Cadivi ra mắt dây và cáp điện bọc nhựa LSHF chậm cháy
Dây và cáp điện bọc nhựa LSHF chậm cháy là kết quả của quá trình nghiên cứu, phát triển sản phẩm, ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại của Cadivi.
23 kết quả phù hợp
Cadivi ra mắt dây và cáp điện bọc nhựa LSHF chậm cháy
Dây và cáp điện bọc nhựa LSHF chậm cháy là kết quả của quá trình nghiên cứu, phát triển sản phẩm, ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại của Cadivi.
FPT Long Châu hợp tác Servier thúc đẩy tuân thủ điều trị tại Việt Nam
FPT Long Châu và Servier Việt Nam cùng triển khai dự án truyền thông nâng cao nhận thức về tuân thủ điều trị, nhằm tăng hiệu quả điều trị các bệnh mạn tính phổ biến tại Việt Nam.
FPT Long Châu và Boehringer Ingelheim đào tạo chuyên sâu cho dược sĩ
Hơn 150 dược sĩ thuộc chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu đã tham gia hội thảo kiến thức chuyên sâu dành cho cán bộ y tế được chuẩn hóa và giảng dạy ở nhiều quốc gia.
SCG tổ chức chương trình mổ mắt 'Sẻ chia ánh sáng hy vọng'
Chương trình “Sẻ chia ánh sáng hy vọng” do Tập đoàn SCG thực hiện, góp sức mang đến đôi mắt sáng khỏe cho người cao tuổi, hoàn cảnh khó khăn tại Bà Rịa - Vũng Tàu.
Masterise Group công bố chương trình vì cộng đồng phát triển bền vững
Masterise Group cùng UNICEF triển khai dự án “Innovation for children - Sáng kiến thay đổi tương lai” gồm nhiều hoạt động nâng cao môi trường sống, chất lượng giáo dục cho trẻ em.
The Beverly Solari - dự án căn hộ cuối cùng tại Vinhomes Grand Park
Vinhomes vừa ra mắt The Beverly Solari - dự án căn hộ cuối cùng thuộc đại đô thị Vinhomes Grand Park, thành phố Thủ Đức.
Việt Nam cần gì để đến gần hơn với chỉ số quốc gia thịnh vượng?
Việt Nam đang hướng đến tầm nhìn đầy tham vọng - trở thành quốc gia có thu nhập cao vào năm 2045, đồng thời thăng hạng các chỉ số thịnh vượng.
Coca-Cola Việt Nam triển khai chuỗi hoạt động ‘Mang kỳ diệu về nhà’
Dịp Tết Nhâm Dần, Coca-Cola Việt Nam phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Hội LHPN Việt Nam và UBND các cấp tiếp tục triển khai chiến dịch “Mang kỳ diệu về nhà”.
AIA và Tiki kết hợp Wren Evans trong MV cổ vũ lối sống tích cực
Bằng ca từ tươi sáng, MV “Tự tin bước đi” khuyến khích người nghe giữ tinh thần lạc quan, mạnh mẽ bước về phía trước trong bối cảnh mới.
Roche và hành trình 125 năm nỗ lực chăm sóc sức khỏe cộng đồng
Trong 125 năm phát triển, Roche đã mang đến nhiều giải pháp chăm sóc sức khỏe tiên tiến, góp phần cải thiện sức khỏe và chất lượng cuộc sống của bệnh nhân.
Tài trợ 1 tỷ đồng cho 60 phụ nữ Việt tự tin làm kinh tế
Tại Lễ tổng kết và trao giải chương trình "Phụ nữ Việt tự tin làm kinh tế" năm 2020, 60 ý tưởng khởi sự kinh doanh nổi bật đã được trao tài trợ 1 tỷ đồng.
Loạt món ngon dễ làm cho mâm cỗ Tết
Các gia đình Nam Bộ không thể thiếu bánh tét, canh khổ qua, thịt kho tàu... trong mâm cơm mỗi dịp xuân về. Đây là những món ăn có cách chế biến đơn giản và mang ý nghĩa tốt đẹp.
Now hỗ trợ bảo hiểm tai nạn cho tài xế
Gói bảo hiểm tai nạn dành riêng cho tài xế vừa được công bố nằm trong khuôn khổ chương trình NowDriver Care.
Oppo Watch và tham vọng hình thành hệ sinh thái thiết bị thông minh
Đầu tháng 8 năm nay, Oppo Watch chính thức trình làng tại Việt Nam, trở thành thiết bị chiến lược trong hành trình hoàn thiện hệ sinh thái của hãng.
38 ca nhiễm trên tàu sân bay Mỹ vừa thăm VN
Số ca nhiễm vẫn tiếp tục tăng trên tàu sân bay USS Theodore Roosevelt vừa tới thăm Đà Nẵng đầu tháng 3, truyền thông Mỹ dẫn lời một số quan chức.
Đỗ Mỹ Linh: 'Khoảnh khắc đời thường của tôi hút fan hơn ảnh lộng lẫy'
Cứ mỗi giây, 4.000 tấm ảnh đăng tải lên Facebook, mỗi người ‘xuất bản’ gần 300 tấm ảnh/năm. Hình ảnh trở thành cách giao tiếp phổ biến, thể hiện cá tính của người dùng hiện đại.
Crocs VN trao quà cho học sinh nghèo, đồng bào thiểu số tại Bình Phước
Hoạt động diễn ra vào ngày 9/11 tại Minh Hưng, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước với đối tượng là các học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn, hộ gia đình dân tộc thiểu số nghèo.
VinMart tham vọng đạt 10.000 siêu thị, cửa hàng năm 2025
Tại hội nghị các đối tác và nhà cung cấp, đại diện Công ty CP Thương mại Dịch vụ Tổng hợp VinCommerce cho biết VinMart tham vọng sở hữu 10.000 siêu thị, cửa hàng vào năm 2025.
Vinhomes quy hoạch lại các dòng sản phẩm
Nằm trong chiến lược phát triển, nâng tầm chất lượng cuộc sống cho cư dân, Công ty CP Vinhomes quy hoạch lại các dòng sản phẩm, chỉ còn 2 thương hiệu là Vinhomes và Happy Town.
Thủ tướng dự G7 mở rộng và 3 điểm nhấn chiến lược
Việt Nam liên tiếp góp mặt tại những diễn đàn quan trọng trên thế giới, thúc đẩy hợp tác quốc tế và tìm giải pháp cho những mối quan tâm của đất nước và khu vực.