Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

AIA và Tiki kết hợp Wren Evans trong MV cổ vũ lối sống tích cực

Bằng ca từ tươi sáng, MV “Tự tin bước đi” khuyến khích người nghe giữ tinh thần lạc quan, mạnh mẽ bước về phía trước trong bối cảnh mới.

MV là sản phẩm kết hợp của AIA Việt Nam, Tiki và ca sĩ tài năng Wren Evans, nhằm mang đến một liều “vaccine tinh thần”, cổ vũ mọi người “Sống khoẻ hơn, lâu hơn, hạnh phúc hơn”.

Liều "vaccine tinh thần"

Đúng như tên gọi Tự tin bước đi, nội dung của ca khúc ngập tràn những ca từ tích cực, cổ vũ mọi người vượt qua thách thức trong bối cảnh bình thường mới. “Sống khỏe, sống lâu, hạnh phúc, tự tin, mạnh mẽ, đề kháng, an lành…” là những ca từ liên tục xuất hiện trong bài hát, mang đến cảm giác phấn chấn và đầy năng lượng cho người nghe.

Wren Evans,  phong chong dich anh 1

Bài hát mang đến nhiều thông điệp tích cực cho người nghe. Ảnh cắt từ MV.

MV được sáng tác và biểu diễn bởi chàng ca sĩ tài năng Wren Evans. Giai điệu ca khúc pha trộn 3 dòng nhạc jazz, disco và trap, vốn là bản sắc rất riêng đã gắn bó với Wren Evans. Qua đó, nam ca sĩ góp phần để lại trong tâm trí người nghe thông điệp lạc quan mà AIA và Tiki gửi tới cộng đồng: “Dù phía trước còn nhiều chông gai, hãy cứ tự tin sống khỏe giữa vòng vây dịch bệnh, tự tin bước đi chinh phục những ước mơ ta đong đầy”.

MV còn được thể hiện cả bằng tiếng Anh để lan tỏa lối sống tích cực tới khắp 18 thị trường trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương mà AIA đang hoạt động.

Wren Evans,  phong chong dich anh 2

Bảo hiểm là lựa chọn giúp Wren Evans tự tin tiến về phía trước. Ảnh cắt từ MV.

Trong MV, Wren Evans cũng tiết lộ lựa chọn giải pháp chăm sóc sức khỏe, bảo vệ tài chính cho bản thân và gia đình để đối diện với tương lai nhiều biến động. Cuộc sống cần phòng tránh rủi ro, bảo hiểm chính là “tấm lá chắn” vững vàng để mọi người tự tin tiến về phía trước.

Chặng đường "Tiki đi cùng AIA" 10 năm tới

Việc ra mắt MV Tự tin bước đi cũng là dấu mốc khởi động cho hành trình hợp tác chiến lược 10 năm tới của AIA Việt Nam và Tiki. Hai bên sẽ cùng xây dựng nền tảng kỹ thuật số độc quyền về bảo hiểm nhân thọ nhằm giúp các gia đình Việt tự tin “Sống khỏe hơn, lâu hơn và hạnh phúc hơn”.

Theo thỏa thuận hợp tác 10 năm, AIA Việt Nam sẽ trở thành đối tác độc quyền cung cấp các giải pháp bảo hiểm nhân thọ và sức khỏe thông qua nền tảng thương mại điện tử của Tiki. Bên cạnh đó, cả hai sẽ cùng nghiên cứu, triển khai các giải pháp bảo hiểm cá nhân hóa, lấy người dùng làm trung tâm, đáp ứng nhu cầu tài chính ngày càng lớn của người dân.

Wren Evans,  phong chong dich anh 3

AIA Việt Nam và Tiki hứa hẹn nâng cao trải nghiệm cho khách hàng.

Lần hợp tác này hứa hẹn phát huy vai trò mạng lưới phân phối đa kênh và chuyên môn bảo hiểm từ AIA Việt Nam, cùng nền tảng thương mại “tất cả trong một” của Tiki. Từ đó, hai đơn vị mang đến các sản phẩm bảo hiểm nổi bật về sức khỏe, dễ dàng tham gia chỉ bằng vài cú click chuột.

Chia sẻ về quyết định hợp tác chiến lược 10 năm với Tiki, ông Wayne Besant - Tổng giám đốc AIA Việt Nam - khẳng định: “Sự hợp tác giữa AIA Việt Nam và Tiki hứa hẹn góp phần mở ra một kỷ nguyên mới về bảo hiểm nhân thọ cá nhân trên nền tảng kỹ thuật số. Cùng chung một tầm nhìn cung cấp giải pháp bảo vệ sức khỏe và tài chính liền mạch tới các gia đình, cả hai mang đến trải nghiệm công nghệ số chất lượng, góp phần thay đổi cuộc sống của người Việt”.

Với thương vụ hợp tác chiến lược kéo dài cả thập kỷ với Tiki, AIA Việt Nam kỳ vọng mở ra tiềm năng lớn để đồng hành lâu dài với nhiều khách hàng trên mọi miền đất nước hơn nữa.

Sau 21 năm hiện diện tại Việt Nam, AIA đã tạo dựng được nền tảng vững chắc với tổng tài sản hơn 30.000 tỷ đồng, tỷ lệ biên khả năng thanh toán hiện hành đạt 160%. Tính tới tháng 10, AIA Việt Nam chi trả cho hơn 850.000 trường hợp khách hàng tham gia bảo hiểm với tổng số tiền hơn 8.000 tỷ đồng.

AIA Việt Nam hiện có hơn 200 văn phòng tại hơn 50 tỉnh thành, bảo vệ an toàn tài chính cho gần 1,5 triệu khách. Hãng còn sở hữu lực lượng đại lý đông đảo và quan hệ đối tác qua kênh phân phối ngân hàng bancassurance. Để biết thêm chi tiết, độc giả truy cập tại đây.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm