Công an Hà Nội ra mắt 4 sản phẩm chuyển đổi số phục vụ nhân dân
Công an TP Hà Nội đã ra mắt 4 sản phẩm chuyển đổi số phục vụ nhân dân và nhiệm vụ công tác chuyên môn.
17 kết quả phù hợp
Công an TP Hà Nội đã ra mắt 4 sản phẩm chuyển đổi số phục vụ nhân dân và nhiệm vụ công tác chuyên môn.
Với những chiến công xuất sắc trong công tác giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, Công an Hà Nội vinh dự đón nhận Huân chương Chiến công hạng Nhất.
Từ ngày mai (9/6), Trung tâm Phục vụ hành chính công chính thức triển khai tiếp nhận 100% hồ sơ theo hình thức trực tuyến và trực tuyến toàn trình đối với các thủ tục hành chính lĩnh vực hoạt động...
Các mô hình ngôn ngữ lớn có thể được tinh chỉnh, tích hợp vào nhiều công cụ để giải quyết nhiều vấn đề trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng.
Nền tảng trí tuệ nhân tạo đa nhận thức toàn diện VinBase của VinBigData hứa hẹn là đòn bẩy giúp doanh nghiệp xây dựng chiến lược kinh doanh thông minh.
Nền tảng VinBase hỗ trợ doanh nghiệp Việt ứng dụng giải pháp AI và Big data vào sản xuất kinh doanh, giúp nâng cao chất lượng dịch vụ và tạo trải nghiệm tốt cho khách hàng.
Chatbot ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI Chatbot) được xem như “vũ khí chiến lược” trong cuộc cạnh tranh giữa các ngân hàng và tổ chức tài chính.
Hệ thống phân phối của doanh nghiệp thường gồm nhiều phân cấp, do đó việc nắm bắt chính xác hoạt động và hiệu quả làm việc của từng người là rất khó.
"Chúng tôi sẽ tiếp tục có giải pháp nâng cao, cố gắng đạt mục tiêu 100% cuộc gọi đến tổng đài 115 được tiếp nhận", Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM nói.
TP.HCM có thể giãn cách xã hội thêm 1-2 tuần kể từ đầu tháng 8. Xử phạt người lao động đi làm không đeo thẻ nhận diện cơ quan, đơn vị.
Để đẩy nhanh tốc độ tiêm vaccine, TP.HCM cho biết sẽ lên kế hoạch để tiến hành tiêm vaccine sau 18h và có kế hoạch để nhận diện nhóm đối tượng này khi ra đường sau 18h.
Hệ thống AI Callbot đã thực hiện 329.000 cuộc gọi và thu thập được 1.391 trường hợp có triệu chứng bệnh, góp phần phòng chống dịch.
Số hóa đang trở thành xu thế chung. Trong đó, ngành ngân hàng đang có sự chuyển dịch mạnh mẽ cả ở sản phẩm dịch vụ cũng như cách vận hành, quản trị hoạt động.
Cổng dịch vụ công Bộ Quốc phòng cung cấp 29 dịch vụ mức độ 3 và 4, hướng đến mục tiêu minh bạch thông tin, cải cách thủ tục hành chính cho người dân và doanh nghiệp.
Viettel Cyber Callbot là tổng đài đầu tiên ở Việt Nam trả lời bằng tiếng Việt, ứng dụng AI do kỹ sư trong nước phát triển. Sản phẩm vào top 10 “Sao Khuê 2020”.
Ngày 16/5, trong lễ trao giải Sao Khuê 2020, Viettel có 21 sản phẩm và dịch vụ CNTT được vinh danh, tăng gần gấp đôi số lượng sản phẩm đạt giải so với năm 2019.
Trước ảnh hưởng của Covid-19, Viettel triển khai phương thức kinh doanh, chăm sóc khách hàng và nhiều hoạt động khác trên nền tảng số nhằm giữ vững mục tiêu năm 2020.