giới. Lưu Tống Uy có trang fanpage với 100.000 người theo dõi.

Trên Mpweekly, Lưu Tống Uy từng chia sẻ anh nằm mơ cũng không ngờ bản thân có ngày nổi tiếng. Sau đó, anh quyết định tận dụng "cơn sốt" để trải nghiệm công việc trong ngành giải trí và kiếm thêm thu nhập.

Phim y khoa TVB bị lên án vì bôi nhọ bệnh nhân tâm thần

Thời gian qua, phim "Người hùng blouse trắng 2" gây tranh cãi vì có nhiều tình tiết phi lý. Đài TVB vừa tiếp tục bị chỉ trích vì biến bệnh nhân tâm thần thành tội phạm.

Nữ ca sĩ Trung Quốc giảm 18 kg vì bị miệt thị ngoại hình

Cindy là nạn nhân của miệt thị ngoại hình. Sau thời gian dài chịu sự công kích, cô quyết định giảm cân, thay đổi sự kỳ thị của công chúng.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm