FPT Telecom nhận bằng khen từ Bộ TT&TT tại lễ kỷ niệm 25 năm thành lập
Sáng 8/11 tại lễ kỷ niệm 25 năm thành lập, FPT Telecom vinh dự nhận 2 bằng khen danh giá từ Bộ Thông tin và Truyền thông cùng Tập đoàn FPT.
14.119 kết quả phù hợp
FPT Telecom nhận bằng khen từ Bộ TT&TT tại lễ kỷ niệm 25 năm thành lập
Sáng 8/11 tại lễ kỷ niệm 25 năm thành lập, FPT Telecom vinh dự nhận 2 bằng khen danh giá từ Bộ Thông tin và Truyền thông cùng Tập đoàn FPT.
Tổng giám đốc Vietnamobile chia sẻ lý do mang đến sản phẩm SIM King
Đại diện Vietnamobile chia sẻ hiếm có đơn vị viễn thông nào sở hữu sản phẩm tặng khách hàng đến 20 GB dung lượng data/ngày như bộ đôi SIM King của doanh nghiệp này.
VinFast nhận giải 'Doanh nghiệp bền vững' tại Origin Innovation Awards
VinFast đón nhận danh hiệu “Doanh nghiệp bền vững - Corporate Sustainability Champions” do Hội đồng giải thưởng Origin Innovation Awards 2022 bình chọn.
Bora - thương hiệu Việt mang chất lượng quốc tế
Với 10 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm, CEO Phạm Hạnh hiểu giá trị cốt lõi của việc làm đẹp và mong muốn mang đến cho người dùng những sản phẩm phù hợp.
Chân dung những Gen Z ‘sống số’
Thông qua sàn thương mại điện tử, dù không ở các thành phố lớn, Gen Z và gia đình vẫn dễ dàng mua sắm được nhiều mặt hàng chính hãng chất lượng.
Ngân hàng chuyển đổi số, khách hàng hưởng lợi gì?
Nhờ những sản phẩm - dịch vụ tài chính số, người dùng được nâng cao trải nghiệm mua sắm, thanh toán hóa đơn trực tuyến dễ dàng.
Đầu tư cho thú thưởng thức cà phê hiếm
Minh Châu không còn vừa miệng với những ly cà phê từ thương hiệu phổ thông. Cô thường tìm mua những loại hạt hiếm, hoặc ghé đến những hàng, quán có mẫu cà phê đặc biệt.
Cách chọn đồ ăn nhanh, đồ uống đóng chai để hạn chế nguy hại
Dù không tối ưu về mặt lợi ích như thực phẩm tươi sống, đồ ăn chế biến sẵn, đóng hộp, chai vẫn luôn có mặt trong sinh hoạt hàng ngày vì tính tiện lợi.
Điều gì tạo nên sự thành công của thương hiệu viễn thông FPT?
Đáp ứng nhu cầu thực tế, liên tục nâng cấp trải nghiệm bằng công nghệ tiên tiến, chăm sóc khách hàng tận tâm là cách FPT Telecom tạo dựng thương hiệu trên thị trường.
Apple phá kế hoạch của các hãng Android
Các thương hiệu Android cố tăng giá điện thoại tầm trung để có lời. Tuy nhiên, kế hoạch không thể thực hiện thuận lợi khi tình hình thay đổi.
Chi một triệu USD để sống trên siêu du thuyền
Siêu du thuyền này sẽ chính thức ra mắt vào năm 2025. Với khoảng một triệu USD, bạn có thể định cư lâu dài tại thuyền và trải nghiệm sống lênh đênh trên biển.
3 yếu tố giúp Inochi trở thành ‘Thương hiệu Quốc gia Việt Nam’
Năm 2018, thương hiệu Inochi ra đời và từng bước khẳng định vị thế bằng chất lượng, đổi mới, sáng tạo cùng năng lực tiên phong.
Giới trong nghề nhận định "Bố già" đã đạt được doanh thu "vô tiền khoáng hậu" với hơn 400 tỷ đồng. Dự án phim Tết 2023 của Trấn Thành không dễ vượt qua con số này.
10 món quà tặng tín đồ công nghệ mùa lễ cuối năm
Người bạn hoặc đồng nghiệp dường như không thiếu món đồ công nghệ nào. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể chọn ra nhiều sản phẩm khác khiến họ yêu thích.
25 năm FPT Telecom dùng sự tận tâm chinh phục khách hàng
Đặt “khách hàng là trọng tâm” làm kim chỉ nam phát triển, sau 25 năm, FPT Telecom đã trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong ngành viễn thông, được hàng triệu người Việt tin dùng.
Chủ nhân của một chiếc Kia Seltos tại Ấn Độ đã châm lửa và đốt xe trực tiếp tại showroom do bất bình về chất lượng phục vụ của nhân viên.
BĐS ven biển Quảng Bình được quan tâm
Với tiềm năng phát triển du lịch lớn, BĐS ven biển Quảng Bình được kỳ vọng mang đến sự an tâm cho nhà đầu tư.
10 món quà chinh phục người mê nhiếp ảnh
Với người không chuyên, các thiết bị chụp ảnh thường phức tạp và khó sử dụng. Vì vậy, chọn ra được sản phẩm chất lượng không phải điều dễ dàng.
Dây cáp điện Trần Phú 5 lần liên tiếp đạt 'Thương hiệu Quốc gia'
5 năm liên tiếp được công nhận tại giải “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam” là minh chứng cho chất lượng sản phẩm dây cáp điện Trần Phú.
CapitaLand Development đóng góp hơn 2,8 tỷ đồng hỗ trợ 3.000 học sinh
Ngày 3/11, CapitaLand Development (CLD) hỗ trợ hơn 1,3 tỷ đồng triển khai chương trình dinh dưỡng học đường cho khoảng 1.400 học sinh ở 4 trường CapitaLand Hope tại Việt Nam.