Siết quản lý bánh trung thu mochi khổng lồ hot 'chợ mạng'
Cục Quản lý thị trường TP.HCM sẽ chỉ đạo các đội tăng cường quản lý thị trường bánh trung thu, đặc biệt chú ý loại bánh mochi chà bông trứng muối khổng lồ đang được quan tâm.
14.103 kết quả phù hợp
Siết quản lý bánh trung thu mochi khổng lồ hot 'chợ mạng'
Cục Quản lý thị trường TP.HCM sẽ chỉ đạo các đội tăng cường quản lý thị trường bánh trung thu, đặc biệt chú ý loại bánh mochi chà bông trứng muối khổng lồ đang được quan tâm.
Thaco đẩy mạnh chuyển đổi số, chú trọng phát triển nhân sự
Nhận định đổi mới công nghệ và chuyển đổi số là chìa khóa để cạnh tranh trong bối cảnh hội nhập toàn cầu, Thaco xác định đây là một trong những nhiệm vụ ưu tiên hàng đầu.
Thói quen uống bia của người Việt đang thay đổi
Các thống kê cho thấy người tiêu dùng bia Việt Nam đang đẩy mạnh sử dụng dòng bia cao cấp. Xu hướng này cũng buộc các nhà sản xuất phải thay đổi chiến lược kinh doanh.
Du khách đội mưa đi chơi ở Phú Quốc dịp nghỉ lễ 2/9
Trời mưa nhưng vẫn không ngăn được dòng người đi vườn thú và cáp treo Hòn Thơm - những điểm du lịch hút khách của Phú Quốc trong dịp lễ 2/9.
Không cần là tỷ phú vẫn mua được túi Hermès
Ngoài túi Birkin hay Kelly, các phiên đấu giá còn có nhiều lựa chọn "bình dân" hơn, với giá khởi điểm chỉ từ 100 USD, mở ra cơ hội sở hữu túi xách cho nhiều người.
Sữa Cô Gái Hà Lan không liên quan vụ án tại Công ty Sữa Hà Lan
Công ty FrieslandCampina Việt Nam khẳng định CTCP Sữa Hà Lan hoàn toàn không liên quan đến Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam hay thương hiệu sữa Cô Gái Hà Lan.
iPhone được phát triển như thế nào
Sản phẩm Apple trải qua nhiều giai đoạn lên ý tưởng, thử độ bền, phát triển phần cứng trước khi sản xuất đại trà.
Công ty Lạc Tỷ II bền bỉ cùng người lao động an cư lạc nghiệp
Bên cạnh mang lại sinh kế bền vững cho người lao động, Lạc Tỷ II còn quan tâm cải thiện đời sống công nhân thông qua hoạt động thăm hỏi, hỗ trợ thường xuyên.
Nông dân tìm đầu ra nông sản qua livestream TMĐT
Với sự “hậu thuẫn” từ Shopee cùng các đối tác phân phối, người nông dân không còn phải loay hoay, đau đầu tìm lời giải cho bài toán đảm bảo đầu ra của nông sản.
Định hình tương lai ngành thực phẩm và đồ uống bằng đổi mới sáng tạo
Khi thị trường ngày càng cạnh tranh, đổi mới sáng tạo là bước đi chiến lược để doanh nghiệp F&B tối ưu hóa chi phí, nâng cao chất lượng và đáp ứng xu hướng tiêu dùng.
Người dùng đánh giá về thực phẩm bảo vệ sức khỏe DHC Nhật Bản
Nhật Bản được xem là một trong những quốc gia tiên phong trong việc nghiên cứu và phát triển các loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK).
Hành trình sống lành mạnh - kết nối - giàu trải nghiệm với Aeon Ekiden
Ngày 24/8, Aeon Ekiden - chuỗi sự kiện thường niên ý nghĩa từ Aeon Việt Nam - chính thức khép lại mùa thứ 3 thành công tại Aeon Tân Phú (TP.HCM).
Hướng nào để xây dựng hệ sinh thái xuất bản số bền vững?
Lớp công chúng số đang dần hình thành, các nhà xuất bản nên linh hoạt khai thác sách thành các sản phẩm phái sinh gần gũi với thế hệ nghe nhìn.
Hương vị mới từ những chiếc bánh Trung thu Momiji độc đáo
Bánh Trung thu ngày nay được cải tiến tinh tế và hoàn hảo, mang nhiều hương vị độc đáo, mới lạ hơn.
WinCommerce duy trì tỷ lệ 90% hàng Việt, đạt lợi nhuận trong tháng 7
Với gần 3.700 điểm bán, thế mạnh sản xuất hàng tiêu dùng của Masan Consumer và sở hữu công ty logistics nội bộ Supra, WinCommerce mang đến sản phẩm chất lượng, cạnh tranh về giá.
Tổng giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan bị bắt vì sản xuất hàng giả
Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh (Hải Dương) khởi tố bị can, lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Nguyễn Trung Vương, Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan, về tội “Sản xuất, buôn bán hàng giả là...
Bí quyết đằng sau sự thành công của nông nghiệp hữu cơ EU
Ba câu chuyện truyền cảm hứng từ nông dân EU sẽ góp phần “vẽ lại” hành trình phát triển nông nghiệp bền vững mà bạn có thể trở thành một phần trong đó.
Bán hàng cho một thế hệ cầu toàn
Những khách hàng có độ tuổi 50-70 được xem là các "thượng đế cầu toàn", họ quan tâm tới nhiều yếu tố về sản phẩm trước khi quyết định mua hàng.
Meizan Gold: Khi dầu ăn được chú ý trên màn ảnh và mạng xã hội
Chiến lược “quảng cáo trong quảng cáo” của Meizan Gold tạo thêm góc nhìn mới về dầu ăn và ngành quảng cáo, biến sản phẩm quen thuộc trở thành tâm điểm chú ý.
Thêm nhiều đoàn khách của tỷ phú Ấn Độ thăm Hỏa Lò, Tràng An
Các vị khách thuộc đoàn 4.500 khách của tỷ phú Ấn Độ đã có những trải nghiệm thú vị khi tham quan Hà Nội, Tràng An (Ninh Bình).