Cơ quan chức năng làm việc với trà sữa Chagee về vụ 'đường lưỡi bò'
Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM phối hợp với Công an TP.HCM làm việc với Công ty TNHH Chagee Việt Nam để xem xét, xử lý hành vi sử dụng hình ảnh "đường lưỡi bò" phi pháp.
22 kết quả phù hợp
Cơ quan chức năng làm việc với trà sữa Chagee về vụ 'đường lưỡi bò'
Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM phối hợp với Công an TP.HCM làm việc với Công ty TNHH Chagee Việt Nam để xem xét, xử lý hành vi sử dụng hình ảnh "đường lưỡi bò" phi pháp.
Mặt bằng Chagee thuê tại TP.HCM có giá 1 tỷ đồng/tháng
Mặt bằng tại góc ngã tư Nguyễn Thiệp - Đồng Khởi, quận 1, TP.HCM thu hút sự chú ý khi đang được thương hiệu trà sữa Chagee (Trung Quốc) thuê để mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam.
Chagee âm thầm dỡ bảng hiệu ở TP.HCM trong đêm
Thương hiệu trà sữa Chagee bất ngờ tháo dỡ toàn bộ biển hiệu tại góc đường Đồng Khởi - Nguyễn Thiệp (quận 1, TP.HCM) trong đêm 17/3.
Trà sữa Chagee tai tiếng thế nào trước khi vào Việt Nam?
Tại Malaysia, Chagee dính bê bối gian lận khi tổ chức chương trình "xé túi mù" trúng thưởng. Thương hiệu trà sữa này còn bị tố đạo nhái thiết kế của hãng thời trang cao cấp Dior.
Công ty TNHH Chagee Việt Nam đã đăng ký thành lập tại Việt Nam từ tháng 2, đặt trụ sở chính tại quận 1, TP.HCM.
Một thương hiệu trà sữa bị công kích vì nhầm với Chagee
Thương hiệu trà sữa Chacee nhận về hàng loạt tương tác phẫn nộ lẫn bình luận tiêu cực khi có tên gần giống với trà sữa Chagee đang bị kêu gọi tẩy chay.
Chagee âm thầm xóa ‘đường lưỡi bò’ khỏi app
Trong bản cập nhật trung ra vào ngày 16/3, phần hình họa bản đồ và chi tiết ‘đường lưỡi bò’ đã biến mất khỏi app Chagee.
Chagee ghi nhầm tên địa danh trong quà kỷ niệm 7 năm thành lập
Chuỗi trà sữa Trung Quốc Chagee đối diện chỉ trích khi huy hiệu có hình địa danh Việt Nam bị ghi nhầm tên trong dịp kỷ niệm 7 năm hoạt động của thương hiệu.
Dân mạng tràn vào fanpage trà sữa Chagee phẫn nộ vụ 'đường lưỡi bò'
Để xuất hiện hình ảnh "đường lưỡi bò" trên ứng dụng, Chagee đối diện sự phẫn nộ của người dùng ở Việt Nam. Chuỗi trà sữa còn được cho là đốp chát lại bình luận của khách hàng.
Chuỗi trà sữa Chagee hiển thị 'đường lưỡi bò' trên app
Chưa khai trương, chuỗi trà sữa đã bị người dùng trong nước phản đối vì để xuất hiện hình ảnh vi phạm chủ quyền lãnh thổ Việt Nam.
Chagee mở cửa hàng đầu tiên trên 'đất vàng' Đồng Khởi, quận 1
Cửa hàng đầu tiên của thương hiệu trà sữa Trung Quốc Chagee nằm ở vị trí đắc địa gần nhiều khách sạn cao cấp, cách phố đi bộ Nguyễn Huệ chỉ 250 m.
Chuỗi trà sữa Trung Quốc Chagee xác nhận vào Việt Nam
Chuỗi trà sữa nổi tiếng Trung Quốc được ví như "kẻ thách thức Starbucks" sẽ sớm mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam.
Chuỗi trà sữa nổi tiếng Chagee đang phải đối mặt với sự phẫn nộ của khách hàng tại Malaysia, sau khi một nhân viên bị phát hiện gian lận trong cuộc thi rút thăm may mắn.
Trà sữa Trung Quốc có thể làm được gì ở Việt Nam?
Nối gót Mixue, thương hiệu khác từ Trung Quốc là Chagee cũng sắp đổ bộ thị trường Việt Nam, tuy nhiên thành bại của "ông lớn" này vẫn là một ẩn số.
Thương hiệu trà sữa Trung Quốc sắp vào Việt Nam bị tố đạo nhái
Chagee, thương hiệu trà sữa Trung Quốc có động thái vào Việt Nam, từng gây xôn xao dư luận với thiết kế bao bì có nhiều nét tương đồng với túi xách Dior.
'Chông gai' của chuỗi trà sữa Trung Quốc sắp vào Việt Nam
Trước khi Chagee - thương hiệu trà sữa nổi tiếng Trung Quốc - vào Việt Nam, thị trường đã xuất hiện những cái tên như Chahee, Chacee, Chamee.
Màn hơn thua không hồi kết của Starbucks và Chagee tại Trung Quốc
Không chỉ so kè về thương hiệu, thức uống, Chagee (Bá Vương Trà Cơ) còn tìm cách "thâu tóm" nhân sự bên đối thủ.
Thương hiệu tiêu dùng Trung Quốc ồ ạt đến Singapore
Hàng loạt thương hiệu FMCG Trung Quốc đang khai thác Singapore như một bệ phóng để mở rộng ra thị trường quốc tế.
Haidilao, Mixue mở đường cho F&B Trung Quốc tràn vào Đông Nam Á
Không chỉ tấn công thị trường Đông Nam Á, hàng loạt thương hiệu F&B Trung Quốc đang xây dựng chiến lược mở rộng quy mô khắp toàn cầu.
Khi mua một cốc đồ uống như trà sữa, khách hàng ở Thượng Hải (Trung Quốc) sẽ được thông báo thức uống của mình bị xếp hạng A, B, C hay D tùy theo hương vị, topping đi kèm.