Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VietFilm TV - đơn vị truyền thông chuyên nghiệp và uy tín

Sau 4 năm hoạt động, VietFilm TV đã tạo dựng chỗ đứng trong lĩnh vực truyền thông và giải trí, được đông đảo người dùng tin tưởng.

Nhắc đến các công ty trong lĩnh vực marketing, truyền thông nổi bật tại Việt Nam, VietFilm TV là một cái tên đáng bàn. Thành lập từ 2018, chỉ sau 4 năm gia nhập thị trường, VietFilm đã cung cấp dịch vụ cho khoảng 80% người Việt.

Ngoài những bộ phim Việt được phát trên các mạng xã hội như Facebook, YouTube, công ty còn phát triển đa dạng lĩnh vực so với thời điểm đầu, từng bước nâng cao thương hiệu và khẳng định vị thế cạnh tranh trên thị trường.

VietFilm TV hiện trở thành lựa chọn tin cậy của nhiều đối tác lớn trong và ngoài nước. Kênh YouTube của VietFilm TV đã có hơn 1,5 tỷ lượt xem. Kênh mang đến khán giả nhiều bộ phim truyền hình mới lạ, đặc sắc của điện ảnh Việt như Dâu tây đón Tết, Trạch thiên ký...

VietFilm Entertainment anh 1

Nhiều bộ phim Việt hấp dẫn có mặt trên nền tảng YouTube của VietFilm TV.

Với mục tiêu trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông giải trí, VietFilm chuyên cung cấp các dịch vụ sản xuất truyền hình, tiếp thị, quảng cáo, tổ chức sự kiện, tư vấn chiến lược truyền thông… Trong đó, nổi bật là cung cấp các phim giải trí trên truyền hình.

Các chương trình và nội dung do VietFilm TV sản xuất thuộc đa dạng lĩnh vực như tin tức, kinh tế, xã hội, công nghệ, văn hóa, giải trí, phim tài liệu, ký sự, phim điện ảnh, phim truyền hình… Tất cả nhằm mang lại giá trị tốt nhất cho người dùng.

Bên cạnh đó, công ty cũng cung cấp nhiều giải pháp toàn diện từ xây dựng thương hiệu, lập kế hoạch truyền thông để hoàn thành chiến lược ra mắt sản phẩm, như sản xuất TVC, in quảng cáo, thiết kế 3D, TVP, PR, kỹ thuật số…

VietFilm Entertainment anh 2

Các chương trình và nội dung do VietFilm TV sản xuất thuộc đa dạng lĩnh vực.

VietFilm TV luôn tìm cách tốt nhất để truyền cảm hứng tới khán giả. Công ty giúp các doanh nghiệp thổi sức sống vào từng chiến dịch marketing, tạo ra những giá trị khác biệt cho hình ảnh, đưa thương hiệu lên một tầm cao mới. Thông qua cái nhìn sâu sắc, nhóm sáng tạo của VietFilm luôn nỗ lực thể hiện những ý tưởng nổi bật, thúc đẩy sự chú ý của người tiêu dùng đến thương hiệu, mang đến nhiều làn gió mới cho ngành truyền thông và giải trí Việt Nam.

Ông Trần Hà Tiến - Giám đốc công ty - chia sẻ: “Để bắt kịp sự đa dạng của ngành truyền thông tại Việt Nam, qua các phong cách thể hiện ý tưởng khác nhau, VietFilm cam kết không ngừng biến hóa, nâng tầm chiến lược và phát huy khả năng sáng tạo độc đáo”.

Bên cạnh chú trọng đầu tư vào yếu tố con người, luôn sẻ chia mối quan tâm của khách hàng, VietFilm TV còn không ngừng đào tạo, cập nhật kỹ năng tư duy cho cả nhân viên và đối tác. Tất cả chiến lược và sự nỗ lực của công ty trong những năm qua đều nhằm tạo dựng tiếng vang và hiệu quả truyền thông cho khách hàng.

Là cầu nối giữa thương hiệu và người tiêu dùng, VietFilm mang nhiệm vụ thông tin liên lạc, tạo ra giá trị thương hiệu cho doanh nghiệp thông qua cách “đi thẳng” đến trái tim và tâm trí người tiêu dùng.

VietFilm Entertainment anh 3

VietFilm TV không ngừng biến hóa, nâng tầm chiến lược và phát huy khả năng sáng tạo.

Với đội ngũ giàu kinh nghiệm, hỗ trợ 24/7, nhiệt tình và tâm huyết, VietFilm kỳ vọng mang đến đối tác hình ảnh thương hiệu nổi bật, doanh nghiệp uy tín và một bạn hàng chạm đến trái tim của người tiêu dùng.

Trong suốt hành trình trưởng thành, công ty luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, quan tâm đến từng nhu cầu và mong muốn dù là nhỏ nhất. Song song đó, bản lĩnh không ngừng đổi mới và đi lên, đam mê cùng nhiệt huyết không ngừng cháy là bàn đạp cho những thành công vượt trội hơn của VietFilm TV sau này.

Công ty Truyền thông và Giải trí VietFilm

Địa chỉ: 1 Tân Thới Nhất 17, Tân Thới Nhất, quận 12, TP.HCM

Website: www.vietfilmmedia.com

Điện thoại: 02866510678 | Email: contact@vietfilmmedia.com

Trà An

Bạn có thể quan tâm