Giấc mộng lớn của Trung Quốc thêm xa vời
Khi Trung Quốc tăng trưởng chậm lại, giới chuyên gia đã hạ thấp kỳ vọng của họ về việc nước này sẽ trở thành nền kinh tế lớn nhất thế giới vào cuối thập kỷ.
63 kết quả phù hợp
Giấc mộng lớn của Trung Quốc thêm xa vời
Khi Trung Quốc tăng trưởng chậm lại, giới chuyên gia đã hạ thấp kỳ vọng của họ về việc nước này sẽ trở thành nền kinh tế lớn nhất thế giới vào cuối thập kỷ.
4 tiêu chí chọn đồ uống của giới trẻ
Sản phẩm tốt cho sức khỏe, ngon miệng, tiện lợi, mẫu mã đẹp mắt, thể hiện được gu thưởng thức cá nhân… là những ưu tiên của giới trẻ khi lựa chọn thức uống.
Không gian đa trải nghiệm của Masteri West Heights
Masteri West Heights kế thừa định hướng “sống phong cách Masteri”, mang đến không gian chuẩn quốc tế phía tây Hà Nội.
Vinpearl vào top 10 thương hiệu dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng
KPMG công bố top 10 thương hiệu dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam năm 2021. Vinpearl giữ vị trí top 3 với điểm đánh giá cao nhất trong lĩnh vực du lịch - khách sạn.
Đổi mới tư duy làm nông nghiệp tại tỉnh Sơn La
Nhờ đổi mới tư duy làm nông nghiệp, chú trọng chất lượng cũng như mẫu mã, trái cây Sơn La được người tiêu dùng đón nhận và nâng cao giá thành.
4 yếu tố giúp Hường Chuối Store ghi điểm với khách hàng
Mang đến loạt trang phục thời thượng cùng dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, Hường Chuối Store trở thành cửa hàng thời trang uy tín, được hội chị em yêu thích.
Doanh số bán hàng online tại Trung Quốc vượt xa bán lẻ truyền thống
Dự báo không có quốc gia nào khác trên thế giới vượt mặt được Trung Quốc về doanh số thương mại điện tử trong năm 2021.
Nữ thạc sĩ bỏ phố về quê trồng rau sạch cho người nghèo
Bỏ công việc với thu nhập hàng trăm triệu đồng ở thành phố, chị Lê Ngọc - chủ trang trại An Yên Home - quyết định về quê trồng rau sạch và nuôi thú cưng.
'Phải xác định sống chung với lũ một thời gian dài'
Phó tổng giám đốc KPMG cho rằng nền kinh tế Việt Nam phải sống chung với dịch Covid-19 lâu hơn một năm. Nếu doanh nghiệp lành lặn qua đại dịch, chắc chắn sẽ có thêm nhiều cơ hội.
Nền kinh tế lớn thứ 3 thế giới suy thoái nghiêm trọng vì dịch Covid-19
Nền kinh tế Nhật Bản lần đầu tiên rơi vào suy thoái kể từ năm 2015 và đối mặt với rất nhiều khó khăn trong thời gian tới do tác động của dịch Covid-19.
Người Việt thích tiết kiệm, mỗi ngày gửi ngân hàng 1.900 tỷ
Trong năm 2019, người dân và các doanh nghiệp tại Việt Nam đã mang hơn 700.000 tỷ đồng gửi vào 25 ngân hàng thương mại trong nước.
Người tiêu dùng Mỹ sẽ thắt lưng buộc bụng vì dịch virus corona
Giới chuyên gia nhận định dịch virus corona chủng mới (Covid-19) sẽ ảnh hưởng tiêu cực tới tiêu dùng tại Mỹ, đẩy nền kinh tế nước này vào khó khăn.
Người Việt chọn tiết kiệm thay vì mua sắm, du lịch
Báo cáo về chỉ số niềm tin người tiêu dùng quý III/2019 của The Conference Board và Nielsen cho thấy người Việt đứng đầu xu hướng tiết kiệm trên thế giới.
AEON Việt Nam chính thức mở cửa siêu thị thứ 5
Trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị AEON - Hà Đông đã chính thức đi vào hoạt động từ ngày 26/11, với các sản phẩm, dịch vụ và tiện ích đa dạng.
3 nền tảng giúp Sendo 'phủ sóng' thị trường Việt
Là sàn thương mại điện tử thuần Việt, Sendo chứng tỏ sức bật khi vươn lên thứ 2 về lượng truy cập nhờ nền tảng công nghệ cũng như sự am hiểu thị trường và người tiêu dùng Việt.
Thực trạng tiết kiệm của người Việt
Theo báo cáo của hãng nghiên cứu thị trường Nielsen, nhiều năm nay Việt Nam là một trong những quốc gia có tỷ lệ người dân thích tiết kiệm tiền nhất thế giới.
Ngân hàng tối ưu hóa lợi ích cho người gửi tiết kiệm
Người gửi tiết kiệm ngày càng được chăm sóc chu đáo hơn với các ưu đãi lãi suất, tặng quà tiền triệu, hay cải tiến dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Thời trang cao cấp có làm nên đẳng cấp cho người Việt?
Với nền kinh tế đang phát triển, bắt kịp xu hướng thời đại, người Việt bây giờ mua và đua hàng hiệu (thời trang cao cấp) có thể còn nhanh hơn cả dân ở các nước phát triển.
Thị trường hữu cơ không thể phát triển nhanh dù có nhiều tiền
Dù các con số thống kê về thị trường thực phẩm hữu cơ (organic) đầy lạc quan, các doanh nghiệp trong ngành vẫn thận trọng đánh giá tăng trưởng trong lĩnh vực này vẫn rất chậm.
Thị trường thực phẩm hữu cơ - tiềm năng lớn cho doanh nghiệp
Với quy mô ngày càng mở rộng, thị trường thực phẩm hữu cơ mở ra nhiều cơ hội lớn cho doanh nghiệp.