Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TCL đồng hành tài trợ cùng các ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới

Foden, Pedri, Rodrygo và Varane là 4 đại sứ thương hiệu của nhãn hàng TCL, cũng là thành viên thuộc “TCL Team 2022”.

Ngày 1/9 tại Triển lãm công nghệ IFA diễn ra ở Berlin (Đức), TCL đã công bố đội hình gương mặt đại diện “TCL Team 2022”. Với 4 cầu thủ bóng đá hàng đầu thế giới trong vai trò đại sứ thương hiệu, TCL sẽ khởi động chiến dịch toàn cầu nhằm truyền cảm hứng cho cộng đồng theo đuổi điều tuyệt vời trong cuộc sống.

Cũng tại sự kiện này, TCL ra mắt những cải tiến mới nhất gồm soundbar RAYDANZ, bộ sưu tập XL gồm TV Mini LED, QLED và máy giặt năng lượng hạng A. Thông qua liên tục đổi mới và đầu tư phát triển công nghệ, TCL không ngừng phát triển, mở rộng tiềm năng để thay đổi, mang lại giá trị chưa từng có cho người dùng toàn cầu.

Trải nghiệm rạp phim tại gia cao cấp

Tại IFA 2022, TCL đã trưng bày TV Mini LED C835 - sản phẩm cao cấp đạt giải “Premium Mini LED TV 2022-2023” của Hiệp hội Hình ảnh và Âm thanh châu Âu - EISA. C835 là mẫu TV Mini LED 4K toàn diện, có hình ảnh chất lượng cao kết hợp với âm thanh Dolby Atmos sống động.

Bên cạnh đó, nhằm giúp người dùng “đưa rạp chiếu phim vào tận nhà” và mang đến trải nghiệm đắm chìm hơn, lần đầu tiên tại châu Âu, TCL QLED 98 inch được giới thiệu trong bộ sưu tập XL mới nhất của TCL.

TCL Team 2022 anh 1

TCL mang đến cơ hội trải nghiệm “rạp phim tại gia” cho người dùng.

Về thiết bị âm thanh, TCL cũng giới thiệu soundbar X937U mới nhất với công nghệ RAYDANZ độc quyền, bên cạnh soundbar C935U với công nghệ RAYDANZ và Dolby Atmos, từng đạt giải “Best Buy” của EISA.

Kính thông minh TCL NXTWEAR cũng được giới thiệu trong triển lãm lần này. Sản phẩm mang đến trải nghiệm phong phú và tầm nhìn rộng mở. Với trọng lượng nhẹ chỉ 75 g, kính thông minh TCL vừa dễ sử dụng, vừa mang lại cảm giác như đang xem trên một màn hình khổng lồ với khoảng cách 4 m.

TCL Team 2022 anh 2

Nhiều thiết bị điện tử khác đã được TCL giới thiệu trong triển lãm tại Berlin.

Để kích hoạt một phong cách sống thông minh hơn, TCL mang đến điều hòa FreshIN độc quyền, máy giặt năng lượng hạng A, các loại tủ lạnh, máy lọc không khí và robot hút bụi. Tất cả đều có thể kết nối với nhau và dễ dàng sử dụng.

Ngoài ra, việc giành nhiều giải thưởng về thiết kế cũng nói lên sự chăm chút của hãng trong việc biến các sản phẩm công nghệ thành đồ nội thất độc đáo, phù hợp mọi phong cách trang trí.

Giới thiệu đội hình “TCL Team 2022”

Đội hình “TCL Team 2022” có sự góp mặt của 4 cầu thủ nổi tiếng thế giới: Tiền vệ trẻ Phil Foden của Man City, ngôi sao đang lên Pedri của đội tuyển Tây Ban Nha, tiền đạo cánh Rodrygo đang khoác áo real Madrid; trung vệ Raphael Varane hiện đầu quân cho Man Utd và là trụ cột của đội tuyển Pháp.

TCL sẽ chia sẻ thông điệp về sự đồng hành của 4 cầu thủ này trong sự kiện bóng đá lớn diễn ra vào tháng 11 tới, cũng như qua các kênh truyền thống và truyền thông mạng xã hội. Đồng thời, nhãn hàng cũng mang đến nhiều cơ hội để người hâm mộ tiếp cận thần tượng qua nội dung độc quyền, cuộc thi hay những món phụ kiện kèm chữ ký, đặc biệt là cơ hội trò chuyện trực tiếp với các ngôi sao bóng đá.

TCL Team 2022 anh 3

Đội hình “TCL Team 2022” có sự góp mặt của 4 ngôi sao bóng đá.

Frédéric Langin - Phó giám đốc Sales và Marketing của TCL châu Âu - cho biết: “Trong số những cầu thủ hay nhất thế giới hiện nay, Foden, Pedri, Rodrygo và Varane nổi tiếng là những tài năng truyền cảm hứng cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Thông qua thể thao, TCL mong muốn giúp người hâm mộ kết nối những cầu thủ bóng đá nổi tiếng này, từ đó được truyền cảm hứng để nhận ra những điều tuyệt vời của chính mình và nuôi dưỡng chúng”.

Từ lâu, TCL đã nhận ra sức mạnh của thể thao và tinh thần kết nối giúp lan tỏa niềm cảm hứng, mở rộng cộng đồng. Là thương hiệu đồng hành xuyên suốt với thể thao thế giới, TCL tài trợ cho các giải đấu và đội bóng ở Argentina, Australia, Brazil, Anh, Mỹ cùng nhiều quốc gia khác. Ngoài bóng đá, TCL còn là đối tác toàn cầu của Hiệp hội Bóng rổ Quốc tế (FIBA) từ năm 2018 và là nhà tài trợ chính của FIBA ​​Eurobasket 2022 bắt đầu từ 1/9.

Độc giả truy cập tại đây để biết chi tiết về TCL tại IFA 2022.

Trà An

Bạn có thể quan tâm