Lập tổ công tác tiền phương về hàng hóa cho các tỉnh, thành phía nam
Bộ trưởng Công Thương quyết định thành lập tổ công tác tiền phương về đảm bảo hàng hóa thiết yếu cho TP.HCM và các tỉnh, thành phía nam.
190 kết quả phù hợp
Bộ trưởng Công Thương quyết định thành lập tổ công tác tiền phương về đảm bảo hàng hóa thiết yếu cho TP.HCM và các tỉnh, thành phía nam.
Tỷ lệ nội địa hóa của các doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam hiện còn thấp, chỉ 37%, dẫn đến gia tăng chi phí và rủi ro lớn, theo Trưởng đại diện JETRO Hà Nội.
Mặc dù có giá 18 euro/hộp 1 kg (khoảng 500.000 đồng/kg), nhiều người dân tại Pháp vẫn mua tới 5 kg vải thiều cho gia đình và làm quà cho bạn bè.
Văn phòng Chính phủ vừa có công văn gửi các cơ quan liên quan về việc ưu tiên lưu thông đối với các phương tiện vận chuyển vải thiều từ Bắc Giang.
Theo Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương), ngày 12/6, lô vải thiều đầu tiên gắn tem truy xuất nguồn gốc đã vào thị trường Pháp qua đường hàng không.
Lô vải thiều Thanh Hà (Hải Dương) đầu tiên đã được xuất khẩu đi châu Âu từ sân bay Nội Bài. Dự kiến tuần sau, vải Bắc Giang cũng được xuất sang thị trường các nước EU.
PSG bắt đầu liên hệ chiêu mộ Cristiano Ronaldo vào mùa hè này, và Juventus cũng sẵn sàng đàm phán để tuyển thủ Bồ Đào Nha rời đội bóng.
Nhằm hỗ trợ người nông dân Hải Dương tiếp cận với thương mại điện tử, Sendo sẽ chính thức đưa vải thiều Hải Dương lên sàn này từ ngày 24/5.
Ngày 14/5, vải thiều Thanh Hà của Hải Dương chính thức lên sàn thương mại điện tử Lazada, với giá 89.000 đồng/kg.
Một số loại nông sản như gạo, sầu riêng, vải thiều... đang được đẩy mạnh bán trên các sàn thương mại điện tử.
Hiện có 5 hồ sơ đăng ký bảo hộ thương hiệu gạo ST25 của 4 doanh nghiệp Mỹ. Bên cạnh đó, một công ty khác ở Australia cũng nộp đơn xin bảo hộ nhãn hiệu gạo ST24 và ST25.
Lựa chọn chủ đề kỷ nguyên số, cập nhật phiên bản hội trợ trực tuyến là hai trong số nhiều điểm khác biệt của Vietnam Expo 2021.
Nhiều đại gia ôtô, bất động sản, nội thất... tại Việt Nam đã mở showroom online, bán hàng trực tiếp qua mạng với nhận định đây là tương lai của trải nghiệm mua hàng.
Trong bối cảnh dịch Covid-19, việc chuyển sang các nền tảng số để xuất khẩu không còn là lựa chọn, mà là điều bắt buộc để các doanh nghiệp nhỏ và vừa tồn tại và phát triển.
Theo Báo cáo chỉ số quyền lực mềm toàn cầu 2021, Việt Nam là quốc gia duy nhất trong khối ASEAN được nâng hạng trên bảng xếp hạng.
Nhiều doanh nghiệp Việt mong muốn đưa thương hiệu vươn ra thế giới. Dù vậy, mác “made in Vietnam” nhiều lần bị đối tác nước ngoài từ chối.
Năm 2020, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa dự kiến khoảng 267 tỷ USD, từ đó đưa mức thặng dư thương mại hàng hóa đạt khoảng 7 tỷ USD.
Tỉnh Cà Mau hoãn 3 sự kiện quan trọng trong tháng 12 để phòng, chống dịch Covid-19.
Tham gia chương trình khuyến mãi “Online gửi tiền, trúng liền bộ táo” của BIDV, nhiều khách hàng đã trúng quà công nghệ giá trị.
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc khẳng định Việt Nam phù hợp với các chiến lược tái cấu trúc, dịch chuyển chuỗi cung ứng toàn cầu cho các nhà đầu tư quốc tế.