Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hòa Minzy cùng Knorr truyền cảm hứng vào bếp cho phụ nữ Việt

Knorr chính thức công bố ca sĩ Hòa Minzy trở thành đại sứ thương hiệu, cùng đồng hành với nhãn hàng trong thời gian tới.

Mới đây, sản phẩm Knorr thịt thăn, xương ống và tủy công bố nữ ca sĩ Hòa Minzy trở thành gương mặt đại diện trong các hoạt động sắp tới với vai trò đại sứ thương hiệu. Với hình ảnh thân thiện và tích cực, Hòa Minzy chiếm được tình cảm của khán giả qua nhiều sản phẩm âm nhạc thành công, cũng như các sự kiện và chương trình truyền hình. Lần hợp tác này nhận được sự hưởng ứng tích cực từ người hâm mộ nữ ca sĩ lẫn khách hàng yêu mến sản phẩm hạt nêm Knorr.

Hòa Minzy hào hứng với vai trò mới

Những năm gần đây, Hòa Minzy để lại dấu ấn đậm nét trong lòng công chúng. Không chỉ toả sáng với sự nghiệp ca hát, nữ ca sĩ còn thể hiện hình ảnh chín chắn, trưởng thành trong vai trò một người mẹ, người phụ nữ của gia đình. Nhờ sự nghiệp thành công cùng cuộc sống phía sau ánh đèn sân khấu đáng ngưỡng mộ, Hòa Minzy ngày càng được công chúng yêu mến.

Hoa Minzy,  Knorr anh 1

Hòa Minzy trở thành đại sứ thương hiệu của Knorr.

Khi đảm nhận vai trò đại sứ thương hiệu của Knorr, Hòa Minzy được kỳ vọng trở thành cầu nối giữa Knorr với người tiêu dùng, đưa sản phẩm và truyền tải thông điệp nhãn hàng gửi gắm đến gần mọi người hơn.

Chia sẻ về vai trò mới, Hòa Minzy hào hứng và đặt nhiều kỳ vọng vào hành trình sắp tới cùng Knorr. “Hòa Minzy rất vinh dự khi trở thành đại sứ thương hiệu của Knorr. Là một người tiêu dùng, Hòa tin tưởng sử dụng Knorr như nhiều phụ nữ khác trong mỗi bữa ăn của gia đình. Hòa tin vào sự lựa chọn này và tin vào hành trình mới của thương hiệu hạt nêm Knorr trong việc truyền cảm hứng, mang đến những bữa ăn ngon cho gia đình Việt”, nữ ca sĩ nhấn mạnh.

Hành trình mới của đại sứ Hòa Minzy và Knorr

Với việc công bố đại sứ mới, Knorr cũng vừa chính thức được công nhận là “Hạt nêm và nước dùng số một thế giới” (theo Euromonitor International Limited, nguyên liệu nấu ăn và món ăn chế biến sẵn phiên bản 2022, doanh thu bán lẻ của nhãn hiệu dựa theo định nghĩa ngành hạt nêm và nước dùng, dữ liệu năm 2021). Trải qua nhiều năm tháng, Knorr vẫn giữ được vị trí vững chắc trong lòng người tiêu dùng và là gia vị không thể thiếu trong căn bếp nhỏ của chị em phụ nữ.

Sự xuất hiện của Knorr đã thay đổi và làm phong phú cách thức tẩm ướp, nấu nướng của nhiều gia đình. Hạt nêm Knorr là gia vị nền hoàn chỉnh được kết hợp giữa các gia vị cần thiết cùng chiết xuất thịt thăn, xương ống và tủy từ nguồn xương thịt sạch chuẩn Vietgap.

Với công thức mới, hạt nêm Knorr còn được bổ sung 50% xương thịt cho hương vị thêm thơm ngon, đậm đà mà không cần dùng thêm nhiều loại gia vị khác. Không chỉ dùng trong món canh, Knorr còn giúp các món kho, xào, ướp thêm thơm ngon dậy vị.

Nhờ đó, công cuộc nấu ăn của những người phụ nữ trở nên đơn giản và dễ dàng. Kể từ khi xuất hiện, Knorr không chỉ trở thành bí kíp đối với nhiều chị em, mà còn góp phần làm nên những bữa ăn thơm ngon, tròn vị cho tổ ấm của mọi người.

Hoa Minzy,  Knorr anh 2

Hạt nêm Knorr được kết hợp từ các gia vị cần thiết cùng chiết xuất thịt thăn, xương ống và tủy.

Sự đồng hành của Hòa Minzy trong vai trò đại sứ thương hiệu cùng chứng nhận “Hạt nêm và nước dùng số một thế giới” hứa hẹn mang đến hành trình bất ngờ trong thời gian tới cho “thương hiệu quốc dân”. Knorr tiếp tục đồng hành, lan tỏa nguồn cảm hứng nấu ăn tới hàng triệu phụ nữ Việt, để những bữa ăn gia đình thêm ngon và tràn ngập tiếng cười.

Hoa Minzy,  Knorr anh 3

Thương hiệu Knorr được chứng nhận là “Hạt nêm và nước dùng số một thế giới”. Mang hương vị đậm đà được chiết xuất từ xương và thịt tươi chuẩn Vietgap cho bữa ăn vừa ngon vừa lành, Knorr dùng được cho các món ăn canh, kho, xào…

Knorr mong muốn cùng hội bếp núc thay đổi cách nêm nếm cho bữa cơm nhà thêm tươi ngọt, đậm đà và giàu dinh dưỡng. Một chút thay đổi nhỏ trong cách nấu nướng có thể mang lại những bữa ăn ngon, từ đó tạo thêm nhiều điều tích cực, tươi tắn, bất ngờ cho cả gia đình.

Giang Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm