Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm giải trí sống động trên TV TCL 98 inch C735

TCL ra mắt dòng TV với màn hình 98 inch, mang đến trải nghiệm giải trí phần nghe lẫn nhìn đỉnh cao cho các mọt phim và mọt game.

Khi ở nhà trở thành một thói quen sau đại dịch, các nhu cầu giải trí tại gia được nâng cao, nhiều người hình thành sở thích xem phim online trên các ứng dụng như Netflix, Galaxy… Việc xem phim qua điện thoại hay TV màn hình nhỏ không còn đủ thỏa mãn nhu cầu người xem.

Đó cũng là lý do chiếc TV TCL QLED 4K C735 với màn hình 98 inch được đánh giá cao không chỉ bởi giới công nghệ, mà còn nhận được bình luận tích cực từ người dùng.

Kích thước màn hình lớn

Với màn hình 4K QLED 98 inch của C735, những gì xuất hiện trong TV sẽ bao phủ toàn bộ tầm mắt của người xem. Bạn dễ dàng soi mọi chi tiết một cách rõ nét bởi TV này còn kết hợp công nghệ QLED và độ phân giải 4K với 8 triệu điểm ảnh khác biệt. Dù xem phim tình cảm hay hành động, các hậu cảnh sẽ trở nên rõ ràng hơn, người xem được hóa thân thành một phần của câu chuyện.

TCL QLED 4K TV C735 còn đạt IMAX Enhanced - chứng nhận dành riêng cho rạp phim. Chỉ cần bật TV lên, cả rạp chiếu phim sẽ gói gọn trong chính căn nhà của bạn.

TCL QLED 4K TV C735 anh 1

Màn hình QLED 98 inch cùng độ phân giải 4K cho trải nghiệm hình ảnh sống động, mượt mà.

Với các tín đồ nghiện phim, công nghệ Dolby Vision IQ, với tính năng tự điều chỉnh ánh sáng Full Array Local Dimming, có thể “cân” mọi dòng phim từ phim tối đến phim sáng. Người xem sẽ không mệt hay mỏi mắt khi theo dõi những bộ phim yêu thích để hoàn toàn đắm chìm trong từng phân cảnh.

Video - Mẫu TV TCL đẩy trải nghiệm nghe nhìn lên tầm cao mới Với tấm nền QLED 4K và công nghệ Dolby Vision IQ, TCL C735 thể hiện được hơn 1 tỷ màu và sắc thái. Công nghệ âm thanh Dolby Atmos đưa người xem đắm chìm vào nội dung giải trí.

Thiết kế tinh giản

Mang kích thước lớn nhưng TCL C735 98 inch lại được tinh giản hóa. Sự tinh gọn này được người dùng khen ngợi nhờ phù hợp nhiều không gian nội thất. Mọi chi tiết trên TV đều được TCL chăm chút nhằm mang lại vẻ sang trọng. Đây là một chiếc TV kiêm nhiệm món đồ trang hoàng cho phòng khách thêm trang nhã.

Viền C735 siêu mỏng kết hợp chất liệu hợp kim. Khi có ánh sáng đèn chiếu vào, TV sẽ bắt sáng lấp lánh nhẹ. Ngoài ra, thiết bị còn có chân đế chữ T ngược, bố cục 2 phía với thiết kế vừa tối giản, vừa cân bằng.

Công nghệ âm thanh sống động như tại rạp

Chiếc TV sẽ dẫn dắt bạn trải nghiệm từng khung cảnh mãn nhãn, tung hoành trong thế giới ảo thỏa thích. Từng khu rừng rậm hay chuyến du hành lên hành tinh lạ đều “hút” bạn đến mức không thể rời mắt và sao nhãng đôi tai.

Sự kết hợp của hệ thống loa Onkyo và công nghệ âm thanh vòm đa chiều Dolby Atmos mang đến thế giới âm thanh sống động và chân thật, tựa như đưa người xem trực tiếp “thực chiến” ngay trong phân cảnh.

TCL QLED 4K TV C735 anh 4

Sự kết hợp của hai “bậc thầy” âm thanh giúp TCL QLED 4K TV C735 được đánh giá cao ở phần nghe.

Về trải nghiệm chơi game, liệu màn hình lớn có khiến người chơi đua xe hay bắn súng chậm trễ? Với TCL QLED 4K TV C735, câu trả lời là “không”. Bằng công nghệ MEMC 120 Hz, mọi thao tác quay màn hình hay chuyển góc lái đều không bị giật hay xé hình. Các chi tiết, khung cảnh, nhân vật trong games đều được tái hiện theo thực tế, dễ quan sát và giúp bạn “nhạy” hơn, phản xạ nhanh hơn.

TCL QLED 4K TV C735 anh 5

Với MEMC 120 Hz, tình trạng giật lag không xảy ra và làm ảnh hưởng đến trải nghiệm chơi game.

Với nhiều tính năng ưu việt, TCL QLED 4K TV C735 98 inch đã nhận được nhiều bình luận tích cực từ giới công nghệ. Độc giả tham khảo thêm tại đây.

Trà Văn

Bạn có thể quan tâm