Thương hiệu trà sữa Trung Quốc sắp vào Việt Nam bị tố đạo nhái
Chagee, thương hiệu trà sữa Trung Quốc có động thái vào Việt Nam, từng gây xôn xao dư luận với thiết kế bao bì có nhiều nét tương đồng với túi xách Dior.
8 kết quả phù hợp
Thương hiệu trà sữa Trung Quốc sắp vào Việt Nam bị tố đạo nhái
Chagee, thương hiệu trà sữa Trung Quốc có động thái vào Việt Nam, từng gây xôn xao dư luận với thiết kế bao bì có nhiều nét tương đồng với túi xách Dior.
'Chông gai' của chuỗi trà sữa Trung Quốc sắp vào Việt Nam
Trước khi Chagee - thương hiệu trà sữa nổi tiếng Trung Quốc - vào Việt Nam, thị trường đã xuất hiện những cái tên như Chahee, Chacee, Chamee.
Màn hơn thua không hồi kết của Starbucks và Chagee tại Trung Quốc
Không chỉ so kè về thương hiệu, thức uống, Chagee (Bá Vương Trà Cơ) còn tìm cách "thâu tóm" nhân sự bên đối thủ.
Thương hiệu tiêu dùng Trung Quốc ồ ạt đến Singapore
Hàng loạt thương hiệu FMCG Trung Quốc đang khai thác Singapore như một bệ phóng để mở rộng ra thị trường quốc tế.
Haidilao, Mixue mở đường cho F&B Trung Quốc tràn vào Đông Nam Á
Không chỉ tấn công thị trường Đông Nam Á, hàng loạt thương hiệu F&B Trung Quốc đang xây dựng chiến lược mở rộng quy mô khắp toàn cầu.
Khi mua một cốc đồ uống như trà sữa, khách hàng ở Thượng Hải (Trung Quốc) sẽ được thông báo thức uống của mình bị xếp hạng A, B, C hay D tùy theo hương vị, topping đi kèm.
Nhiều hãng trà sữa Trung Quốc công khai nguyên liệu và lượng calorie
Các hãng trà sữa, trà kem phô mai và đồ uống khác được giới trẻ Trung Quốc ưa chuộng đang công bố thông tin về nguyên liệu và lượng calorie khi người dùng chú ý hơn tới sức khỏe.
Vì sao trà sữa đắt nhưng người mua không xót tiền
Trước đây, mọi người thường đến quán cà phê để tán gẫu với bạn bè. Bây giờ, các cửa hàng trà sữa đang trở thành lựa chọn thay thế.