Bước đi tiếp theo của BYD sau màn 'chào sân' rầm rộ tại Việt Nam
3 tháng kể từ khi chính thức gia nhập thị trường Việt Nam, BYD cho thấy nhiều bước tiến mạnh mẽ.
115 kết quả phù hợp
Bước đi tiếp theo của BYD sau màn 'chào sân' rầm rộ tại Việt Nam
3 tháng kể từ khi chính thức gia nhập thị trường Việt Nam, BYD cho thấy nhiều bước tiến mạnh mẽ.
Bứt phá doanh số, Veloz Cross khẳng định sức hút trong phân khúc B-MPV
Doanh số cao thứ 2 thị trường MPV là minh chứng cho sức hút lẫn chất lượng của Veloz Cross, mẫu xe sở hữu trang bị và trải nghiệm sử dụng ấn tượng trong phân khúc.
Giới trẻ Hàn ‘mê mẩn’ tương ớt Chin-su Extremely Hot tại Seoul Food
Tại sự kiện Seoul Food 2024, với vị cay bùng nổ vị giác, tương ớt Extremely Hot của thương hiệu Chin-su khiến tín đồ ăn cay vừa thưởng thức, vừa xuýt xoa ngay từ lần nếm đầu tiên.
Tập đoàn FWD cộng tác Amazon Web Services ứng dụng điện toán đám mây
Tập đoàn FWD vừa công bố thỏa thuận cộng tác về dịch vụ công nghệ thời hạn 5 năm với Amazon Web Services (AWS) theo chiến lược ưu tiên điện toán đám mây tại FWD.
Lãnh đạo vô ơn là người có vấn đề về nhận thức
Những lãnh đạo vô ơn thiếu hụt thông tin trầm trọng. Nếu hỏi họ tại sao lại không đạt được kết quả tốt hơn, thông thường họ không biết phải trả lời thế nào.
Người Việt dùng hàng Việt và bài học xây dựng thương hiệu quốc gia
Chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam” của VinFast khiến nhiều người liên tưởng tới cách người Hàn Quốc, Nhật Bản chung tay làm nên thương hiệu ôtô quốc gia vươn ra thế giới.
WC phi giới tính gây tranh cãi ở Nhật Bản
Một mặt, các buồng WC chung cho mọi giới được ủng hộ vì có lợi cho cộng đồng LGBT. Tuy vậy, nó làm dấy lên lo ngại về sự an toàn của nữ giới khi đi vệ sinh ở nơi công cộng.
Khách hàng mua bảo hiểm nhận chi trả quyền lợi hơn 23 tỷ đồng
Vừa qua, một khách hàng tại Cần Thơ đã nhận hơn 23 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm từ công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam.
Một số hình ảnh render được rò rỉ cho thấy mẫu smartphone cao cấp mới nhất của Google sẽ giữ phần lớn thiết kế đời trước, với một số thay đổi nhỏ.
Giá trị kép giúp F88 củng cố vị thế chuỗi cửa hàng tài chính tiện ích
Định hướng trở thành cửa hàng tài chính tiện ích “đa dịch vụ, một điểm đến”, F88 xây dựng song song hai giá trị phát triển chuyên môn và đề cao con người trong 10 năm hoạt động.
Lý do nhiều nhà hàng ở Mỹ cấm trẻ con
Không chỉ thực khách, ngay cả nhân viên và chủ nhà hàng cũng không hài lòng với sự ồn ào, lộn xộn của một số trẻ em.
Phí taxi ở Thái Lan trở thành nỗi lo của du khách
Nhiều du khách nước ngoài đánh giá dịch vụ taxi ở Thái Lan khá tệ.
Cuối năm bận rộn, dân văn phòng chi tiền thuê người dọn nhà
Trước Tết, Hà Linh chi 15 triệu đồng cho dịch vụ dọn nhà và gấp quần áo. Đội dọn dẹp gồm 5 người, tiến hành tổng vệ sinh trong 2 ngày.
Khang Điền bàn giao sổ hồng cho cư dân The Classia
Ngày 17/12, Khang Điền tổ chức trao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất cho cư dân The Classia sau một tháng nhận bàn giao nhà.
Câu chuyện thành công của thương hiệu Halotec
Dưới sự dẫn dắt của ông Nguyễn Ngọc Hải, Halotec chinh phục người tiêu dùng bằng dòng sản phẩm chuyên phục hồi động cơ độc quyền, chất lượng.
Hạ tầng giao thông nghìn tỷ tạo đòn bẩy cho bất động sản Nha Trang
Bất động sản Nha Trang được đánh giá cao bởi tiềm năng du lịch, nay càng nâng tầm vị thế nhờ hạ tầng đồng bộ, kết nối thuận tiện với khu vực xung quanh.
An Việt Beauty đẩy mạnh nhận diện thương hiệu
An Việt Beauty ra đời mang theo tâm huyết của doanh nhân Trần Thị Thu Hà (Hà Anvi), đó là chăm chút nhan sắc cho phái đẹp, giúp họ tỏa sáng để thành công.
Không gian làm đẹp quy mô nhất của Thẩm mỹ viện Ngọc Dung tại Hà Nội
Chi nhánh Khúc Thừa Dụ (Hà Nội) là nơi hội tụ dịch vụ xứng tầm, mang đến trải nghiệm làm đẹp đẳng cấp đã làm nên thương hiệu của hệ thống Thẩm mỹ viện (TMV) Ngọc Dung.
EVNHCMC vận hành tự động toàn bộ lưới điện công cộng
Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) vận hành tự động 100% lưới điện trung thế công cộng, được trang bị chức năng giám sát và điều khiển từ xa (Mini-SCADA).
Generali ra mắt bảo hiểm đầu tư giáo dục 'VITA - Cho con'
“VITA - Cho con” là sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị (BHLKĐV), được thiết kế cho mục tiêu đầu tư về giáo dục. Theo đó, sản phẩm kết hợp hiệu quả giữa bảo vệ và đầu tư.