Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

FPT Telecom nhận bằng khen từ Bộ TT&TT tại lễ kỷ niệm 25 năm thành lập

Sáng 8/11 tại lễ kỷ niệm 25 năm thành lập, FPT Telecom vinh dự nhận 2 bằng khen danh giá từ Bộ Thông tin và Truyền thông cùng Tập đoàn FPT.

Chia sẻ tại sự kiện, Thứ trưởng TT&TT Phan Tâm cho biết: “Là một trong 4 nhà mạng lớn mạnh của Việt Nam, FPT Telecom có quyền tự hào khi đã góp phần đưa đất nước hội nhập thế giới, mở đường cho quốc gia đi lên; có quyền tự hào về những sản phẩm chất lượng cao phục vụ cho con người Việt Nam”.

FPT Telecom 25 nam anh 1

FPT Telecom nhận bằng khen của Bộ TT&TT.

Thứ trưởng TT&TT cho biết thêm: "25 năm tới, sứ mệnh của Internet là dẫn dắt chuyển đổi số quốc gia, mở đường cho Việt Nam tiến vào thế giới số. Đây là một nhiệm vụ nặng nề và vẻ vang. Bộ TT&TT mong muốn FPT Telecom phát huy tinh thần tiên phong dũng cảm, dám nghĩ dám làm, liều mạng bán mạng cùng với các phẩm chất ‘Tôn - Đổi - Đồng - Chí - Gương - Sáng’ của người FPT để cùng chung sức vì một Việt Nam hùng cường thịnh vượng".

FPT Telecom 25 nam anh 2

Thứ trưởng Phan Tâm đại diện Bộ TT&TT phát biểu trong lễ trao tặng bằng khen cho FPT Telecom.

Thành lập ngày 31/1/1997, FPT Telecom là đơn vị tư nhân đầu tiên tại Việt Nam được cấp phép triển khai dịch vụ viễn thông. Vị thế của FPT Telecom từng bước được khẳng định vững chắc với độ phủ sóng khắp 63 tỉnh, thành trên toàn quốc. Đơn vị hiện có hơn 300 văn phòng giao dịch, 9.200 km tuyến trục xương sống Bắc Nam và các tuyến cáp quốc tế, cung cấp dịch vụ tới hàng chục triệu người dùng tại Việt Nam.

Ngoài ra, FPT Telecom cũng phát triển các dịch vụ giá trị gia tăng nhằm tạo ra hệ sinh thái công nghệ toàn diện cho khách hàng: Dịch vụ truyền hình FPT Play; FPT Camera; ví Foxpay; FPT Play Box; hệ thống kết nối an toàn F-Safe; FPT Smart Home…

Không chỉ vậy, đơn vị còn cung cấp đa dạng giải pháp công nghệ hiện đại với độ bảo mật, an toàn cao cho hàng nghìn doanh nghiệp trong nước và quốc tế: Dịch vụ điện toán đám mây FPT Hi-Gio Cloud, giải pháp họp trực tuyến OnMeeting, trung tâm dữ liệu (Data Center) đạt chuẩn quốc tế Tier III...

FPT Telecom 25 nam anh 3

Khách mời tham gia khu trải nghiệm, trưng bày các sản phẩm mũi nhọn của FPT Telecom.

FPT Telecom đang là một trong những đơn vị viễn thông dẫn đầu trong việc đổi mới, mang chất lượng dịch vụ tốt đến người dùng bằng cách: Áp dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI); phân tích dữ liệu để hiểu rõ nhu cầu; tăng cường trải nghiệm số trong hành trình trải nghiệm mua sắm; đẩy mạnh tính năng self-service, mô hình hỗ trợ khách hàng online, thiết lập cổng thanh toán…

Năm 2022, FPT Telecom nhận được nhiều giải thưởng danh giá trong nước và quốc tế: “Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về chất lượng chăm sóc khách hàng băng thông rộng cố định” do IDG Việt Nam trao tặng, “Top 10 doanh nghiệp cung cấp giải pháp thành phố thông minh”…

FPT Telecom 25 nam anh 4

Sảnh trưng bày hình ảnh 25 năm hoạt động của FPT Telecom.

Bên cạnh đó, FPT Telecom còn thực hiện trách nhiệm xã hội thông qua nhiều chương trình ý nghĩa: Gây quỹ hơn 7 tỷ đồng để xây dựng 63 sân chơi cho trẻ em toàn quốc; trang bị phòng lab cho các trường đại học; hỗ trợ đường truyền và các thiết bị công nghệ cho khu cách ly cùng 16 bệnh viện dã chiến; tặng hơn 10 tấn rau củ cho người dân trong tâm dịch; hiến máu nhân đạo…

Ông Hoàng Nam Tiến - Chủ tịch HĐQT FPT Telecom - cho biết: “Từ 4 thành viên ít ỏi nhưng mang theo hoài bão lớn, giờ đây, chúng tôi có gần 17.000 nhân sự khắp mọi miền Tổ quốc. FPT Telecom đã trở thành một trong những đơn vị cung cấp Internet hàng đầu, tiên phong về công nghệ và chất lượng chăm sóc khách hàng. Càng tự hào hơn khi trên hành trình 1/4 thế kỷ đó, mỗi thành viên FPT Telecom luôn đồng lòng vì sứ mệnh kết nối, mang lại những giá trị tích cực cho cộng đồng, đất nước”.

FPT Telecom 25 nam anh 5

Ông Hoàng Nam Tiến - Chủ tịch HĐQT FPT Telecom - chia sẻ tại sự kiện.

Theo Chủ tịch Hoàng Nam Tiến, chính những sợi dây cáp nằm sâu trong lòng đất đã mở ra đa dạng tầng kết nối, từ cá nhân đến cộng đồng, hay thậm chí toàn thế giới. Kết nối FPT Telecom mang lại không chỉ là trò chuyện xuyên khoảng cách, mà còn mở ra những hệ giá trị, tư tưởng và bài học mới. Đây được xem là nền tảng để đơn vị bước tiếp chặng đường dài và rộng mở hơn.

Trong giai đoạn phát triển mới, FPT Telecom xác định “Trải nghiệm khách hàng tuyệt vời” là chiến lược khác biệt, tạo lợi thế cạnh tranh. Công ty tập trung đẩy mạnh nâng cấp chất lượng hạ tầng kết nối và trung tâm dữ liệu, cũng như đầu tư vào các dự án nghiên cứu phát triển. Tất cả nhằm tăng tốc ứng dụng các sản phẩm dịch vụ số, giúp khách hàng có trải nghiệm ưu việt hơn.

Phát huy văn hóa cốt lõi lấy khách hàng làm trọng tâm, sức mạnh công nghệ là động lực, niềm tin để thực thi chiến lược đã đề ra, FPT Telecom đặt mục tiêu trở thành nhà cung cấp dịch vụ số có trải nghiệm khách hàng vượt trội, tốt nhất tại Việt Nam. FPT Telecom tin với tiềm lực sẵn có về hạ tầng, đội ngũ sáng tạo sẽ không ngừng tạo ra các sản phẩm, dịch vụ chất lượng, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho từng gia đình Việt cũng như giá trị thiết thực tới cộng đồng và sự phát triển chung của xã hội.

Trà An

Bạn có thể quan tâm