Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Now hỗ trợ bảo hiểm tai nạn cho tài xế

Gói bảo hiểm tai nạn dành riêng cho tài xế vừa được công bố nằm trong khuôn khổ chương trình NowDriver Care.

NowDriver Care là chương trình chăm sóc, phúc lợi dành riêng cho tài xế Now - dịch vụ đặt món trực tuyến và giao hàng tận nơi của Foody Corp. Chương trình được triển khai từ tháng 8/2020 với nhiều hoạt động thiết thực như hỗ trợ khó khăn, chăm sóc sức khỏe và khắc phục tai nạn.

Theo đó, Now phối hợp tổng Công ty CP Bảo hiểm Bưu điện (PTI) mang đến chương trình bảo hiểm dành cho tất cả tài xế đối tác trên toàn quốc. Tài xế tham gia chương trình đáp ứng đủ tiêu chí theo quy định được hỗ trợ chi trả theo 3 hạng mục, gồm chi phí y tế (tối đa 20 triệu đồng/người/năm), trợ cấp thu nhập trong thời gian điều trị (tối đa 60 ngày/năm) và bảo hiểm trong trường hợp hiểm nghèo (tối đa 50 triệu đồng/người).

NowDriver Care anh 1

NowDriver Care đồng hành cùng tài xế gặp khó khăn.

Các tài xế Now được hưởng nhiều lợi ích thiết thực từ chương trình NowDriver Care, tiêu biểu trong đó là gói hỗ trợ 10 triệu đồng cho người có hoàn cảnh khó khăn như gia đình gặp thiên tai, hỏa hoạn; người thân hoặc bản thân mắc bệnh hiểm nghèo. Với chương trình bảo hiểm tai nạn này, Now hy vọng sát cánh cùng cộng đồng tài xế, giúp họ yên tâm sau tay lái và đảm bảo công việc ổn định, dài lâu.

NowDriver Care anh 2

NowDriver Care dành gói hỗ trợ 10 triệu đồng cho tài xế có hoàn cảnh khó khăn.

Bên cạnh đó, chương trình còn tổ chức nhiều sự kiện tri ân, tặng quà… đem lại niềm vui không nhỏ cho cộng đồng tài xế. Sau hơn 5 năm hoạt động, Now là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực giao nhận đồ ăn, với đội ngũ tài xế trải khắp các tỉnh thành như TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng...

NowDriver Care anh 3

NowDriver Care đem đến nhiều chương trình thiết thực cho cộng đồng tài xế.

Không chỉ thể hiện sự quan tâm của Now dành cho cộng đồng tài xế, chương trình NowDriver Care còn khẳng định chiến lược hợp tác chặt chẽ với đối tác, đem đến cho họ công việc và cuộc sống ổn định, hướng tới mục tiêu chung là mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Với những chính sách mới trong thời gian gần đây, Now hy vọng thu hút nhiều đối tác tài xế hơn trong năm tới.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm