Nam Long Fresh 2025 lan tỏa thông điệp sống xanh trong đời sống đô thị
Trải qua 8 tuần, Nam Long Fresh 2025 lan tỏa lối sống xanh trong cộng đồng qua hành động giản đơn, thiết thực như phân loại, tái chế rác, thu gom pin cũ.
85 kết quả phù hợp
Trải qua 8 tuần, Nam Long Fresh 2025 lan tỏa lối sống xanh trong cộng đồng qua hành động giản đơn, thiết thực như phân loại, tái chế rác, thu gom pin cũ.
Giữa cao nguyên Gia Lai, núi lửa Chư Đăng Ya khoác lên mình "tấm áo vàng" rực rỡ mùa dã quỳ, thu hút du khách và nhiếp ảnh gia tìm đến săn sắc hoa giữa trời trong gió lạnh.
Chưa đầy 24 tiếng nữa, khán giả sẽ được đắm mình trong G-DRAGON 2025 WORLD TOUR [Übermensch] IN HANOI, presented by VPBank, đêm nhạc solo đầu tiên của ngôi sao Hàn Quốc ở Việt Nam.
Từ cuối năm 2024, Sơn Tùng M-TP liên tục gây chú ý với những "cuộc hẹn" rủ rê người hâm mộ, từ trà đá Hà Nội, cà phê bệt TP.HCM, đi xích lô dạo hồ Tây đến Bảo tàng Quảng Ninh.
Mùa Trung thu này, khu đô thị Waterpoint mang đến chuỗi sự kiện với chủ đề “Trăng rằm bến nước”. Cư dân có thể hòa mình vào không gian của phố lồng đèn với nhiều hoạt động thú vị.
Lần đầu tiên, ShopeeFood tổ chức ngày hội đặc biệt dành riêng cho cộng đồng gia đình tài xế - nơi tình cảm gia đình được sẻ chia và lan tỏa giữa những vòng tay yêu thương.
Lấy cảm hứng từ ốc đảo xanh giữa sa mạc, tổ hợp cà phê - ẩm thực với hồ bơi lớn mang đến không gian "sống ảo" như resort, thu hút khách đến check-in, giải nhiệt.
Những ngày trước đại lễ 30/4, công viên Bến Bạch Đằng đông nghẹt người check-in, chụp ảnh cùng trận địa pháo lễ và những người lính trẻ.
Ngày hội Xanh lớn nhất Việt Nam đang thu hút sự quan tâm lớn của nhiều gia đình, đặc biệt là gia đình trẻ.
Lễ hội Đường Sách Tết Ất Tỵ đánh dấu hành trình 15 năm hoạt động đường sách Tết của TP.HCM, một điểm hẹn văn hóa ngày xuân, năm mới của người dân thành phố.
Sau 3 ngày Black Friday đón gần 2 triệu lượt khách, chuỗi TTTM Vincom tiếp tục mang đến những chương trình hấp dẫn nhân dịp mùa lễ hội cuối năm 2024.
Xuất hiện nổi bật tại sảnh Bitexco (TP.HCM), Interactive Galaxy AI Cafe cùng chuỗi hoạt động tương tác công nghệ bất ngờ, khuấy động tuần làm việc mới của nhiều người trẻ.
Trong những ngày cận Tết Trung thu, người tiêu dùng tăng cường sức mua, tạo ra sự sôi động cho thị trường.
Ngay từ những ngày đầu khai mạc, lễ hội Parc Moon Festival 2024 đã trở thành tâm điểm chú ý của giới trẻ và người dân Sài thành.
Được mệnh danh là căn phòng khách sạn có "tầm nhìn đẹp nhất thế giới", du khách muốn ở tại Adlerhorst thường phải đặt chỗ và mất từ một hay thậm chí hai năm chờ đợi.
Tại Event Marketing Awards 2024, PNJ xuất sắc chiến thắng giải Best Retail Event với chiến dịch “Hành trình trang sức xuyên Việt - Rạng rỡ vẻ đẹp đời thường”.
Với mức giá mới từ 458 triệu đồng, Toyota Vios thể hiện rõ quyết tâm chinh phục danh hiệu “vua doanh số” thị trường ôtô Việt Nam trong năm nay.
Mặc dù xem biểu diễn hoà nhạc trong nước giúp tiết kiệm chi phí, nhiều người hâm mộ chọn chi thêm tiền sang nước ngoài vì khâu tổ chức tại Việt Nam còn yếu kém.
Nhiều du khách háo hức xuất ngoại khi Hà Khẩu (Trung Quốc) mở lại sau 3 năm đóng cửa.
Đến với hoạt động của Samsung, nhiều bạn trẻ háo hức khi khám phá nét tính cách dựa theo Nhân số học, check-in cùng Thần mèo, tham gia thử thách Mix and match.