Người gốc Việt Nam chưa xác định quốc tịch sẽ được cấp căn cước từ 1/7
Bộ Công an đã sẵn sàng các điều kiện để đảm bảo việc thu nhận hồ sơ cấp giấy chứng nhận căn cước cho người gốc Việt Nam chưa xác định được quốc tịch từ ngày 1/7.
1.767 kết quả phù hợp
Người gốc Việt Nam chưa xác định quốc tịch sẽ được cấp căn cước từ 1/7
Bộ Công an đã sẵn sàng các điều kiện để đảm bảo việc thu nhận hồ sơ cấp giấy chứng nhận căn cước cho người gốc Việt Nam chưa xác định được quốc tịch từ ngày 1/7.
Công dân từ 0 đến dưới 6 tuổi được cấp thẻ căn cước từ 1/7
Luật Căn cước có hiệu lực từ ngày 1/7 có 10 điểm mới, trong đó mở rộng đối tượng được thu nhận hồ sơ, cấp thẻ căn cước cho công dân từ 0 đến dưới 6 tuổi.
AB InBev trao giải cuộc thi nhảy cover ‘Yêu nước sạch, hành động xanh’
AB InBev phối hợp cùng Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam - Cổng tri thức Thánh Gióng tổ chức cuộc thi nhảy cover giúp nâng cao nhận thức về bảo tồn nguồn nước sạch.
Doanh thu vàng 24K của PNJ tăng gần gấp đôi
Sau 5 tháng đầu năm, doanh thu vàng 24K của PNJ đã đạt 8.483 tỷ đồng, tăng 91% so với cùng kỳ nhờ sự sôi động của thị trường.
Để chinh phục khách hàng trẻ, các thương hiệu thời trang xa xỉ phải thay đổi phương pháp tiếp thị, sử dụng meme và ưu tiên xu hướng nội dung thịnh hành trên TikTok.
Giúp bạn gia tăng thu nhập trong thời đại số
Với 10 bí quyết marketing, sách “Thánh kinh marketing” giúp bạn tự định hướng và mở khóa nhiều tiềm năng trong lĩnh vực marketing hiện đại để đạt đến đỉnh cao thành công của mình.
Cơ hội nào để Italy bảo vệ ngôi vương tại EURO?
ĐKVĐ Italy được dự đoán chỉ có 5% cơ hội bảo vệ ngôi vương. Tuy nhiên, lịch sử đã chứng minh đội bóng từ mảnh đất hình chiếc ủng nguy hiểm ra sao khi bị đánh giá thấp.
Muốn tiếp thị cộng đồng hiệu quả cần sự nhạy bén
Tiếp thị cộng đồng là xu hướng marketing được nhiều nhãn hàng lựa chọn. Dựa trên trải nghiệm thực tế của khách hàng, các ưu và nhược điểm của sản phẩm sẽ được quảng bá rộng rãi.
Có gì tại ‘Trạm dừng chút yên từ thiên nhiên’?
Sự kiện “Trạm dừng chút yên từ thiên nhiên” năm thứ 2 của La Vie thu hút giới trẻ và dàn sao đến trải nghiệm, check-in.
ShopeeFood x MONO tạo ra cột mốc mới trên đường đua thương hiệu
ShopeeFood đang có những bước tiến nhanh và mạnh mẽ trên thị trường đặt món trực tuyến tại Việt Nam.
Xanh SM triển khai các chuyến xe miễn phí khám bệnh cho trẻ em Yên Bái
Xanh SM đồng hành cùng quỹ Thiện Tâm, đưa đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia từ các bệnh viện tuyến đầu đến thăm khám và phẫu thuật miễn phí cho trẻ khuyết tật ở Yên Bái.
10.000 trẻ em cả nước tham gia vẽ 'dũng sĩ tiêm ngừa'
Gần 10.000 bức tranh gửi về và gần 50.000 trẻ em trên khắp cả nước đã hưởng ứng cuộc thi “Em vẽ dũng sĩ tiêm ngừa cùng VNVC” do Hệ thống tiêm chủng VNVC phát động.
Hãng cao cấp bị chỉ trích khi thuê Taylor Swift, Beyoncé 'bản fake'
Hành động thuê những người có diện mạo giống Beyoncé, Taylor Swift, Kylie Jenner và Ariana Grande thực hiện quảng cáo túi xách của nhà mốt Alexander Wang bị công chúng chỉ trích.
Bệ phóng công nghệ đưa Haaland trở thành thương hiệu tỷ USD
Người đại diện của chân sút người Na Uy, Rafaela Pimenta tỏ ra rất tham vọng về kế hoạch biến Haaland thành thương hiệu tỷ USD nhờ game và VR.
Dòng tiền và cách ăn chia ở Hollywood khác gì điện ảnh Việt
Tại Hollywood, việc huy động vốn diễn ra khá đa dạng, giúp các nhà làm phim hoàn thành dự án mà không bị phụ thuộc vào nguồn tài chính duy nhất.
Prep khẳng định sức nóng với chiến dịch Always by your 'sai'
Bằng cách truyền tải thông điệp gần gũi, đúng tâm lý các bạn trẻ khi học và luyện thi ngoại ngữ, chiến dịch Always by your “sai” đã tạo nên sức nóng trên nền tảng TikTok.
'Ngày anh về em sẽ già hơn, anh có chê không?'
"Bức ảnh của anh chụp trẻ và đẹp lắm, trẻ hơn cả em nữa, em cũng khen đẹp và An cũng khen đẹp, mà đẹp thật. Có lẽ ngày anh về em sẽ già hơn, anh có chê không?", bà An Vinh viết.
AstraZeneca thu hồi vaccine Covid-19 toàn thế giới
Đại diện hãng dược này cho hay việc thu hồi vaccine Covid-19 sau khi thừa nhận có tác dụng phụ chỉ là "sự trùng hợp ngẫu nhiên".
Điện Biên Phủ - nơi quá khứ hào hùng không bao giờ bị lãng quên
Chiến dịch Điện Biên Phủ đã qua tròn 70 năm, quá khứ đã khép lại. Mảnh đất và con người Điện Biên giờ đang đổi thay như một bức tranh đa sắc màu của sự sống.
Điều gì khiến CEO từ bỏ công ty doanh thu 4.000 tỷ để làm sách?
CEO Nguyễn Tuấn Quỳnh mong mỏi được hiến kế và góp sức mình vào phát triển văn hóa đọc, khiến mỗi người đều yêu sách hơn.