Hạnh phúc có thực sự đến từ tiền bạc và danh tiếng?
Có hai chiến lược lớn mà mỗi người có thể chọn để nâng cao chất lượng cuộc sống. Chiến lược thứ nhất: thay đổi điều kiện bên ngoài sao cho phù hợp với mục tiêu. Chiến lược thứ hai: thay đổi cách...
26 kết quả phù hợp
Có hai chiến lược lớn mà mỗi người có thể chọn để nâng cao chất lượng cuộc sống. Chiến lược thứ nhất: thay đổi điều kiện bên ngoài sao cho phù hợp với mục tiêu. Chiến lược thứ hai: thay đổi cách...
Hệ thống Tiêm chủng VNVC vừa ký kết hợp tác với Nestlé Health Science thuộc Tập đoàn Nestlé toàn cầu, chung tay nâng cao kiến thức vì sức khỏe dinh dưỡng cho cộng đồng.
Trong suốt 16 năm hoạt động tại Việt Nam, Home Credit luôn xem phát triển bền vững là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh.
Dây và cáp điện bọc nhựa LSHF chậm cháy là kết quả của quá trình nghiên cứu, phát triển sản phẩm, ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại của Cadivi.
FPT Long Châu và Servier Việt Nam cùng triển khai dự án truyền thông nâng cao nhận thức về tuân thủ điều trị, nhằm tăng hiệu quả điều trị các bệnh mạn tính phổ biến tại Việt Nam.
Hơn 150 dược sĩ thuộc chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu đã tham gia hội thảo kiến thức chuyên sâu dành cho cán bộ y tế được chuẩn hóa và giảng dạy ở nhiều quốc gia.
Chương trình “Sẻ chia ánh sáng hy vọng” do Tập đoàn SCG thực hiện, góp sức mang đến đôi mắt sáng khỏe cho người cao tuổi, hoàn cảnh khó khăn tại Bà Rịa - Vũng Tàu.
Masterise Group cùng UNICEF triển khai dự án “Innovation for children - Sáng kiến thay đổi tương lai” gồm nhiều hoạt động nâng cao môi trường sống, chất lượng giáo dục cho trẻ em.
Vinhomes vừa ra mắt The Beverly Solari - dự án căn hộ cuối cùng thuộc đại đô thị Vinhomes Grand Park, thành phố Thủ Đức.
Việt Nam đang hướng đến tầm nhìn đầy tham vọng - trở thành quốc gia có thu nhập cao vào năm 2045, đồng thời thăng hạng các chỉ số thịnh vượng.
Dịp Tết Nhâm Dần, Coca-Cola Việt Nam phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Hội LHPN Việt Nam và UBND các cấp tiếp tục triển khai chiến dịch “Mang kỳ diệu về nhà”.
Bằng ca từ tươi sáng, MV “Tự tin bước đi” khuyến khích người nghe giữ tinh thần lạc quan, mạnh mẽ bước về phía trước trong bối cảnh mới.
Trong 125 năm phát triển, Roche đã mang đến nhiều giải pháp chăm sóc sức khỏe tiên tiến, góp phần cải thiện sức khỏe và chất lượng cuộc sống của bệnh nhân.
Tại Lễ tổng kết và trao giải chương trình "Phụ nữ Việt tự tin làm kinh tế" năm 2020, 60 ý tưởng khởi sự kinh doanh nổi bật đã được trao tài trợ 1 tỷ đồng.
Các gia đình Nam Bộ không thể thiếu bánh tét, canh khổ qua, thịt kho tàu... trong mâm cơm mỗi dịp xuân về. Đây là những món ăn có cách chế biến đơn giản và mang ý nghĩa tốt đẹp.
Gói bảo hiểm tai nạn dành riêng cho tài xế vừa được công bố nằm trong khuôn khổ chương trình NowDriver Care.
Đầu tháng 8 năm nay, Oppo Watch chính thức trình làng tại Việt Nam, trở thành thiết bị chiến lược trong hành trình hoàn thiện hệ sinh thái của hãng.
Số ca nhiễm vẫn tiếp tục tăng trên tàu sân bay USS Theodore Roosevelt vừa tới thăm Đà Nẵng đầu tháng 3, truyền thông Mỹ dẫn lời một số quan chức.
Cứ mỗi giây, 4.000 tấm ảnh đăng tải lên Facebook, mỗi người ‘xuất bản’ gần 300 tấm ảnh/năm. Hình ảnh trở thành cách giao tiếp phổ biến, thể hiện cá tính của người dùng hiện đại.
Hoạt động diễn ra vào ngày 9/11 tại Minh Hưng, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước với đối tượng là các học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn, hộ gia đình dân tộc thiểu số nghèo.