Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hòa Minzy chia sẻ bí quyết vượt qua thử thách 'mẹ đảm'

Làm mẹ, Hòa Minzy thấu hiểu dinh dưỡng cho con rất quan trọng. Với mỗi bữa ăn của Bo, nữ ca sĩ cẩn thận chọn từng nguyên liệu và cách nêm nếm để đảm bảo cân bằng dinh dưỡng.

Không chỉ thăng hoa trong sự nghiệp ca hát, Hòa Minzy ngày càng chiếm được thiện cảm của công chúng nhờ sự chín chắn, trưởng thành sau khi làm mẹ. Từ một ca sĩ trẻ thẳng thắn, cá tính, Hòa Minzy hôm nay điềm đạm và lý tính hơn khi có “chỗ dựa to lớn” là bé Bo.

Chăm chút cho từng bữa ăn của con

Vừa là người của công chúng, vừa là mẹ bé Bo, Hòa Minzy luôn cố gắng cân bằng cả sự nghiệp và gia đình. Cô chia sẻ: “Có những dự định vẫn đang được Hòa ấp ủ, chờ ra mắt khán giả trong thời gian tới. Nhưng trước mắt, Hòa vẫn muốn dành thời gian chăm chút cho Bo nhiều hơn. Hòa tin vào câu nói ‘3 tuổi nhìn ra tính cách, 7 tuổi nhìn ra số mệnh’. Trước khi làm việc gì Hòa đều cân nhắc xem có phù hợp, có ảnh hưởng gì đến con hay chiếm quá nhiều thời gian của mình và Bo không”.

Giọng ca Rời bỏ chia sẻ có một vài công việc phải tạm gác lại hay từ chối, nhưng cô không tiếc nuối hay hối hận bởi cô biết điều gì là quan trọng nhất trong hiện tại.

Hoa Minzy,  Knorr anh 1

Hòa Minzy ngày càng chín chắn sau khi làm mẹ.

Khi nhận được lời mời trở thành đại sứ thương hiệu của sản phẩm hạt nêm Knorr thịt thăn, xương ống và tủy, Hòa Minzy hào hứng với hành trình sắp tới vì cô là một “khách ruột” của Knorr. Dù là món canh, kho, xào, cô cũng tin dùng Knorr và được bé Bo thích thú ăn hết.

Với vai trò mới này, Hòa Minzy cùng Knorr mong muốn lan tỏa nguồn cảm hứng nấu ăn ngon đến nhiều căn bếp của phụ nữ Việt.

Hoa Minzy,  Knorr anh 2

Hòa Minzy trở thành đại sứ thương hiệu của Knorr.

Dù lịch trình bận rộn, Hòa Minzy luôn cố gắng dành thời gian nấu cho Bo những món cơm nhà đơn giản nhưng thơm ngon, chan chứa tình yêu thương. Người mẹ trẻ tâm sự những lúc nhìn thấy Bo ăn ngon miệng, ríu rít cười nói là cô vui cả ngày, quyết tâm tìm tòi để nấu thêm nhiều món ngon hơn cho con.

Cũng nhờ vậy, Bo không chỉ khỏe mạnh, đáng yêu mà còn tình cảm và hiểu chuyện, trở thành chỗ dựa tinh thần vững chắc cho mẹ. Không chỉ mẹ Hòa, cư dân mạng cũng không ngừng “xao xuyến” mỗi khi Bo xuất hiện và cất giọng líu lo, chân thành động viên, quan tâm mẹ.

Hoa Minzy,  Knorr anh 3

Hòa Minzy tin dùng hạt nêm Knorr cho những bữa cơm gia đình.

Nghĩ món mới để bữa ăn không nhàm chán

Trước kia, như nhiều cô nàng độc thân khác lại thêm lịch trình làm việc bận rộn, thỉnh thoảng Hòa Minzy mới vào bếp. Dù vậy, cô chỉ nấu đi nấu lại những món quen thuộc vì ngại thay đổi.

Khi đã là mẹ, cứ có thời gian là nữ ca sĩ lại học thêm món mới vừa ngon, vừa đẹp mắt để Bo hào hứng hơn trong mỗi bữa ăn. Không phải món nào cô cũng thành công ngay từ lần đầu tiên, có những món phải làm vài lần mới ngon.

Hoa Minzy,  Knorr anh 4

Hòa Minzy trăn trở công thức nấu món mới cho bé Bo.

Sau mỗi lần ”sai thì sửa” quyết không từ bỏ ấy, cô tìm ra bí quyết để món ăn thêm ngon, nêm nếm tròn vị mà không phải cân đo, đong đếm nhiều gia vị khác nhau. Bí quyết đó là Knorr - gia vị nền có thể dùng cho các món ăn như canh, kho, xào, hầm… Đây cũng là động lực khiến Hòa hào hứng trở thành đại sứ thương hiệu của Knorr.

Còn nhiều bỡ ngỡ trên hành trình làm mẹ, nhưng Hòa Minzy luôn tâm niệm mang những điều tốt nhất cho con. Cô mong muốn sự đồng hành với Knorr sẽ truyền cảm hứng hơn nữa đến hàng triệu bữa ăn ngon của phụ nữ Việt, đặc biệt khi gần đây Knorr được chứng nhận là “Hạt nêm và nước dùng số một thế giới” (theo Euromonitor International Limited, nguyên liệu nấu ăn và món ăn chế biến sẵn phiên bản 2022, doanh thu bán lẻ của nhãn hiệu dựa theo định nghĩa ngành hạt nêm và nước dùng, dữ liệu năm 2021).

Hoa Minzy,  Knorr anh 5

Những món ngon có sự đồng hành của hạt nêm Knorr.

Được Hòa Minzy và hàng triệu gia đình Việt tin dùng, hạt nêm Knorr thịt thăn, xương ống và tủy không ngừng được cải tiến, bổ sung hàm lượng xương, thịt cao hơn 50% so với phiên bản trước. Nguồn thịt sử dụng tuân thủ nghiêm ngặt 3 tiêu chuẩn Vietgap: Không sử dụng thuốc tăng trọng, chăn nuôi bằng nguồn nước sạch và thức ăn giàu dinh dưỡng.

Nhờ đó, những món ăn được chế biến với hạt nêm Knorr càng thêm đậm đà mà không cần dùng thêm nhiều loại gia vị khác. Giờ đây, cả gia đình có thể gác lại âu lo và thưởng thức bữa cơm nhà thơm ngon, tròn vị nhờ hạt nêm Knorr được chế biến từ nguồn nguyên liệu tuyển chọn đáng tin cậy.

Cùng với Knorr, công cuộc nấu ăn của mỗi người vợ, người mẹ trở nên đơn giản và dễ dàng. Không chỉ góp phần làm nên những bữa ăn thơm ngon, tròn vị, Knorr còn là bí kíp giữ lửa cho tổ ấm gia đình.

Sản phẩm của Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam. Địa chỉ: Lô A2-3 khu công nghiệp Tây Bắc Củ Chi, xã Tân An Hội, huyện Củ Chi, TP.HCM.

Hoa Minzy,  Knorr anh 6

Thương hiệu Knorr được chứng nhận là “Hạt nêm và nước dùng số một thế giới”. Mang hương vị đậm đà được chiết xuất từ xương và thịt tươi chuẩn Vietgap cho bữa ăn vừa ngon vừa lành, Knorr dùng được cho các món ăn canh, kho, xào…

Knorr mong muốn cùng hội bếp núc thay đổi cách nêm nếm cho bữa cơm nhà thêm tươi ngọt, đậm đà và giàu dinh dưỡng. Một chút thay đổi nhỏ trong cách nấu nướng có thể mang lại những bữa ăn ngon, từ đó tạo thêm nhiều điều tích cực, tươi tắn, bất ngờ cho cả gia đình.

Giang Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm