3 dấu ấn tại sự kiện 5 năm Hebora và ra mắt sản phẩm mới
Nhân sinh nhật 5 năm, thương hiệu Hebora nhìn lại các cột mốc phát triển đáng nhớ,đồng thời ra mắt sản phẩm mới và công bố đại sứ thương hiệu.
182 kết quả phù hợp
3 dấu ấn tại sự kiện 5 năm Hebora và ra mắt sản phẩm mới
Nhân sinh nhật 5 năm, thương hiệu Hebora nhìn lại các cột mốc phát triển đáng nhớ,đồng thời ra mắt sản phẩm mới và công bố đại sứ thương hiệu.
Dự án Artisan Park thắng lớn tại Vietnam Property Awards 2022
Nhận được đánh giá cao tại Vietnam Property Awards, dự án Artisan Park phát triển bởi Gamuda Land đã xuất sắc giành đến 3 giải thưởng lớn nhất dành cho nhà phố.
3 yếu tố giúp Inochi trở thành ‘Thương hiệu Quốc gia Việt Nam’
Năm 2018, thương hiệu Inochi ra đời và từng bước khẳng định vị thế bằng chất lượng, đổi mới, sáng tạo cùng năng lực tiên phong.
Gamuda Berhad được bình chọn là doanh nghiệp nổi bật nhất châu Á 2022
Mới đây Gamuda Berhad được tạp chí tài chính chuyên sâu Asiamoney công nhận là “Doanh nghiệp nổi bật nhất châu Á 2022”.
Dấu ấn 10 năm của Aeon Việt Nam
Đến Việt Nam một thập niên trước với sứ mệnh nâng tầm phong cách sống của khách hàng, các điểm kinh doanh Aeon giờ đây trở thành điểm đến thân quen của hàng triệu người dùng.
Gamuda Land thâu tóm dự án Uni Galaxy gần 1.300 tỷ đồng
Công ty TNHH Gamuda Land Bình Dương mua lại toàn bộ dự án Uni Galaxy của Công ty CP Kinh doanh và Phát triển Bình Dương (Becamex TDC) với mức giá hơn 1.284 tỷ đồng.
Nếu không đi du lịch, hè này chơi đâu?
Cùng với các điểm du lịch nổi tiếng, bố mẹ có thể đưa con đến trung tâm vui chơi Timezone để tận hưởng nhiều trải nghiệm hè thú vị, ý nghĩa.
Nơi 'cơn khát' giải trí của giới trẻ được làm mát
Với số lượng lên đến 100 máy game hiện đại và nhiều chương trình ưu đãi, Timezone giúp giới trẻ tận hưởng mùa hè với nhiều trải nghiệm giải trí thú vị, vui nhộn.
10 năm nâng tầm phong cách sống của AEON Việt Nam
Năm 2022 đánh dấu cột mốc quan trọng của AEON Việt Nam với việc tròn một thập kỷ hiện diện tại dải đất hình chữ S.
Hè bùng nổ với chuỗi hoạt động thú vị tại Timezone
Với 70-100 máy trò chơi công nghệ quốc tế, tặng thẻ thành viên nhiều ưu đãi,… Timezone là một trong những điểm đến vui chơi dịp hè được nhiều người ưa chuộng.
Khơi mở kiến thức bằng tiếng Anh cùng 'lớp học di động' VUS SuperBus
Nằm trong chuỗi sự kiện mừng VUS ra mắt chương trình Anh ngữ thiếu nhi SuperKids thế hệ mới, "lớp học trên xe" SuperBus đưa học viên nhí khám phá nét đẹp TP.HCM.
68 năm giữ vững niềm tin người tiêu dùng của Kymdan
Trung thành với triết lý mang đến các sản phẩm từ thiên nhiên, thân thiện môi trường và tốt cho cột sống trong suốt 68 năm, nệm Kymdan được nhiều người tiêu dùng Việt tin chọn.
Dòng sách không mất giá trên thị trường
Giới chơi sách nghệ thuật không bao giờ đánh giá thấp các hiệu sách cũ khi tìm mua “bảo vật” cho mình. Ở hiệu sách cũ, sách nghệ thuật bìa cứng thường được trưng bày ở vị trí đẹp.
Không kéo về đường Nguyễn Huệ, người TP.HCM đi chơi cuối tuần ở đâu?
Công viên rộng rãi, nhiều cây xanh hay khu phức hợp đầy đủ tiện nghi là lựa chọn của nhiều gia đình, bạn trẻ khi tìm điểm thư giãn cuối tuần thay cho phố đi bộ Nguyễn Huệ đông đúc.
Check-in cùng tượng SpaceSpeakers dịp Tết này
Bộ tứ SpaceSpeakers với 4 cái tên quen thuộc Touliver, Binz, Rhymastic và Soobin sẽ xuất hiện tại AEON Mall Tân Phú trong dịp Tết này dưới dạng tượng 3D độc đáo.
Gamuda Land Việt Nam hợp tác đa lĩnh vực với Đại học Quốc gia Hà Nội
Phát triển bền vững, quản trị và xây dựng hạ tầng, đô thị thông minh, bảo tồn thiên nhiên môi trường, tăng trưởng xanh... là những lĩnh vực đôi bên chú trọng trong lần hợp tác này.
Những lưu ý khi mua xe máy dịp cận Tết
Dự trù kinh phí, ưu tiên những mẫu xe tiết kiệm xăng, vận hành bền bỉ, phù hợp vóc dáng và phong cách… là những tiêu chí cần quan tâm khi mua xe máy dịp cận Tết.
Lý do Yamaha Latte được phái đẹp yêu thích
Tiết kiệm xăng, thiết kế phong cách châu Âu, khoang chứa đồ rộng cùng giá bán 37,49 triệu đồng giúp Yamaha Latte trở thành mẫu xe được phái đẹp yêu thích.
Người tiêu dùng Việt có còn hào hứng với Black Friday năm nay?
Black Friday năm nay đến trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, người dân thắt chặt chi tiêu. Một số người lựa chọn đi săn hàng giảm giá sớm hoặc trên mạng xã hội.
Mong ngóng rạp phim ở TP.HCM mở lại
Chị Thu Hà hứa hè này sẽ đưa con gái đi xem phim để giải trí như mọi năm. Vì dịch, chị đành thất hẹn, nay mong rạp sớm mở cửa để bù đắp cho bé sau những ngày dài ở nhà học online.