Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoãn 3 sự kiện xúc tiến thương mại vì dịch Covid-19

Tỉnh Cà Mau hoãn 3 sự kiện quan trọng trong tháng 12 để phòng, chống dịch Covid-19.

Chiều 2/12, Phó chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau Lê Văn Sử ký văn bản hỏa tốc gửi các bộ, ngành Trung ương và địa phương để thông báo về việc tạm hoãn một số sự kiện trong chuỗi sự kiện xúc tiến thương mại, đầu tư và du lịch tỉnh Cà Mau năm 2020.

Chuỗi sự kiện này do UBND tỉnh Cà Mau phối hợp với Cục Xúc tiến thương mại tổ chức từ ngày 3 đến 13/12 nhằm giới thiệu, tuyên truyền, quảng bá về tiềm năng đầu tư, thương mại và du lịch Cà Mau, đặc biệt là các sản phẩm hàng hóa, dịch vụ có thế mạnh của tỉnh.

Sự kiện cũng tạo điều kiện cho các doanh nghiệp địa phương có cơ hội được kết nối, mở rộng hợp tác với các đơn vị tổ chức phân phối trong và ngoài nước, xây dựng và phát triển tốt thương hiệu, nâng cao sức cạnh tranh trong bối cảnh hội nhập…

Hoan chuoi su kien xuc tien thuong mai anh 1

Lợi thế đặc trưng của vùng đất cực Nam đã tạo nên nền ẩm thực phong phú, làm đa dạng sản phẩm du lịch, gọi mời và níu chân du khách. Ảnh: Thanh Minh.

Những sự kiện chính theo kế hoạch là tập huấn chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại; hội nghị giao ban công tác xúc tiến thương mại phía Nam 2020; hội nghị kết nối các cơ quan và tổ chức nước ngoài tại Việt Nam với tỉnh Cà Mau; trưng bày giới thiệu sản phẩm tiêu biểu phía Nam tại hội nghị...

Tuy nhiên, do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, ban tổ chức đã hoãn lại 3 sự kiện là hội nghị kết nối các cơ quan và tổ chức nước ngoài tại Việt Nam với tỉnh Cà Mau, cà phê kết nối du lịch và trưng bày giới thiệu các sản phẩm tiêu biểu phía Nam tại hội chợ thương mại của tỉnh Cà Mau.

Campuchia muốn mở đặc khu đón doanh nghiệp Việt Nam

Chiều 4/10, tại Hà Nội, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và người đồng cấp Campuchia Hun Sen đồng chủ trì hội nghị xúc tiến đầu tư và thương mại Việt Nam - Campuchia.

Việt Tường

Bạn có thể quan tâm