Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Check-in cùng tượng SpaceSpeakers dịp Tết này

Bộ tứ SpaceSpeakers với 4 cái tên quen thuộc Touliver, Binz, Rhymastic và Soobin sẽ xuất hiện tại AEON Mall Tân Phú trong dịp Tết này dưới dạng tượng 3D độc đáo.

Bộ tứ Touliver, Binz, Rhymastic và Soobin trong tạo hình Freaky Squad được dựng thành mô hình 3D với chiều cao lên đến 8 m, khiến cộng đồng hâm mộ thích thú bởi độ hoành tráng.

Biệt đội Freaky Squad cao 8 m

Từ ngày 28/1 (tức 26 âm lịch), AEON Mall Tân Phú Celadon đã trở thành điểm check-in thú vị của giới trẻ bởi sự xuất hiện của “tứ quái” SpaceSpeakers. Khu trưng bày 3D Freaky Squad cũng có nhiều phối cảnh độc đáo, được tạo dựng dựa trên trò chơi sinh tồn Free Fire, đánh dấu lần hợp tác đặc biệt của của tựa game và SpaceSpeaker.

Đây là lần đầu tiên một nhóm nghệ sĩ Việt Nam được dựng mô hình với kích thước lớn như vậy trong dự án hợp tác độc quyền với nhà phát hành Free Fire. Quy mô lớn cùng độ tinh xảo, công phu của khu trưng bày khiến khán giả bất ngờ vì độ “chịu chơi”, đúng với tinh thần Battle in Style - Chiến thật chất của tựa game.

Tuong 3D SpaceSpeakers anh 1

Tượng 3D các thành viên SpaceSpeakers trong tạo hình Freaky Squad tại AEON Mall Tân Phú.

Bên cạnh bốn tượng Freaky Squad cao lớn, khu trưng bày còn khéo léo lồng ghép nhiều yếu tố game độc lạ như như trợ thủ, ván trượt, Booyah và nhiều hoạt động hấp dẫn khác. Nơi đây hứa hẹn trở thành địa điểm du xuân mới mẻ cho giới trẻ TP.HCM thời điểm cuối năm.

Dự án hợp tác của 4 thành viên SpaceSpeakers và nhà phát hành game nổi tiếng đã mang lại kết quả mỹ mãn khi từ khoá “Freaky Squad” đứng trong top xếp hạng từ khóa thịnh hành giai đoạn cuối tháng 11 và đầu tháng 12/2021. MV “Freaky Squad” với sự góp mặt của 4 nghệ sĩ cũng chiếm giữ top trending YouTube hai tuần liên tiếp.

Quà tặng cho người hâm mộ

Không chỉ gây ấn tượng với du khách tham quan bởi quy mô lớn, khu trưng bày Freaky Squad còn khiến người hâm mộ Free Fire và SpaceSpeakers thích thú với hàng loạt tặng phẩm hấp dẫn, có giá trị lớn khi tham quan từ nay đến hết 30/1 (tức 28 âm lịch).

Cụ thể, khi đến và chụp hình check-in cùng mô hình 3D của bộ tứ SpaceSpeakers, đăng tải lên Facebook cá nhân ở chế độ Công khai kèm hashtag #FreakySquad, #FreeFire, khách tham quan sẽ nhận ngay áo phông Freaky Squad phiên bản giới hạn từ chương trình.

Tuong 3D SpaceSpeakers anh 2

"Bộ tứ" SpaceSpeakers bất ngờ xuất hiện tại AEON Mall trong dịp Tết làm nhiều người hâm mộ thích thú.

Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng có cơ hội nhận Airpods Pro hoặc hộp quà Tết từ Free Fire khi tham gia săn tìm mã QR ẩn giấu trong khu trưng bày. Đây là món quà có giá trị cao đến từ nhà phát hành Free Fire, khiến nhiều game thủ và người hâm mộ háo hức tham gia.

Ngoài ra, khách đến tham quan khu trưng bày và tham gia hoạt động Tik Tok Dance Challenge cũng có cơ hội mang về một gấu bông trợ thủ Free Fire. Nhiều hoạt động hấp dẫn khác cũng được tổ chức song song tại khu trưng bày để người hâm mộ Free Fire giao lưu, kết nối.

Ví dụ, bạn có thể lắc lư theo nền nhạc hip hop sôi động hoặc chụp ảnh cùng các nhân vật cosplay của Free Fire trong thời gian diễn ra sự kiện. Sau MV “Freaky Squad”, hoạt động trưng bày này là điểm nhấn tiếp theo mà Free Fire và SpaceSpeakers chiêu đãi người hâm mộ. Khán giả cũng có thể truy cập các trang mạng xã hội của Garena Free Fire để cập nhật thêm thông tin về dự án.

Trà Văn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm