Xe tải ‘né’ trạm thu phí, phá hỏng đường dân sinh
Lợi dụng đường song hành Vành đai 4 đã thảm nhựa, nhiều xe tải trên QL5 đã đi vào đây để né trạm thu phí số 1 đoạn qua tỉnh Hưng Yên.
122 kết quả phù hợp
Lợi dụng đường song hành Vành đai 4 đã thảm nhựa, nhiều xe tải trên QL5 đã đi vào đây để né trạm thu phí số 1 đoạn qua tỉnh Hưng Yên.
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Bộ Tài chính cùng các cơ quan liên quan rà soát, tính toán phương án thu xếp nguồn vốn triển khai dự án đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng.
Theo Cục trưởng Cục CSGT, đơn vị sẽ đề xuất thí điểm thu nhỏ làn đường cho ôtô, buộc phương tiện phải đi theo hàng, tránh tình trạng xe đi "điền vào chỗ trống".
Hưng Yên, với 3 đại đô thị rộng trên 250 ha đã đi vào hoạt động cùng một số dự án khác đang triển khai, hiện là một trong những thị trường bất động sản sôi động khu vực phía Bắc.
Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa ký Công điện yêu cầu đẩy nhanh tiến độ triển khai dự án tuyến đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng.
Theo đề án hợp nhất Hải Phòng với Hải Dương, tên gọi mới là TP Hải Phòng, Trung tâm Hành chính - Chính trị đặt tại KĐT mới Bắc Sông Cấm (Thủy Nguyên).
Nhờ vị trí đẹp, quy hoạch, hạ tầng và tiện ích đồng loạt về đích, Vinhomes Royal Island đang xác lập vị thế mới.
Một số địa phương như Bạc Liêu, Điện Biên, Đắk Lắk đã xin ưu tiên phát triển nguồn năng lượng tái tạo để phù hợp với tiềm năng, thu hút nguồn lực cũng như gỡ vướng cho nhà đầu tư.
UBND TP Hải Phòng đề xuất góp 10.960 tỷ đồng vào nguồn vốn dự án đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng để giải phóng mặt bằng, xây tuyến nhánh Nam Hải Phòng - Nam Đồ Sơn.
Chính phủ đã trình Quốc hội về chủ trương đầu tư tuyến đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng, cho biết phấn đấu hoàn thành dự án trong năm 2030.
Sơ bộ nhu cầu sử dụng đất cho tuyến đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng vào khoảng 2.632 ha và tổng mức đầu tư khoảng 203.231 tỷ đồng.
Hàng loạt công trình giao thông với quy mô lớn đã và đang được triển khai giúp thúc đẩy phát triển kinh tế tại tỉnh Hưng Yên và khu vực đông nam Hà Nội.
Tuyến đường sắt Lào Cai-Hà Nội-Hải Phòng-Quảng Ninh được quy hoạch đi qua 10 tỉnh, thành phố với chiều dài là 447,66 km sẽ tăng năng lực lưu thông hàng hóa giữa Việt Nam và Trung Quốc.
Tính đến chiều 16/9, vẫn còn 8 cầu cấm phương tiện thủy lưu thông và 9 điểm trên quốc lộ chưa thể thông tuyến do ảnh hưởng cơn bão số 3.
Ngay trong đêm 10/9, lữ đoàn công binh 249 đã huy động gần 200 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường vụ sập cầu Phong Châu, chuẩn bị cho công tác lắp cầu phao thay thế.
Cục CSGT yêu cầu các đơn vị, địa phương triển khai lực lượng tổ chức phân luồng, hạn chế phương tiện đi vào trung tâm TP Hà Nội trước và trong thời gian diễn ra Lễ Quốc tang.
Tuyến đường dài gần 24 km, giúp rút ngắn thời gian di chuyển giữa cao tốc Hà Nội - Hải Phòng với cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình tới 30 phút.
Dự án nâng cấp, mở rộng tuyến đường liên tỉnh Hà Nội - Hưng Yên kéo dài, đoạn qua tỉnh Hưng Yên khởi công tháng 8/2021, dự kiến hoàn thành năm 2025, tổng đầu tư gần 3.000 tỷ đồng.
Trải qua hơn 120 năm, cây cầu nhiều tuổi nhất Thủ đô đã xuống cấp nghiêm trọng, cần sớm cải tạo sửa chữa để đảm bảo an toàn chạy tàu.
Sau hơn 15 tiếng tập trung khắc phục sự cố, hiện đường sắt khu vực cầu Quay cũ qua sông Tam bạc ở Hải Phòng đã được xử lý, thông tuyến Hà Nội - Hải Phòng.