TCL đồng hành tài trợ cùng các ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới
Foden, Pedri, Rodrygo và Varane là 4 đại sứ thương hiệu của nhãn hàng TCL, cũng là thành viên thuộc “TCL Team 2022”.
646 kết quả phù hợp
TCL đồng hành tài trợ cùng các ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới
Foden, Pedri, Rodrygo và Varane là 4 đại sứ thương hiệu của nhãn hàng TCL, cũng là thành viên thuộc “TCL Team 2022”.
Hành trình 25 năm của Internet Việt Nam
Trong 25 năm, Internet tại Việt Nam đã phát triển từ một dịch vụ mới, còn khiến các nhà quản lý bỡ ngỡ trở thành trụ cột của nền kinh tế số.
Reebok tổ chức sự kiện thể thao Fitness Playground 2022
Sự kiện thể thao “Reebok Fitness Playground 2022 - Push your limits” đã diễn ra với nhiều hoạt động thú vị, đánh dấu màn ra mắt dòng giày training Nano X2 TR adventure.
Elasten Collagen - chìa khóa cho làn da trẻ đẹp
Với công thức độc quyền cùng hiệu quả đã được chứng minh, Elasten Collagen là một trong những lựa chọn hàng đầu của phụ nữ mong muốn sở hữu làn da trẻ đẹp.
Dược Hậu Giang chăm sóc sức khỏe cho gần 1.400 đồng bào Cơ-tu
Công ty cổ phần Dược Hậu Giang tổ chức thăm khám, phát thuốc cho bà con và trẻ em nghèo đồng bào dân tộc Cơ-tu ở Nam Đông (Thừa Thiên-Huế).
Giới trẻ lan tỏa giá trị tốt đẹp qua trào lưu nhảy Mirae
“Nhảy điệu Mirae - Lan tỏa nhiệm màu” hướng về những trẻ em Việt Nam phải chống chọi với bệnh ung thư mỗi ngày. Sự kiện được đông đảo người trẻ đón nhận và hưởng ứng.
Hòa Minzy chia sẻ loại gia vị giúp cơm nhà thêm ngon
Không chỉ nổi tiếng với sự nghiệp ngày càng thăng hoa, Hòa Minzy còn được biết đến là bà mẹ nổi tiếng của Vbiz khi nuôi dạy bé Bo ngoan ngoãn, hiểu chuyện.
Hòa Minzy chia sẻ bí quyết vượt qua thử thách 'mẹ đảm'
Làm mẹ, Hòa Minzy thấu hiểu dinh dưỡng cho con rất quan trọng. Với mỗi bữa ăn của Bo, nữ ca sĩ cẩn thận chọn từng nguyên liệu và cách nêm nếm để đảm bảo cân bằng dinh dưỡng.
Hòa Minzy cùng Knorr truyền cảm hứng vào bếp cho phụ nữ Việt
Knorr chính thức công bố ca sĩ Hòa Minzy trở thành đại sứ thương hiệu, cùng đồng hành với nhãn hàng trong thời gian tới.
Thời trang Floralpunk - biểu tượng của nhiệt huyết và đam mê
Từ một local brand, Floralpunk trở thành doanh nghiệp thời trang đầu tư chỉn chu từ chất lượng sản phẩm đến trải nghiệm khách hàng cao cấp.
Elasten đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022
Elasten - thương hiệu collagen cao cấp bán chạy số 1 tại Đức - chính thức trở thành đơn vị đồng hành cuộc thi Miss Grand Việt Nam 2022 do Sen Vàng Entertainment đăng cai tổ chức.
Ánh sáng của sách bừng lên trong chiến tranh
Những thủ thư, người làm việc ở hiệu sách và cả những con người bình thường dành tình yêu cho sách đều tìm thấy sức mạnh để vươn lên mọi khó khăn trong thời chiến.
DCI Việt Nam tổ chức thành công khóa học 'Nghệ thuật của lòng biết ơn'
Chương trình “Năng đoạn kim cương toàn cầu cấp độ 12: Nghệ thuật của lòng biết ơn” do DCI Việt Nam tổ chức, với sự giảng dạy của TS Geshe Michael Roach vừa diễn ra tại TP.HCM.
Trung Quốc cấm người trẻ buông xuôi, cấm cả chiếc áo hình mèo nằm
Ngày 17/8, nền tảng thương mại điện tử lớn nhất của Trung Quốc Taobao cấm toàn bộ sản phẩm in hình "mèo lười" vì e ngại người trẻ sẽ "buông xuôi".
Nâng tầm trải nghiệm với cà phê hòa tan cao cấp Starbucks mới
Góp phần làm phong phú trải nghiệm thưởng thức cà phê tại nhà, Nestlé và Starbucks chính thức đưa dòng sản phẩm cà phê hòa tan cao cấp Starbucks mới đến người tiêu dùng Việt Nam.
Suntory PepsiCo Việt Nam tiếp nối hành trình trồng rừng giữ nước
Với tầm nhìn "Phát triển vì những điều tốt đẹp", Suntory PepsiCo Việt Nam tiếp tục năm thứ 2 chương trình trồng rừng nhằm chung tay bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu.
Chi tiền vào spa, gội đầu để giải tỏa áp lực công việc
Mỗi tháng, Bảo Ngọc (24 tuổi, quận Cầu Giấy, Hà Nội) dành 4-6 triệu đồng cho spa và gội đầu thư giãn.
Cùng tlinh phá vỡ định kiến chuyện 'rụng dâu'
“Kinh nguyệt là chuyện thường tình, sao phải làm thinh?”. Đó là lý do tlinh đồng hành cùng Kotex truyền cảm hứng để Gen Z vượt định kiến, tự tin thể hiện chính mình.
Châu Bùi kể chuyện 'làm điều không thể' cùng bạn trẻ khắp thế giới
Chiến dịch #TeamUnstoppable của Samsung là cơ hội để người trẻ từ khắp nơi cất lên tiếng nói cho thế hệ mình.
Cath Kidston đưa cơn gió thời trang tươi mát từ Anh Quốc về Việt Nam
Nhãn hiệu thời trang từ Anh Quốc Cath Kidston vừa khai trương cửa hàng thứ 6 tại Hà Nội, đồng thời ra mắt BST “Pomegranate - The summer of love”.