Lộ thêm 'mắt xích' liên quan đến Trần Chí tại Singapore
Nhà chức trách nhiều quốc gia tại Đông Nam Á tiếp tục truy quét các tổ chức và cá nhân dính líu đến mạng lưới lừa đảo của ông trùm Chen Zhi (Trần Chí).
144 kết quả phù hợp
Nhà chức trách nhiều quốc gia tại Đông Nam Á tiếp tục truy quét các tổ chức và cá nhân dính líu đến mạng lưới lừa đảo của ông trùm Chen Zhi (Trần Chí).
Trong 10 tháng qua, ngành du lịch đón gần 17,2 triệu khách quốc tế, tăng hơn 21% so với cùng kỳ năm trước. Con số này được nhận định tiệm cận "tham vọng" 22-25 triệu lượt khách.
Với triết lý kinh doanh tư duy toàn cầu, linh hoạt theo thị trường, Geely đã xây dựng một đế chế có tầm ảnh hưởng lớn trong ngành ôtô thế giới.
Tầng lớp trung lưu Trung Quốc ngày càng chuộng thương hiệu nội địa như Laopu, Mao Geping, Songmont, tạo áp lực cạnh tranh các "ông lớn" phương Tây như Cartier, Yves Saint Laurent.
Cả Vietnam Airlines và Vietjet Air đều tăng chuyến, mở nhiều đường bay mới để phục vụ cao điểm hè sắp tới.
Chức năng đặt hàng cho 2 mẫu xe ở trang chủ của Tesla và ứng dụng con liên kết với Wechat đã bị vô hiệu hóa từ 11/4.
Trong tháng 4, JLR sẽ không xuất khẩu thêm xe nào đến Mỹ nhằm trì hoãn việc bị áp mức thuế 25%.
Một chuỗi nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng đã đóng cửa gần toàn bộ 2.000 chi nhánh để kiểm tra và vệ sinh toàn diện sau khi liên tiếp phát hiện chuột và côn trùng trong món ăn.
Dù kinh tế biến động, các thương hiệu xa xỉ cao cấp vẫn tăng trưởng nhờ nhóm 1% siêu giàu. Bằng chiến lược trải nghiệm độc quyền, họ giữ chân khách hàng giá trị nhất.
Chính sách thuế quan mới của Mỹ có thể ngăn làn sóng ôtô Trung Quốc đổ bộ thông qua cửa ngõ Mexico, nhưng cũng tiềm ẩn bất lợi cho ngành công nghiệp ôtô nội địa.
Một nhãn hàng thời trang đã đuổi việc nhân viên vì người này có bình luận về ngoại hình của Lưu Diệc Phi.
Các thương hiệu thời trang danh tiếng như Loewe, Diesel và Prada đồng loạt trình làng bộ sưu tập đón Tết Ất Tỵ 2025 với linh vật rắn là hình ảnh trọng tâm.
Ra đời năm 2011, Gymstore được biết đến là địa chỉ mua thực phẩm bổ sung uy tín hàng đầu Việt Nam với sản phẩm chất lượng của hơn 50 thương hiệu nổi tiếng từ Mỹ, Canada, châu Âu.
Chuyên gia nhận định giá thuê kho xưởng, nhà kho xây sẵn tại Việt Nam đang thấp hơn nhiều so với khu vực, nhờ đó thu hút các công ty đang theo đuổi chiến lược "Trung Quốc + 1".
Các nhà bán lẻ trong lĩnh vực lifestyle vẫn có kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng mới tại Trung Quốc bất chấp nền kinh tế nước này đang tăng trưởng thấp hơn dự báo.
V-GREEN và Hệ thống siêu thị Saigon Co.op ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về việc thuê và cho thuê vị trí lắp đặt trạm sạc xe điện tại cơ sở của Saigon Co.op trên toàn quốc.
Ngày 18/10, Cơ quan Phát triển Xuất khẩu Canada (EDC) và Masan Group (Tập đoàn Masan hoặc Masan) công bố ký kết bản ghi nhớ (MOU) nhằm thúc đẩy quan hệ hợp tác.
Nhờ khả năng nhảy đẹp, Tiểu Bạch (Malaysia) thu hút nhiều khách hàng đến quán chiêm ngưỡng và thậm chí được "lưu diễn" tại Singapore.
Tranh nhau "miếng bánh" mỹ phẩm Trung Quốc, các nhà phân phối Việt gặp khó khăn bởi rào cản tâm lý khách hàng, sự cạnh tranh về giá và kênh bán trực tiếp của thương hiệu.
Bánh Trung thu đến từ các nhà mốt cao cấp dần bị bão hòa, ít gây tiếng vang tại thị trường Trung Quốc, dù nhu cầu tặng quà trong dịp lễ này không đổi.