Công an cảnh báo chiêu thức chiếm đoạt tài khoản ngân hàng
Sau khi chiếm quyền sử dụng SIM cá nhân, kẻ gian chiếm đoạt mật khẩu tài khoản ngân hàng, ví điện tử, tài khoản mạng xã hội... để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
14 kết quả phù hợp
Công an cảnh báo chiêu thức chiếm đoạt tài khoản ngân hàng
Sau khi chiếm quyền sử dụng SIM cá nhân, kẻ gian chiếm đoạt mật khẩu tài khoản ngân hàng, ví điện tử, tài khoản mạng xã hội... để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Malloca được vinh danh Top 100 sản phẩm - dịch vụ tin dùng Việt Nam
Ngày 7/12, thương hiệu Malloca Việt Nam nhận giải thưởng Top 100 sản phẩm - dịch vụ tin dùng 2022 do tạp chí Kinh Tế Việt Nam - VnEconomy - trao tặng.
Chiến lược 'chăm sóc chuẩn vàng' của MobiFone
Mong muốn mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, nhà mạng MobiFone định hình chính sách “chăm sóc chuẩn vàng”.
Lợi nhuận tăng trưởng hơn 10%, Viettel Peru triển khai thử nghiệm 5G
Ngày 15/10, nhân kỷ niệm 5 năm chính thức khai trương dịch vụ, Bitel (thương hiệu của Viettel tại Peru) chính thức công bố triển khai 5G tại quốc gia này.
Cơ hội trúng xe VinFast 1,8 tỷ khi chuyển mạng sang MobiFone
Cứ mỗi 50.000 đồng giá trị thẻ nạp hoặc thanh toán cước, thuê bao sẽ nhận một mã số quay thưởng chương trìnhh “Nạp tiền ngay - Trúng xe hay”, với cơ hội trúng xe VinFast Lux SA2.0.
Những ưu đãi khác biệt cho thuê bao MobiFone
MobiFone được ghi nhận là một trong những nhà mạng thường xuyên tạo ra các dịch vụ, ưu đãi khác biệt cho thuê bao của mình, đặc biệt là những thuê bao trung thành.
Những lợi ích khi trở thành thuê bao MobiFone
Là khách hàng của “nhà mạng chăm sóc khách hàng tốt nhất”, nhiều thuê bao MobiFone hài lòng không chỉ vì được chăm sóc tốt mà còn được nhận nhiều hơn những gì kỳ vọng.
Nhà mạng mạnh tay bảo mật thông tin, khách hàng an tâm
MobiFone không chỉ đưa ra các gói cước giá rẻ, phù hợp với mọi nhu cầu người dùng mà còn đẩy mạnh đầu tư nâng cấp chất lượng dịch vụ, tăng cường bảo mật thông tin khách hàng.
Khách hàng MobiFone hào hứng chuyển đổi về SIM 10 số
Việc chuyển đổi đầu số từ 11 số về 10 số khiến không ít khách hàng lo ngại. Tuy nhiên, người dùng MobiFone tỏ ra hài lòng với thủ tục chuyển đổi nhanh gọn.
Nhà mạng tặng ưu đãi nghỉ dưỡng để giữ chân người dùng
Những năm gần đây, nhiều nhà mạng “bắt sóng” du lịch tăng trưởng mạnh để đưa ra chính sách chăm sóc khách hàng phù hợp.
'Chăm sóc khách hàng là trụ cột của kinh doanh nhà mạng'
Đại diện MobiFone khẳng định, việc chăm sóc khách hàng cần được tiến hành xuyên suốt, tổng thể, toàn diện trong cuộc đua giữ chân và gia tăng giá trị từ khách hàng cũ.
Xe sang như ý, đón Tết phú quý cùng VinaPhone
Khi nạp thẻ hoặc hòa mạng mới các dịch vụ, khách hàng VinaPhone sẽ có cơ hội trúng ôtô Mazda 3, xe máy Liberty ABS trong chương trình khuyến mãi lớn nhất dịp Tết của nhà mạng này.
Sau Viettel, MobiFone giới hạn tài khoản khuyến mại
Với các thẻ mệnh giá dưới 50.000 đồng, thời hạn sử dụng tài khoản khuyến mại là 7 ngày, còn thẻ trên 200.000 đồng, thời hạn sử dụng cao nhất 20 ngày.
Chăm sóc khách hàng bằng ưu đãi cho... người bên cạnh
Chăm sóc khách hàng bằng ưu đãi cho người bên cạnh là một trong những chương trình lạ mà doanh nghiệp trong nước tiến hành để tạo sự khác biệt cho đơn vị của mình.