Trót chi tiền mua kem nám của Mailisa, bác sĩ nêu việc cần làm ngay
Sử dụng kem kém chất lượng, không rõ nguồn gốc hay làm giả có thể gây sạm da, nám, mụn, rối loạn sắc tố và tổn thương lâu dài, ảnh hưởng nghiêm trọng sức khỏe.
270 kết quả phù hợp
Sử dụng kem kém chất lượng, không rõ nguồn gốc hay làm giả có thể gây sạm da, nám, mụn, rối loạn sắc tố và tổn thương lâu dài, ảnh hưởng nghiêm trọng sức khỏe.
Những chiếc Hermès Birkin Himalaya hay Lady Dior Himalayan Crocodile có biệt danh túi "bạch tạng" tại Việt Nam, song không được làm từ da cá sấu bạch tạng, có nhiều phiên bản nhái.
Trang phục in tên thương hiệu thời trang thể thao cao cấp Alo Yoga thực tế không tồn tại trên website thương hiệu, khiến công chúng nghi ngờ là hàng fake.
Trung Quốc từng phát huy sức mạnh của mạng lưới thương mại toàn cầu để trụ vững trước những sóng gió trong căng thẳng thương mại với Mỹ, nhưng sức mạnh này liệu có bền?
Xiaomi bị cáo buộc chạy quảng cáo nhằm bôi nhọ, hạ thấp Apple và Samsung tại Ấn Độ.
Thương hiệu thời trang nội địa của Lương Thùy Linh và Thảo Nhi Lê đều tạo ra những tranh cãi trên mạng xã hội, thậm chí bị tẩy chay vì đạo nhái, "ngáo giá".
Lo ngại giá cả tăng cao vì thuế quan, nhiều người ở Mỹ đã bắt đầu tích trữ một số sản phẩm làm đẹp của Hàn Quốc.
Chuỗi nhà hàng với hình thức nướng solo độc đáo Yakiniku Like tiếp tục mở rộng với chi nhánh thứ ba tại Saigon Centre cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Hãng xe Trung Quốc trình làng phiên bản giá rẻ của một số dòng xe, bên cạnh tăng tính đa dạng còn nhắm đến chiến lược đơn giản hơn để tiếp cận khách Việt.
Giữa mùa cao điểm, thị trường Trung Quốc chứng kiến cơn đổ bộ quy mô lớn từ các vựa sầu riêng của Đông Nam Á.
Cơn sốt hộp mù từ Trung Quốc dần chinh phục khách hàng châu Âu. Các thương hiệu này không chỉ cạnh tranh về công nghệ, mà còn chạm đến cảm xúc của người tiêu dùng phương Tây.
Trước thềm chuyến thăm cấp Nhà nước đến Việt Nam, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc, Chủ tịch nước Cộng hòa nhân dân Trung Hoa Tập Cận Bình đã gửi bài đăng trên Báo...
Năm 2024 và giai đoạn đầu năm nay chứng kiến nhiều hãng xe Trung Quốc gia nhập thị trường Việt, nhiều hãng tăng tốc nhưng cũng có những cái tên đang bị bỏ lại phía sau.
Sự hiện diện của Omoda C5 Luxury hay màn chào sân của Geely Coolray đang khơi mào cuộc chiến giá mới tại thị trường xe Việt.
Nhiều mẫu xe Trung Quốc đang được giảm cả trăm triệu đồng so với giá bán công bố ở thời điểm ra mắt.
Dân số suy giảm, giới trẻ Trung Quốc dường như ít quan tâm hơn tới việc sinh con mà thay vào đó là hướng sự chú ý tới thú cưng. Điều này đã tạo ra một ngành công nghiệp phục vụ thú cưng phát triển...
Mẫu TV OLED M4 của LG vẫn nằm ở một phân cấp riêng, giá cao hơn hẳn các đối thủ, nhưng mang lại trải nghiệm khác biệt với hộp kết nối không dây.
Theo Bloomberg Billionaires Index, trái ngược với sự thăng hoa của các tỷ phú công nghệ, nhiều "ông trùm" ngành hàng tiêu dùng, xa xỉ đã sụt giảm tài sản đáng kể trong năm 2024.
Trước áp lực từ hàng giá rẻ Trung Quốc, sản phẩm Việt cần nhanh chóng cải tiến công nghệ, tối ưu hệ thống logistics và đẩy mạnh quảng bá để nâng cao sức cạnh tranh lâu dài.
Trước sức ép về giá, tốc độ giao hàng và chính sách hậu mãi của các sàn TMĐT quốc tế, dịch vụ đặt hàng hộ dần mất đi sức hút, phải thu hẹp kinh doanh do khó kiếm lợi nhuận.